Recent Content by เจตนา

  1. เทรนด์แต่งหน้า 2014 ส่งตรงจากรันเวย์ ให้สาวๆได้เตรียมสวยก่อนใคร

    เทรนด์แต่งหน้า 2014 ส่งตรงจากรันเวย์ ให้สาวๆได้เตรียมสวยก่อนใคร ไม่ต้องรอช้า เรามารู้เทรนด์แต่งหน้าของปีนี้กันเลยดีกว่าค่ะ รู้ก่อนก็มีสิทธิ์เตรียมตัวก่อนนะคร้าา วันนี้ Women Mthai ขอจับเทรนด์แต่งหน้าจากรันเวย์ New York Fashion Week 2014...
  2. 10 ความเชื่อเกี่ยวกับสมองของเรา

    10 ความเชื่อเกี่ยวกับสมองของเรา สมองมนุษย์เป็นหนึ่งในความมหัศจรรย์ที่สุดที่ธรรมชาติมี ประกอบไปด้วย neuron กว่าแสนล้านเซลล์ ทำหน้าที่แทบทุกอย่างที่คนเราทำ ตั้งแต่คิด จำ สั่งการการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อต่างๆ หลั่งสาร ฯลฯ ถึงศาสตร์ที่ศึกษาด้านสมองจะมีอยู่มากมาย (neuroscience, cognitive science...
  3. ออกกำลังกาย ขณะเดินทางกันเถอะ

    ในหนึ่งวัน แต่ละคนอาจใช้ชีวิตระหว่างเดินทางมากกว่าเวลาทำงานเสียอีก หรือถ้าตีเป็นวันเวลาแห่งชีวิตก็คงเกือบ 1 ใน 3 ของชีวิตได้สำหรับมนุษย์ทำงาน เพราะว่าเป็นระยะทางอันใกล้ แต่การจราจรที่แสนจะคับคั่ง ก็อาจทำให้เส้นทางดูไกลไปเลยก็ได้ เวลาที่เรานั่งอยู่ในรถ รถมักจะมีอาการเบื่อ...
  4. จัสติน บีเบอร์ มาไทย 1 มีนาคมแน่นอน เหล่าบีลิเบอร์ฟินด่วน

    เพื่อนๆชาวบีลีเบอร์ ต้องกริ๊ดและฟินเวอร์ เมื่อหนัง “Justin Bieber’s Believe” ได้รับการยืนยันว่ามาฉายแน่ ^ ^ ค่ะในวันเดียวกับคล้ายวันเกิดของพ่อหนุ่มวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้นนะค่ะ เท่าที่ จขกท. สอบถามพี่ๆที่ขายบัตรมาค่ะ เราก็ไปจองบัตรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คนเยอะมากๆ...
  5. โป๊ป ฮอตเว่อร์ ชะนีรุมทึ้ง

    กลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวิก 3 พระราม 4 ไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับพระเอกมาดนิ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่เข้ามาเล่นละครในบทต๊อกต๋อยแต่ไปๆ มาๆ ก็ถูกดันให้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในพระเอกสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวน้อยสาวใหญ่รุมทึ้งไม่เว้นแต่ละวัน แถม He...
ด้านบน ด้านล่าง