Recent Content by พอใจ

  1. แถลงข่าวแฟนมีทติ้ง เจมส์ จิรายุ ซุปตาร์หน้าใส ทำหัวใจแฟนคลับฟิน

    ​ เจมส์ จิรายุ จัดงานแถลงข่าว แฟนมีทติ้ง พร้อมโชว์ตระการตา 2 ชั่วโมง รับรองฟินกันถ้วนหน้า โด่งดังกันแบบสุด ๆ ไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่พอกลับมาจากเกาหลีปุ๊บ เจ้าตัวก็มีงานเข้ามาปั๊บ กับคราวนี้ที่หนุ่มเจมส์เตรียมตัวจัดแฟนมีทติ้งในชื่ อ เจมส์จิ มังกี้คิง...
  2. โป๊ป ธนวรรธน์ ใช้เวลา 3 ชั่วโมง แปลงเป็นคนแก่ จำแทบไม่ได้

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โป๊ป ธนวรรธน์ แปลงโฉมเป็นคนแก่ นานกว่า 3 ชั่วโมง เข้าฉากในละคร รักออกฤทธิ์ จนไม่เหลือเค้าเดิม งานนี้เจ้าตัวบอกจำตัวเองแทบไม่ได้ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2557...
  3. เคาะแล้ว ! iPhone 6 ใช้หน้าจอ 4.8 นิ้ว และรองรับ Wi-Fi 802.11ac

    iPhone 6 Concept นักวิเคราะห์เผยแอปเปิลเลือกขนาดหน้าจอสำหรับ iPhone 6 แล้ว โดยหน้าจอมีขนาดอยู่ที่ 4.8 นิ้ว และรองรับมาตรฐาน Wi-Fi แบบ 802.11ac เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา Timothy Arcuri นักวิเคราะห์จาก Cowen and Company...
  4. ตำรวจมะกันสเก็ตช์ภาพคนร้าย ถูกวิจารณ์ยับฝีมือห่วยเหมือนเด็กวาด

    ตำรวจมะกันสเก็ตช์ภาพคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ฝีมือสุดห่วย ไม่เหมือนคน แต่เหมือนการ์ตูนเด็กวาดมากกว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจรัฐเทกซัสของสหรัฐฯ กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เขาสเก็ตช์ภาพคนร้ายได้ห่วยที่สุด...
  5. เงิน 800 บาทกินทั้งเดือน เรื่องเล่าให้กำลังใจคนท้อแท้

    ผมมีอะไรเล่าให้ฟัง ....กับเงิน 800 บาทกินทั้งเดือน...... สำหรับคนที่ท้อแท้หาทางออกกับชีวิตไม่ได้ โดย คุณกบกินกะลา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จะเล่าอะไรให้ฟังนิดหนึ่งครับ พอดีนึกถึงตัวเองตอนมาหางานทำที่กทม. เมื่อสองปีที่แล้ว (ทั้งหมดนี่ คือเรื่องจริง 100% ทีเกิดขึ้นกับผม)...
ด้านบน ด้านล่าง