Recent Content by บุษบา

  1. มาแปลก “น้องปอย” ฝันอยากมีลูก

    นอกจากการแต่งงานกับผู้ชายดีๆสักคน เชื่อว่าความฝันของผู้หญิงก็คือการมีลูก เพราะถือว่าเป็นความสมบูรณ์ของชีวิตที่ได้เป็นแม่ สาวคนนี้ก็เช่นเดียวกัน ปอย ตรีชฎา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่หญิงแท้ร้อยเปอร์เซ็น แต่ความรู้สึกและนิสัยก็เหมือนผู้หญิงมากๆ ที่สำคัญปอยยังมีความสวยมากกว่ากับผู้หญิงแท้ๆบางคนเสียอีก...
  2. แต่งแล้วจ้า “อั้ม-นัท” ฤกษ์ดีมิ.ย.

    มีข่าวว่ากำลังดูฤกษ์แต่งงานกันมาสักพักแล้วสำหรับ พระเอกปากแดง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับนักร้องสาว “นัท มีเรีย เบเนเนตตี้” ก็ลงตัวที่เดือนมิถุนายนนี้ ด้วยพิธีที่เรียบง่ายสุดๆ งานนี้อั้ม บอกว่าคุยกับนัทมานานแล้วเรื่องการแต่งงานเพราะรู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตกับคู่...
  3. ประวัติ มาการอง ขนมหลากสีสันสุดฮิต

    เมื่อไม่นานมานี้ ขนมรูปทรงกลม ๆ สีสันหลากสีสวยเตะตา สอดไส้ไปด้วยครีมรสชาติต่าง ๆ กลายเป็นขนมหวานสุดฮิตของบ้านเราไปแล้ว หลายคนมักจะเห็นภาพมาการององผ่านโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ ก อย่าง อินสตราแกรม เฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ อยู่บ่อย ๆ เพราะไม่ว่าใครที่ได้ซื้อมาการองมากิน...
  4. "มัลติวิตามิน" ดีจริงหรือสิ้นเปลือง

    งานวิจัยสองชิ้นล่าสุดที่เผยแพร่ในวารสาร Annals of Internal Medicine เห็นพ้องกันว่า บางทีมัลติวิตามินที่คุณหาซื้อมาแสนแพงอาจจะไม่จำเป็นเท่าที่คิด ผลการวิจัยคอนเฟิร์มว่า สิ่งเดียวที่คนกินวิตามินเป็นสิบปีดูจะเฮลตี้กว่าคนที่ไม่เคยแตะวิตามินเสริม มีเพียงความเสี่ยงโรคมะเร็งที่น้อยกว่าแค่ 8% เท่านั้น...
  5. ยศพล แหก้าน ถูกศาลสั่งประหารชีวิต ก่อเหตุยิงแฟนสาว-แม่ยายดับ

    ยศพล แหก้าน มือปืนโหดถูกศาลสั่งประหารชีวิต หลังก่อเหตุยิงแฟนสาวและแม่ยายเสียชีวิต เมื่อกลางปี 56 แถมยังเดินส่ายก้นหนี ดังที่ภาพวงจรปิดจับไว้ได้ จากคดีอุกอาจที่ นายยศพล แหก้าน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง นางสาวเกวลิน หงษ์ทอง แฟนสาว และนางวิมล หงษ์ทอง มารดาของนางสาวเกวลิน...
ด้านบน ด้านล่าง