Recent Content by uptoyou

  1. U

    เจ็บภายในหลังคลอด ทำอย่างไรดี ?

    เจ็บภายในหลังคลอด ทำไงดี? (รักลูก) โดย : รศ.พญ.สายฝน ชวาลไพบูลย์ ขอวิธีดูแลหลังคลอดแบบถูกต้อง มีปัญหาเจ็บตึงจากการคลอด และทำหมันทันทีหลังคลอด Q : ดิฉันเพิ่งคลอดลูกและทำหมันเลย รู้สึกเจ็บภายใน และท้องก็ไม่ยุบลงเลย อยากให้มดลูกเข้าอู่เร็วจะทำอย่างไรได้บ้างคะ...
  2. U

    หนุ่มแคนาดาซึ้งเจอเศรษฐีปลอมตัวเป็นขอทาน ให้รางวัลคนใจดี

    ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล หนุ่มแคนาดาอึ้ง เศรษฐีปลอมตัวเป็นขอทาน เสนอเงินตอบแทนความดีเมื่อเขากำลังให้ความช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวน่าประทับใจ...
  3. U

    บอลลูน พินทุ์สุดา ประกาศแขวนเต้า งดถ่ายชุดว่ายน้ำ หวั่นภาพลักษณ์ติดลบ

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram balloon_balloon ทำ เอาหนุ่ม ๆ บ่นเสียดายกันเป็นแถว เมื่อสาวทรงโต บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ออกมาประกาศแขวนเต้า งดถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (11 ธันวาคม 2556)...
  4. U

    โซฮี Wonder Girls ไม่ต่อสัญญาเป็นนักร้อง JYP ขอลุยงานแสดงเต็มตัว

    โซ ฮี Wonder Girls ไม่ขอต่อสัญญาเป็นนักร้องกับทาง JYP ต้นสังกัดเดิม ขอลุยงานในฐานะนักแสดงเต็มตัว อยู่ระหว่างพิจารณาเซ็นสัญญาเป็นดารากับต้นสังกัดใหม่ เป็น ข่าวช็อกสำหรับแฟนคลับ Wonder Girls จริง ๆ หลังจากที่หัวหน้าวงอย่างซอนเยขอพักงานไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีและลูกแล้ว...
  5. U

    ดังโงะลูกบิ๊ก ๆ เนรมิตได้ง่าย ๆ แค่ 10 นาที ตามนี้เลย

    10. ติดกิ๊บดำไปรอบ ๆ ส่วนขอบของผมบัน ช่วยยึดก้อนบันให้ติดกับศีรษะ 11. ฉีดสเปรย์บาง ๆ ทั่วทั้งศีรษะ เซตให้ทรงผมอยู่ตัว 12. รอสัก 2 นาที จนสเปรย์แห้งและเชตตัวแล้ว ใช้มือขยุ้มผมเบา ๆ 2-3 ครั้ง จะช่วยเพิ่มเทกเจอร์และความเซอร์ให้ผมบันได้ค่ะ เท่า...
  6. U

    ดังโงะลูกบิ๊ก ๆ เนรมิตได้ง่าย ๆ แค่ 10 นาที ตามนี้เลย

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thebeautydepartment.com โอกาส ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้ เชื่อเลยว่าคงมีงานเลี้ยงเฮฮาสนุกสนานรอให้คุณไปจอยอยู่เพียบ สาว ๆ บางคนคงเริ่มแอบมองหาเสื้อผ้าสวย ๆ สำหรับใส่ออกไปรื่นเริงกันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าแต่เสื้อผ้าน่ะเตรียมล่วงหน้าได้ แต่ทรงผมนี่สิ จะทำทรงอะไรให้สวย ๆ ง่าย ๆ...
  7. U

    เคล็ดลับป้องกันการแพ้ท้อง อาการคลื่นไส้ ระหว่างตั้งครรภ์

    คุณแม่มือใหม่ส่วนใหญ่มักประสบปัญหาการแพ้ท้องมากบ้างน้อยบ้าง วันนี้เรามีวิธีและแนวทางป้องกันอาการแพ้ท้อง อาการคลื่นไส้ระหว่างตั้งครรภ์มาฝาก อาการแพ้ท้องนั้น ระดับของการแพ้ท้อง ระดับที่ 1 มีอาการคลื่นไส้ เวียนศีรษะเล็กน้อย มักมีอาการในช่วงเช้า รับประทานอาหารได้น้อยลง มีการอาเจียนบ้าง...
  8. U

    หมอเกาหลีทึ่ง ศัลยกรรมคนไข้จนสวยเว่อร์ ถึงขั้นขอแต่งงาน

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก singaporeseen.stomp.com.sg สาวเกาหลีแสนโชคดี หลังมีหน้าตาเหมือนผู้ชายจนต้องศัลยกรรม สุดท้ายถูกคุณหมอขอแต่งงาน หลังได้พบกับใบหน้าสวยใสหลังการศัลยกรรม เมื่อ วันที่ 11 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ singaporeseen.stomp.com.sg รายงานว่า สาวเกาหลีคนหนึ่ง...
ด้านบน ด้านล่าง