Recent Content by oiloil

  1. O

    แก้วร่ำไห้!รับห่างป้องเดือนกว่าอุบสถานะ

    ส่อรักล่ม! แก้ว-จริญญา ร่ำไห้! รับห่าง ป้อง-ณวัฒน์ เดือนกว่าแล้ว อุบสถานะ โบ้ยถามฝ่ายชาย รับมีปัญหากันจริง ปัดมีมือที่ 3 หลัง จากที่มีข่าวว่าคู่รักต่างวัยอย่าง "แก้ว จริญญา" หรือ "แก้ว FFK" กับ "ป้อง ณวัฒน์" ห่างกันสักพักใหญ่ๆ จนมีข่าวลือว่าน่าจะเกี่ยวกับมือที่ 3 งานนี้เจอตัวสาวแก้ว...
  2. O

    'แอนน์ วรา'เซ็งถูกแม่ค้าในโซเชียลโกงนับหมื่น

    "แอนน์ วรา" เซ็ง! ถูกแม่ค้าในโลกโซเชียลโกง สูญเงินนับหมื่น รับเสียความรู้สึก แนะเวลาซื้อของให้ตรวจสอบให้ดี สมัย นี้ดารานักแสดงหลายคนต่างก็มีธุรกิจส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ธุรกิจค้าขายผ่านโลกโซเชียลกำลังมาแรง ดารานางแบบสาวอย่าง "แอนน์ วรา"...
  3. O

    มาดูเหล่านางฟ้ากัน! Victoria's Secret Fashion Show

    วันนี้อเมริกา เค้ามีออนแอร์ Victoria's Secret Fashion Show กันจ้าาาาาา โชว์นี้คืออะไร คือโชว์เดินแบบชุดชั้นในสุดอลัง ที่นางแบบเค้าไม่ได้แค่เดินแบบเรียบๆ จืด แต่โชว์นี้ใส่ความขี้เล่นซุกซนตามสไตล์เหล่านางฟ้า ทำให้ผู้คนรอชมกันอย่างใจจดใจจ่อทุกปี ภายในโชว์ก็ยังมีศิลปินนักร้องเด็ดๆ...
  4. O

    สาวเกาหลีดูแลผิวหน้าแบบไหน ให้ขาวเด้งใสแบบมีออร่า

    หาก ไม่นับเรื่องของการศัลยกรรม และการแต่งหน้าสวยใสสไตล์เกาหลี นับว่าการมีผิวหน้าที่ขาวเนียนใสของสาว ๆ แดนกิมจิ ทำเอาผู้หญิงในบ้านเราแอบอิจฉากันอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่าพวกเธอจะแต่งหน้าหรือแต่งตัวแนวไหน ก็ดูสวยแบ๊วน่ารักไปเสียหมด สำหรับใครที่กำลังน้อยอกน้อยใจ...
  5. O

    เคล็ดลับดูแลผิว หลังปาร์ตี้หนักช่วงปีใหม่

    เช้า วันรุ่งขึ้นหลังจากปาร์ตี้ปีใหม่ที่ลากยาวมาหลายต่อหลายวัน เชื่อเลยว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่อาจเจอกับสภาวะปัญหาผิวไม่สดใส ดูไม่มีชีวิตชีวาเอาเสียเลย แม้ใจนึงจะรู้ดีว่าทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เลยทำให้หน้าโทรมซีด ตาคล้ำ แต่ทว่าหากสาว ๆ ยังละเลยและไม่รีบหันมาฟื้นฟูเสียแต่เร็ววัน...
ด้านบน ด้านล่าง