Recent Content by gangnamclinic01

  1. G

    อัพดั้งสวย เปลี่ยนชีวิต ที่กังนัมคลินิก สยามสแควร์ ซอย1

    สวัสดีค่ะ เราก็เป็นผู้หญิงคนนึงนะคะ ที่อยากสวยมาแต่ไหนแต่ไร แต่ก่อนเทรนด์ศัลยกรรมก็ยังไม่แรงเหมือนทุกวันนี้ จะทำอะไรแต่ละทีก็กลัวคนจะทักค่ะ ว่าไปทำอะไรมา เลยปล่อยตัวเองไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย จนวันนึงค่ะ อ่านบทความนึง เค้าบอกว่า “ความสวยจะเปิดโอกาสให้เราเจอสิ่งดีๆค่ะ” ตัดสินใจหลังอ่านบทความค่ะ...
  2. G

    กล้าถือกล้องหน้า เพราะหน้าเรียวด้วยโบท็อกซ์ ที่กังนัมคลินิก สยามสแควร์ซอย 1 คับ

    สวัสดีคับ เราเป็นคนกลัวการศัลยกรรมคับ แต่รู้สึกว่าตัวเองหน้าบานไปนิด ถ่ายรูปทีไร ไม่เคยกล้าถือกล้องเลยคับ เพราะมุมไม่ได้จริงๆ ถ่ายทีไรหน้าอ้วนใหญ่ตลอด ซึ่งบางทีก็รอดคับ ไม่ต้องถือ มีเพื่อนถือแทน แต่บางทีมันไม่รอดจริงๆคับ สถานการณ์พาไปให้เราต้องเป็นคนกล้องหน้า TT ต้องบิดหน้า เอาผมมาบังคับ...
  3. G

    อัพดั้งครั้งแรก สวยจนแฟนต้องเอ่ยปากชมค่ะ

    สวัสดีค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์ทำจมูกครั้งแรกที่กังนัมคลินิก สยามสแควร์ ซอย 1 ค่ะ นี่เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของเราค่ะ ก็หาข้อมูลมาพอสมควรเลยล่ะค่ะ กว่าจะตัดสินใจทำ เพราะกลัวการทำศัลยกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และไม่เคยคิดจะทำ ศัลยกรรมด้วยค่ะ แต่ว่าสมัยนี้ ผู้หญิงจะเก่งอย่างเดียวก็ไม่ได้...
  4. G

    เสริมจมูก สไตร์เกาหลี By Gangnamclinicthailand

    สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าสู่กันฟังเรื่องการจมูกครั้งแรกของเราเองค่ะ เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่หน้าตาธรรมดา ไม่ถึงกับขี้เหร่อะไรนะคะ คือชีวิตไม่ได้มีปมเรื่องหน้าตา แต่ก็ไม่ได้สวยน่ารักโดดเด่นเหมือนเพื่อนๆในแก๊งน่ะค่ะ จนวันนึงก็คิดว่า ส่วนไหนของใบหน้าที่จะปรับปรุงแล้วจะสวยดูดีขึ้นได้บ้าง^^...
  5. G

    รีวิว เสริมจมูก กังนัมคลีนิค

    ติดต่อสอบถาม 090-665-3616
  6. G

    รีวิว เสริมจมูก กังนัมคลีนิค

    สนใจติดต่อ090-665-3616
ด้านบน ด้านล่าง