Recent Content by peenut

  1. P

    รอยย่นที่แก้ม มาเยือน รับมืออย่างไรดี

    ร้อยทั้งร้อยเชื่อเลยว่าสาว ๆ ทุกคนคงไม่มีใครอยากให้หน้าเหี่ยวย่นจนดูแก่ก่อนวัย แต่ทว่าความเสื่อมโทรมของผิวหนัง ถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่มีใครปฏิเสธได้ นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้สาว ๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู่เลข 3 หลายคนเกิดความวิตกกังวลเกี่ยวการวิธีการกำจัดริ้วรอ ยเหี่ยวย่นบนใบหน้า...
  2. P

    สวยใสไม่ต้องพึ่งเมคอัพ เริ่มจาก 7 การดูแลตัวเองตามนี้เลย

    การ แต่งหน้า สามารถเปลี่ยนผู้หญิงบ้าน ๆ ให้ดูสวยมีเสน่ห์ขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่อยากให้เชื่อไว้ด้วยก็คือ ต่อให้คุณไม่มีเมคอัพ แต่ถ้ารู้จักดูแลตัวเองให้ดี ความสวยใส ๆ อย่างเป็นธรรมชาติของคุณก็จะเปล่งประกายออกมาได้ และทำให้คุณยังน่าดูน่ามอง และมีเสน่ห์ได้แม้ว่าจะไม่แต่งก็ตาม...
  3. P

    เมย์ พิชญ์นาฏ กับเส้นทางความรัก ก่อน สารวัตรโจ้ ขอแต่งงาน

    ย้อน ดูเส้นทางรัก เมย์ พิชญ์นาฏ เคยมีข่าวกับใครบ้าง ก่อนพบรัก สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล และถูกทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานฟ้าแลบ กลาย เป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวความรักติดจรวดของนางร้ายสาวสุดแซบ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่หลังจากคบหาดูใจกับหวานใจหนุ่ม...
  4. P

    มิน พีชญา โต้แอบน้อยใจ พอร์ช ศรัณย์ ไม่โผล่มางานรับปริญญา

    มิน พีชญา โต้น้อยใจชวน พอร์ช ศรัณย์ มางานรับปริญญา แต่พอร์ชไม่มา - แจงเจอบอยที่ต่างประเทศ รับปริญญาไปแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา แต่ในงานกลับไม่มีหนุ่มคนสนิทอย่างพอร์ช ศรัณย์ มาร่วมให้กำลังใจด้วยเลย ล่าสุด (20 มกราคม 2557) มินก็ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ได้น้อยใจที่พอร์ชไม่มางาน...
  5. P

    อาร์ต พศุตม์ ตอกขาเม้าท์ บอกไม่ใช่หมา หลังโดนข่าวนอนกับพริตตี้

    อาร์ต พศุตม์ ตอกขาเม้าท์ หลังโดนข่าวนอนกับน้องสต็อป พริตตี้เงินล้าน บอกไม่ใช่หมา มีหัวใจเหมือนกัน เล่น เอาเดือดไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่ออกมาตอบกลับขาเม้าท์อย่างรุนแรง หลังจากที่มีคนเม้าท์ว่า อาร์ตเคยเล่นซิทคอมกับพริตตี้เงินล้านอย่าง สต็อป และเคยนอนด้วยกันมาแล้ว...
ด้านบน ด้านล่าง