Recent Content by lanaherbs

  1. L

    ทำศัลยกรรมยังไงให้หายไว ต้องดู !!!

    เมื่อคุณตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมแล้ว การดูแลหลังการทำศัลยกรรมเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะหากคุณดูแลตัวเองให้ถูกต้องแล้วล่ะก็ จะช่วยให้คุณหายไว ลดเวลาการพักฟื้นให้ลดลง ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้หากมีการเตรียมตัวก่อนทำศัลกรรมด้วยแล้ว ยิ่งหมดห่วงได้เลย หลังการทำศัลยกรรมของคุณ...
  2. L

    รีวิวทั้ง 3 เคส คาง จมูก หน้าอก มาดูกันเลยว่าหยุนหนานไป๋เหยาเอาอยู่แค่ไหน !!

    o สิ่งที่สาวๆทำสวยกังวลมากที่สุด คงหนีไม่พ้นปัญหาบวมและช้ำหลังทำศัลยกรรม ยิ่งถ้าเป็นเคสที่มีอาการบวมหรือช้ำได้ง่าย หรือแผลหายช้าแล้วล่ะก็ ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะบางเคสต้องทนบวมช้ำนานหลายสัปดาห์ หรือเผลอๆเป็นเดือนกันเลยทีเดียว แต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ควรจะหยุดสวยกันจริงมั้ยคะ o Lana Herbs...
  3. L

    Lana Herbs สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรม รีวิวลูกค้าเคสทำหน้าอก ได้ผลดีแค่ไหน มาดูกันเล้ยย !!

    เรื่องหน้าอกหน้าใจไม่ใช่ปัญหาเล็กๆของผู้หญิงเรากันเลยใช่ไหมคะ ศัลยกรรมหน้าอกจึงกำลังได้รับความนิยมอย่างมากเลยในหมู่สาวไทย แต่ก็ได้รับการขึ้นชื่อว่าเจ็บที่สุด ทรมานที่สุด และหายช้าที่สุด ทำให้น้องๆหลายคนไม่กล้าตัดสินใจทำกันสักที แต่วันนี้น้องๆไม่ต้องกลัวกันอีกแล้วค่ะ...
  4. L

    หยุนหนานไป๋เหยา ยาสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ทั้ง ป้องกัน และ รักษา ในเวลาเดียวกัน เป็นยังไง มาดูกันเลยย !!

    - ลูกค้าหลายคนยังสงสัยว่าหยุนหนานไป๋เหยานั้น เป็นยาสำหรับทานก่อนทำศัลยกรรมหรือทานหลังศัลยกรรมกันแน่นะ ? อันที่จริงแล้วหยุนหนานไป๋เหยา เป็นยาที่ควรจะทานก่อนทำศัลยกรรมล่วงหน้าประมาณ 1-2 วัน และทานต่อเนื่องภายหลังจากผ่าตัดอีกประมาณ 5 วัน...
  5. L

    รีวิวเคสทำจมูกพร้อมทำปาก สวยไว เป๊ะเวอร์ ต้องทำไง มาดูกัน !!

    บอกแล้วว่าหยุนหนานไป๋เหยาเขาเริ่ดจริง ขนาดเสริมจมูกพร้อมทำปาก แค่ 7 วันเท่านั้น อาการบวมช้ำยังลดได้ขนาดนี้ คอนเฟิร์มได้เลย ว่าหายไว หายจริง เห็นผลได้ในระยะเวลาอันสั้น ทางลาน่าเฮิร์บต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักสำหรับรีวิวด้วยนะคะ สาวๆที่วางแผนจะทำศัลยกรรม และไม่อยากบวมช้ำนาน...
  6. L

    เอ...หยุนหนานไป๋เหยา ควรทานเท่าไหร่ดีนะ ? เทคนิคดีๆจาก Lana Herbs

    มีเพื่อนๆหลายท่านถามกันเข้ามามาก ว่าทำไมต้องทานหยุนหนานไป๋เหยาถึง 3 กล่อง ทานน้อยกว่านี้ได้ไหม? ถ้าทานไม่ครบจะเห็นผลดีอยู่หรือเปล่า วันนี้ลาน่าเฮิร์บจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆทุกคนกันค่ะ ถามว่า ทานไม่ถึง 3 กล่องได้ไหม ทานได้ค่ะ แต่โดยปกติแล้ว ถ้าเป็นเคสที่ทำศัลยกรรมเล็ก เช่น เสริมจมูก ทำปาก ตา...
  7. L

    Review!! หยุนหนานไป๋เหยา สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรม (เคสทำคาง)

    อีกหนึ่งเสียงยืนยันสรรพคุณสุดว้าวของหยุนหนานไป๋เหยา ที่จะช่วยลดอาการบวมช้ำจากการทำคางได้ดีแบบสุดๆ หายไว หายจริง เห็นผลได้ในระยะเวลาอันสั้น ทางลาน่าเฮิร์บต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักสำหรับรีวิวด้วยนะคะ สาวๆที่วางแผนจะทำศัลยกรรม และไม่อยากบวมช้ำนาน ปรึกษาลาน่าเฮิร์บได้ทุกช่องทาง ตลอด 24...
  8. L

    หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยลดบวมช้ำที่สาวๆทำศัลยกรรมควรทาน

    สาวๆที่ไปอัพสวยโดยการทำศัลยกรรมเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นการทำจมูก ตา ปาก คาง หรือส่วนไหนๆ มักจะประสบปัญหากับอาการบวมหรือช้ำหลังการทำศัลยกรรมอยู่เสมอ ทำให้สาวๆ หน้าบวมช้ำ หมดความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้าออกไปไหน และวิตกกังวลว่าที่เราทำมาใหม่นั้นจะสวยเป๊ะแค่ไหน แต่กว่าเราจะเห็นทรงที่ชัดเจน...
  9. L

    ลุ้นรับหยุนหนานไป๋เหยา สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรมฟรี

    ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กิจกรรมนะคะ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ Lana Herbs เพียงกดไลค์แฟนเพจ และกดแชร์โพส ง่ายๆแค่นี้ก็ลุ้นรับทันทีหยุนหนานไป๋เหยา สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรมฟรี 1 ชุด (Eco Set มูลค่า 700 บาท) หรือลุ้นรับสิทธ์ลด 10% ทันทีที่ซื้อสินค้า ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2559 กติกาการร่วมสนุก 1...
  10. L

    ลุ้นรับหยุนหนานไป๋เหยา สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรมฟรี

    ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กิจกรรมนะคะ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ Lana Herbs เพียงกดไลค์แฟนเพจ และกดแชร์โพส ง่ายๆแค่นี้ก็ลุ้นรับทันทีหยุนหนานไป๋เหยา สมุนไพรลดบวมช้ำจากศัลยกรรมฟรี 1 ชุด (Eco Set มูลค่า 700 บาท) หรือลุ้นรับสิทธ์ลด 10% ทันทีที่ซื้อสินค้า ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2559 กติกาการร่วมสนุก 1...
ด้านบน ด้านล่าง