Recent Content by najung

  1. N

    ลดขาเล็ก เพิ่มอกใหญ่ ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนจาก BODYJET มาร์คจุด ดูด เติม

    เเละนี่คือรูปอัพเดทหลังจากผ่านไปครบ 3 เดือน ตอนนี้ก็เข้าที่เเล้วเรียบร้อย ยืนยันได้เลยค่ะ ว่าหน้าอกหน้าใจยังคงอึ๋มเหมือนเดิมจริงๆ เเละไม่มีรอยเเผลเป็นหลงเหลืออยู่เลย ตอนนี้มั่นใจมากขึ้นจริงๆ จากคนไม่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วน ตอนนี้สามารถใส่บิกินี่ อวดหุ่นสวยได้เเล้วค่ะ
  2. N

    ++รีวิว Bodyjet เติมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ทรงสวย ปลอดภัย เป็นธรรมชาติ

    :h:รูปนี้ หลังดูดไขมันเสร็จค่ะ:h: เทียบกันชัดๆไปเลย หน้าอกธรรมชาติมากๆ ต้นขาก็เล็กอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ ผ่านไป 1 อาทิตย์ แอบรู้สึกหนักๆ กับ หน้าอกนิดหน่อยค่ะ เพราะเคยแบนราบมาทั้งชีวิต เพิ่มมาที 2 คัพขนาดนี้ เป็นอะไรที่ปลาบปลื้มใจมากๆ คร่าา :h:อยากจะขอบคุณกิจกรรม :h...
  3. N

    ++รีวิว Bodyjet เติมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ทรงสวย ปลอดภัย เป็นธรรมชาติ

    สวัสดีค่ะ วันนี้เกรซจะมารีวิว การดูดไขมันพร้อมเติมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง ที่เกรซเพิ่งไปทำมานะคะ หลังจากที่มีเพื่อนๆ Inbox มาถามเกรซกันเยอะเลยว่าไปทำอะไรมา ถึงได้ดูมีหน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นขนาดนี้ ได้โอกาสเลยต้องมารีวิวซะหน่อย เกรซเป็นผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกิจกรรม Body-Jet Makeover Season2...
  4. N

    ลดขาเล็ก เพิ่มอกใหญ่ ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนจาก BODYJET มาร์คจุด ดูด เติม

    และก็เข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 คือการดูดไขมันค่ะ พอเริ่มพ่นละอองน้ำที่ผสมยาชาพ่นทั้งสองข้างไปได้พักใหญ่ คุณหมอก็เปลี่ยนเข็ม ซึ่งเข็มนี้มันทำงานแบบพ่นน้ำไปด้วยและดูดไขมันไปด้วยในขั้นตอนเดียวกันเลยค่ะ นี่แหล่ะค่ะไขมัน สีเหลืองๆคุณภาพดี พยาบาลก็จะคอยเก็บไขมันส่วนดีที่ลอยตัวอยู่ด้านบน...
  5. N

    ลดขาเล็ก เพิ่มอกใหญ่ ง่ายๆ ด้วย 3 ขั้นตอนจาก BODYJET มาร์คจุด ดูด เติม

    สวัสดีค่ะ วันนี้ป่านจะมารีวิวการดูดไขมันด้วยเครื่อง BODYJET ให้เพื่อนๆฟังนะคะ เพราะมีเพื่อนๆสาวสอบถามป่านมาเยอะมากๆ ทั้งใน Facebook ใน Line หรือเวลาไปนัดเจอเพื่อนตอนนี้ที่ไหนก็แล้วแต่ทุกคนทักเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า ไปทำอะไรมา ทำไมดู้ม..ดู้ม! ขนาดนี้ แถมขาก็ยังเล็กลงด้วย...
  6. N

    สวยฟรี กับ BODYJET MAKEOVER Season 1

    โอกาสมาถึงแล้ว วันนี้ มาสวยฟรี กับ " BODYJET MAKEOVER Season 1 " พร้อมให้คุณสวยสองต่อไปกับ "นวัตกรรมใหม่แห่งการดูดไขมันส่วนเกิน พร้อมเติมกลับสู่ หน้าอก " ด้วยเทคโนโลยี Water Jet ปลอดภัย ไม่เจ็บ ไม่ต้องดมยาสลบ ทำเสร็จกลับบ้านได้เลย *****โดยไม่มีค่าใช้จ่าย***** กติกาง่ายๆ 1...
  7. N

    ผิวพรรณ เผยผิวใสด้วย เครื่อง GeneO+

    เจ้าหน้าที่บอกว่า ที่หน้าดูขาวใสขึ้นนั้น เพราะได้ผลัดเซลล์ผิวที่สะสมมานานออกไปหมดแล้ว ให้เข้าใจง่ายๆ คือโดยปกติ หน้าเราทุกคน โดยเฉพาะผู้หญิง ผ่านการแต่งหน้า ใช้เครื่องสำอาง ครีมบำรุงต่างๆมาเยอะมาก ไหนจะโดนแดด ควัน หรือมลพิษทางอากาศอีก ต่อให้เราทำความสะอาดโดยใช้โฟมล้างหน้า หรือ Make up remover...
  8. N

    ผิวพรรณ เผยผิวใสด้วย เครื่อง GeneO+

    เริ่มที่ขั้นตอนแรก คือ การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกนะคะ หลังจากตรวจสภาพผิวหน้าแล้วNeoRevive ค่ะ ผู้เชี่ยวชาญให้ใช้สูตร NeoRevive ค่ะ เค้าบอกว่าผิวหน้าดูเหมือนจะไม่เป็นอะไร แต่ค่อนข้างมีปัญหาเยอะเหมือนกัน จึงอยากปรับสภาพผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นก่อน จะได้ไม่แพ้ง่าย และ ผดผื่นก็จะดีขึ้นด้วย...
  9. N

    ผิวพรรณ เผยผิวใสด้วย เครื่อง GeneO+

    สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำทิพย์ ค่ะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบความสวยความงาม ติดตามอ่าน รีวิวต่างๆมากมาย วันนี้ได้มีโอกาส มาลองเขียนรีวิวแชร์ประสบการณ์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับผิวหน้าตัวเองค่ะ โดยปกติทิพย์จะไม่ค่อยมีปัญหาบนใบหน้า พวกสิว พวกรอยแผลเป็น หรือจุดด่างดำอะไรที่หน้าเลยนะคะ แต่จะมีปัญหาที่สำคัญเลย...
ด้านบน ด้านล่าง