Recent Content by pingpong

  1. P

    4 นิสัยเสียเปลี่ยนได้ตั้งแต่วัยเยาว์

    4 นิสัยเสียเปลี่ยนได้ตั้งแต่วัยเยาว์ (รักลูก) วัย 3-6 ปี ถือเป็นช่วงที่สมองส่วนกลางด้านอารมณ์กำลังพัฒนาค่ะ จึงทำให้ลูกวัยเยาว์มีพฤติกรรมจริงจังกับทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ จึงพลอยทำให้มีอารมณ์โกรธง่าย เอาแต่ใจ หรืออ่อนไหวเป็นสาวน้อยเจ้าน้ำตา ฯลฯ ได้ คุณพ่อคุณแม่อย่าเพิ่งกังวลไป...
  2. P

    ภาพช็อก หญิงบราซิลถูกฟ้าผ่าตายต่อหน้าครอบครัว

    เผยภาพสุดช็อก คุณแม่ชาวบราซิลถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตต่อหน้าครอบครัวและพี่น้อง เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพถ่ายสุดช็อก เมื่อคุณแม่ชาวบราซิลรายหนึ่ง ถูกฟ้าผ่าต่อหน้าครอบครัวและพี่น้อง ระหว่างที่เธอกำลังพักผ่อนอยู่ริมชายหาด...
  3. P

    กระแต ศุภักษร กับลุคสวยซี๊ด เซ็กซี่น่ามองไปทุกส่วน

    เมื่อพูดถึงดาราสาวสุดเซ็กซี่ของเมืองไทยที่มีความสวยขยี้ใจชายและสาว ๆ อย่างเราแบบสุด ๆ เชื่อว่าทุกคนจะต้องนึกถึงทรวดทรงองค์เอวและรอยยิ้มของสาวอึ๋มอย่าง กระแต ศุภักษร ไชยมงคลมาก่อนใครแน่นอน ก็แหม..คนอะไรทั้งสวยและเก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะเล่นละคร ภาพยนตร์ พิธีกร ถ่ายแบบ ไปจนถึงซิ่งรถแข่ง...
  4. P

    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผยลุคใหม่ ผมบ๊อบสั้นสีเงิน แซบเว่อร์

    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เผยลุคใหม่สุดแซบ กับผมบ๊อบสั้นสีเงิน แฟน ๆ ชมเปาะ เริ่ดมาก หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปพักหนึ่ง หลังเล่นรับเชิญในละคร ทองเนื้อเก้า ล่าสุดนางร้ายสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็กลับมามีผลงานให้ได้ชมกันอีกแล้ว ในละคร เวียงร้อยดาว กับบท กระถิน โดยในวันนี้ (16 มกราคม...
  5. P

    จียอง ออกจากวง KARA ยันแน่ชัดไม่ต่อสัญญา DSP

    จียอง ขอถอนตัวออกจากวง KARA ในเดือนเมษายนนี้ ยันแน่ชัดไม่ต่อสัญญา DSP ขอเรียนต่อต่างประเทศ หลังจากการประกาศอำลาวงของ นิโคล KARA ก็ทำเอาแฟน ๆ อดบ่นเสียดายกันไปไม่น้อย และล่าสุด แฟน ๆ ก็ได้ช็อกอีกครั้งเมื่อ จียอง อีกหนึ่งสาวสมาชิกวง KARA คอนเฟิร์มแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา DSP อีกเช่นกัน โดยวานนี้...
  6. P

    ยลโฉมต้นแบบกล้องไซส์ มินิ สุดน่ารักจาก Polaroid

    เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน CES 2014 (Consumer Electronics Show 2013) งานแสดงเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2014 โดยภายในงานแสดงดังกล่าวนั้นมีสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโ ลยีและแก็ดเจ็ตที่น่า สนใจในปีนี้ต่าง ๆ...
  7. P

    สุดเจ๋ง เด็กอาชีวะไทย คว้าแชมป์แกะสลักหิมะที่จีน 5 ปีซ้อน

    นักเรียนอาชีวะไทย คว้าแชมป์แกะสลักหิมะ เมืองฮาร์บิ้น ประเทศจีน 5 ปีซ้อน แถมยังกวาดรางวัลที่ 2 และ 3 กลับมาอีกด้วย วันนี้ (8 มกราคม 2557) ดร.ชัยพฤกษ์ เสรีรักษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดเผยถึงผลการแข่งขัน การแกะสลักน้ำแข็งจากหิมะระดับโลก ในงานเทศกาลหิมะน้ำแข็งนานาชาติ ประจำปี 2557 "6...
  8. P

    บ้านตั๊ก ศิริพร หลังใหม่ ใหญ่เบิ้ม สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

    บ้านตั๊ก ศิริพร หลังใหม่ที่ จ.พิษณุโลก เจ้าตัวโพสต์ภาพอวดโฉมบ้านหลังโตที่ภูมิใจสุด ๆ เพราะสร้างจากน้ำพักน้ำแรง ภูมิใจ๊ ภูมิใจ.. เป็นที่สุด สำหรับสาวเก่งคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" ที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต เก็บเงินก้อนโต จนสามารถปลูกบ้านหลังใหญ่เบิ้มได้สำเร็จ...
  9. P

    เอ็มม่า วัตสัน เลิกแฟนหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีแล้ว เหตุคิวงานแน่นเอี๊ยด

    เอ็มม่า วัตสัน เลิก วิลเลี่ยม อดาโมวิคซ์ แฟนหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีแล้ว เนื่องจากตารางงานที่แน่นเกินไป จนไม่มีเวลาให้กับเรื่องรัก งานนี้หนุ่ม ๆ มีเฮ เพราะเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า เพื่อนของนักแสดงสาวสวย เอ็มม่า วัตสัน ออกมาเผยว่านักแสดงสาววัย 23...
  10. P

    ลือ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เตรียมย้ายช่อง ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ซบช่อง 8 RS

    เม้าท์สนั่น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา น้อยใจช่อง 3 ไม่ป้อนบทนางเอก ไม่ขอต่อสัญญา จ่อย้ายซบช่อง 8 เครือ RS รับปีใหม่ แฟนคลับออกโรงแจง แค่ข่าวลือ เป็น ข่าวช็อกสำหรับแฟน ๆ ละครจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือสุดร้อนแรงรับปีใหม่ว่า นักแสดงสาวหน้าใส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3...
ด้านบน ด้านล่าง