โซฮี Wonder Girls ไม่ต่อสัญญาเป็นนักร้อง JYP ขอลุยงานแสดงเต็มตัว

uptoyou

Junior Member
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2013
โพสต์
9
Wonder-Girls-Sohee_1386741255_af_org.jpg



โซ ฮี Wonder Girls ไม่ขอต่อสัญญาเป็นนักร้องกับทาง JYP ต้นสังกัดเดิม ขอลุยงานในฐานะนักแสดงเต็มตัว อยู่ระหว่างพิจารณาเซ็นสัญญาเป็นดารากับต้นสังกัดใหม่

เป็น ข่าวช็อกสำหรับแฟนคลับ Wonder Girls จริง ๆ หลังจากที่หัวหน้าวงอย่างซอนเยขอพักงานไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีและลูกแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวลือว่า หนึ่งในสมาชิกที่เหลืออย่างสาว โซฮี (Sohee) ก็จะไม่ต่อสัญญาเป็นนักร้องกับทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดเดิม แต่จะขอโฟกัสไปที่งานด้านการแสดงแทน ซึ่งก็หมายความว่าโอกาสที่ 5 สาว Wonder Girls จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง กลายเป็นเรื่องยากเย็นยิ่งขึ้น

งานนี้ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัด Wonder Girls ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 โดยยืนยันว่า โซฮี ตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ดังนั้น เธอจึงตั้งใจจะมุ่งเน้นไปที่การเป็นนักแสดงภายใต้สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ซึ่งหลังจากการหารือกันอย่างหนัก ทางต้นสังกัดก็ตัดสินใจให้เธอได้ทำตามที่ต้องการ ส่วนสมาชิกในวงที่เหลืออย่าง ซอนเย เยอึน และยูบิน ได้ตกลงต่อสัญญากับ JYP ซึ่งจากนี้ไป พวกเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับตารางงานและการทำกิจกรรมของ Wonder Girls โดยขึ้นอยู่กับกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

อย่าง ไรก็ตาม แม้ข่าวดังกล่าวจะทำให้แฟน ๆ Wonder Girls ต้องเสียใจ และคิดว่านี่คือการประกาศว่า โซฮี ได้ออกจากต้นสังกัดเดิมอย่างสมบูรณ์ แต่ทางตัวแทนของ JYP Entertainment ก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า แม้ว่าโซฮีจะมุ่งเป้าไปที่การเป็นนักแสดง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะออกจาก JYP โซฮียังสามารถทำสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมได้ในฐานะนักแสดง ซึ่งตอนนี้เธออยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะเลือกอยู่กับบริษัทใด


Wonder-Girls_1377733218_af_org.jpg


ที่มา kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง