Recent Content by รักสวย

  1. การเลือกไดร์เป่าผม เลือกอย่างไรให้ปลอดภัยไร้กังวล

    สำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลามากพอที่จะเดินทางไปร้านทำผม และชอบจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่มักจะต้องพึ่งพาอุปกรณ์สำคัญอย่าง ไดร์เป่าผม เพื่อช่วยประหยัดเวลาและสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นไดร์ขนาดใหญ่ ไดร์แบบพกพาไปในที่ต่าง ๆ หรืออาจเป็นไดร์หลากฟังก์ชั่นการใช้งาน...
  2. ตัดเหงือก ผ่าตัดเหงือก เพื่อรอยยิ้มใหม่ มั่นใจกว่าเดิม

    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ wittyfemale สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม นับเป็นปัญหาที่น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะ สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากอย่าง การมีเหงือกที่ค่อนข้างใหญ่หรือเยอะ จนทำให้บางคนถึงกับเสียบุคลิกและรู้สึกไม่มั่นใจ...
  3. แต่งหน้าอาหมวย ให้สวยเช้ง ด้วยไอเดียแจ่ม ๆ โทนสีแดง-ทอง

    อีกไม่กี่วันก็เข้าใกล้เทศกาลปีใหม่แบบจีน หรือ ตรุษจีนกันอีกแล้ว ซึ่งปีนี้ก็ตรงกับ 31 มกราคม 2557 วันนี้เราเลยขอเอาใจอาหมวย และสาว ๆ ทุกคน ด้วยการนำเมคอัพลุคเจิด ๆ มาให้ชมกันเป็นคอลเลคชั่น งานนี้คัดเน้น ๆ เฉพาะโทนสีแดงและสีทอง ซึ่งเป็นสีมงคลของเทศกาลตรุษจีน...
  4. เนย กระแต ฝ้าย สวมชุดขาวเดินสายทำบุญ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง

    สวยได้บุญกันสุด ๆ สำหรับ 3 สาวเซ็กซี่ เนย โชติกา, กระแต ศุภักษร และ ฝ้าย ณิชานันท์ ที่ควงกันไปเดินสายทำบุญ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง แถมยังแวะทำทานให้อาหารนกกันแบบอิ่มบุญ เรียกว่านอกจากสวย เซ็กซี่ แล้ว ก็ยังไม่ทิ้งธรรมะในหัวใจด้วย สำหรับ 3 สาว เนย โชติกา, กระแต ศุภักษร และ ฝ้าย...
  5. ปู ไปรยา เล่นโยคะโชว์หุ่นสุดเซียะ ฟิตแอนด์เฟิร์ม

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prayalundberg ปู ไปรยา โพสต์ IG เล่นโยคะโชว์หุ่นสุดเซียะ หน้าท้องแบบราบ เซ็กซี่แบบเบา ๆ เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการบันเทิง สำหรับ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ไม่ว่าจะอัพภาพไหน ๆ ลงอินสตาแกรมก็ดูสวย...
  6. “แคทรียา อิงลิช“ กับน้องชายที่ไม่ค่อยออกสื่อ

    ​ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อดีว่าสาวนักเต้น "แคท แคทรียา อิงลิช" พาคุณพ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งสมองมานานไปเที่ยวพักผ่อน เลยได้เห็นโฉมหน้าน้องชายสุดหล่อ "คริส คริสโตเฟอร์ อิงลิช" ที่ไม่ค่อยออกสื่อ เสียดายหน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องขนาดนี้ ถ้าเข้าวงการบันเทิงเหมือนกันคงจะฮอตน่าดู ที่มา www.sanook.com
  7. ลงเงินคนละแสน! ก๊วนเพื่อนสนิท อั้ม ลุ้นเงินพนัน แต่ง แอมป์ ภายในปีนี้

    กลายเป็นการพนันขันต่อในหมู่เพื่อนฝูงคนสนิทของนางเอ กสาวตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เสียแล้ว ว่าปีนี้ทุกคนลงเงินพนันแบบลุ้นกันตัวโก่งให้สาวอั้ม สละโสดเข้าประตูวิวาห์กับหวานใจไฮโซ "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ที่นอกจากจะมีหมอดูทำนายว่าปีนี้อั้มมีดวงแต่ง ความหวานของทั้งคู่ยังชวนให้จิ้นและลุ้นแทบขาดใจ...
  8. ติ๊ก ชีโร่-ตั้ม สมประสงค์ พักงานในวงการ ลาบวชเงียบ

    ​ ติ๊ก ชีโร่ - ตั้ม สมประสงค์ นักร้องชื่อดัง พักงานแสดง ขอลาไปบวชสักระยะ เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเงียบ ๆ ที่วัดกลางธรรมนิมิต อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม 2557) สำหรับ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า...
  9. วันหยุดประจำปี 2557

    ที่มา www.sanook.com
  10. ซีเอ็นเอ็นโกเผยอาหารแก้เมาค้าง ไทยฮิตก๋วยเตี๋ยวต้มยำ-จีนซดโจ๊ก

    เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็นโก เว็บไซต์ข่าวท่องเที่ยวของซีเอ็นเอ็น รายงานบทความเกี่ยวกับอาหารที่ช่วยบรรเทาอาการเมาค้า งของชาวเอเชียที่นิยมกินกันหลังการดื่มอย่างหนักในช่ วงเทศกาลปีใหม่ สำหรับประเทศไทย อาหารที่แก้อาการเมาค้างได้คือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซีเอ็นเอ็นโกระบุว่า แม้ว่าจะมีการโพสต์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ว่า...
ด้านบน ด้านล่าง