Recent Content by thailandluna

  1. thailandluna

    แจ้งข่าวฟิลเลอร์ปลอม

    เราจะฉีดเฉพาะคลินิกที่เราไว้ใจเท่านั้นค่ะ เรื่องความสวยอย่างก ใช้ของแท้ ปลอดภัยกว่า เราก็ใช้เรสทิเรนฉีดใต้ตา เพราะตาคล้ำ และลึก คุณหมอใช้ตัวเพอเลน หมอให้กล่องบ้านด้วย เพื่อเป็นการยืนยันว่าของจริง ดูที่สติ๊กเกอร์สีทองๆ เนี้ย แท้แน่นอน
  2. thailandluna

    Filler Restylane ที่ Diaa Clinic เชียงใหม่

    ได้มีโอการสพาลูกค้าต่างชาติไปเที่ยวเชียงใหม่ แล้วได้ไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกคุณหมอดนัยย์ที่ นิมมาน ซ. 3 คุณหมอใช้ฟิลเลอร์เรสทิเรน ในการเติมร่องแก้มให้ลูกค้า่ ผลออกมาลูกค้าพอใจมาก เคสนี้ใช้ 2 cc. สวยเลยค่ะ คุณหมอฝีมืิอดีมากๆ มือเบาๆๆๆๆ สนใจติดต่อไปที่คลินิกเลยค่ะ บริการดีมากๆ ด้วยค่ะ...
  3. thailandluna

    เสริมจมูกเชียงใหม่

    ใครมีโอกาสได้มาเชียงใหม่อย่าลืมแวะมาที่คลินิกหมอดนัยย์นะคะ แกมาเปิดตรงนิมมาน ซ. 3 ในชื่อ DIAA Clinic คลินิกสวย ที่จอดรถสะดวกสบายมาก คุณหมอฝีมือดี ทำจมูกเป็นธรรมชาติมากค่ะ ลองดูจาก review ดูนะคะ สนใจก็ลองติดต่อไปนะคะ
  4. thailandluna

    Restylane filler มีแบบนี้ด้วยนะ รู้ยัง

    วันนี้ดิฉันมีเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์มาฝากค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเติมเต็มใบหน้า ต้องตัวนี้เลย Restylane perlane lidocane คือ รุ่นผสมยาชา มีคุณสมบัติในการยกกระชับใบหน้าที่คงตัว ไม่ไหลไปที่อื่นทำให้หน้ามีมิติ เหมาะกับการฉีดโหนกแก้มจะสวยมาก...
ด้านบน ด้านล่าง