ยลโฉมต้นแบบกล้องไซส์ มินิ สุดน่ารักจาก Polaroid

pingpong

Junior Member
สมัครเมื่อ
15 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
30


เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน CES 2014 (Consumer Electronics Show 2013) งานแสดงเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2014

โดยภายในงานแสดงดังกล่าวนั้นมีสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโ ลยีและแก็ดเจ็ตที่น่า สนใจในปีนี้ต่าง ๆ ถูกนำมาจัดแสดงมากมาย และหนึ่งในนั้นที่ได้รับการจับตามองจากผู้ชมเอามาก ๆ คงต้องยกให้กับกล้องต้นแบบจาก Polaroid บริษัทผลิตอุปกรณ์ถ่ายภาพชื่อดังที่มีชื่อว่า "C3"



เมื่อได้เห็นหน้าค่าตาของกล้องถ่ายรูป Socialmatic รุ่น C3 ที่ว่านี้ ก็แอบสะดุดตาตรงดีไซน์ที่ทำออกมาได้น่ารัก และขนาดที่เล็กกะทัดรัดของมันไปเลยทีเดียว เพราะมันมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าขนาด 35 มิลลิเมตรเท่านั้น !! เล็กเสียจนไม่อยากจะเชื่อว่ามันสามารถใช้ถ่ายรูปและบ ันทึกวิดีโอได้จริง ๆ

แต่ถึงขนาดกล้องจะเล็ก ทว่าความคุณสมบัติกลับเจ๋งกว่าที่คิด จากข้อมูลของเว็บไซต์ theverge.com นั้นเผยให้ทราบว่า เจ้า C3 ตัวนี้มาพร้อมกับเลนส์ถ่ายภาพ 120 องศา กล้อง 5 เมกะพิกเซล ความละเอียดในการถ่ายวิดีโอ 1280 x 720 และ 640 x 580 พิกเซล หน่วยความจำภายใน 2MB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำใน micro SD ได้ถึง 32GB กันน้ำได้ลึก 2 เมตร อีกทั้งยังมีไมโครโฟนและไฟ LED ให้ด้วย

ทั้ง นี้ทั้งนั้น อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า เจ้ากล้องจิ๋ว C3 รุ่นนี้ ปัจจุบันยังเป็นเพียงตัวต้นแบบที่ถูกนำมาโชว์ในงาน CES 2014 อยู่เท่านั้น ยังไม่ออกวางจำหน่ายในขณะนี้ แต่คาดว่าทาง Polaroid จะพร้อมปล่อย C3 ออกลุยตลาดในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยมีราคาอยู่ที่ราว 99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3,200 บาท)



ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง