Recent Content by mymiinks

  1. M

    ปาก ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

    แล้วสำหรับคุณหมอภู ภูนิศาคลินิค เราสามารถบอกคุณหมอได้ไหมคะว่า ไม่เอาบาง หรือเอาบางมากน้อยแค่ไหน
  2. M

    ปาก ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

    หมอนก Century Clinic ทำออกมาแล้วปากบางเกินไปไหมคะ ยังไงช่วยแนะนำคุณหมอที่ชำนาญเรื่องการทำปากทรงแบบพี่อั้มและไม่บางจนเกินไปเอาบางแบบธรรมชาติเพิ่มเติมอีกได้เลยนะคะ บอกข้อดีข้อเสียได้จะดีมากเลยค่ะ
  3. M

    ปาก ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

    สนใจทำปากทรงแบบพี่อั้มอะค่ะ แต่พื้นเดิมคือปากไม่ได้รูปสวยและหนานิดๆๆค่ะ แต่จากที่เห็นผลงานคุณหมอภูมาเห็นว่าทำออกมาแล้วปากบางมากๆเลย ซึ่งส่วนตัวไม่ได้ชอบให้ปากบางจนเกินไป เลยอยากให้แนะนำด้วยนะคะว่า ควรไปทำปากบางแบบธรรมชาติ(เห็นการเปลี่ยนแปลง) ทรงแบบพี่อั้ม พัชราภา กับคุณหมอท่านไหนดีคะ...
  4. M

    จมูก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

    แผลในการศัลยกรรมตกแต่งปลายจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนและตัดปีก ของหมอทรงยศจะเนียนแบบไม่มีรอยเลยไหมคะ แล้วหากสนใจฉีดไขมันปรับรูปหน้าพอมีคุณหมอท่านไหนแนะนำไหมคะ
  5. M

    จมูก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

    ระหว่างหมอศรัณย์กับหมอทรงยศ ยศยาคลินิก คุณหมอท่านไหนจะละเอียดหรือชำนาญในการตัดปีกแต่งปลายตัดแต่งกระดูกอ่อนด้านในมากกว่ากันเหรอคะ
  6. M

    จมูก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

    ถ้าเสริมแบบฉีดไขมันตัวเองตรงช่วงดั้ง และแต่งปลาย ตัดปีก จะได้ไหมคะ แล้วพอมีแนะนำบ้างไหมคะว่าควรไปทำที่ไหน
  7. M

    จมูก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

    แก้ไขรูปอยู่ด้านล่างค้า
  8. M

    จมูก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

    ตอนนี้สนใจที่จะทำจมูกอะค่ะ อยากจัดแต่งปลายจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนในโพรงจมูก หรือกระดูกอ่อนหลังใบหู และตัดแต่งปีกจมูก และเสริมจมูกตรงช่วงดั้ง (ระหว่างหัวตา) แต่ส่วนตรงสันจมูกส่วนตัวพอใจกับความโด่งแล้ว เพราะจะเป็นคนที่ช่วงสันจมูกโด่ง แต่ตรงส่วนของดั้งมีนิดเดียวจริงๆค่ะ...
ด้านบน ด้านล่าง