รีวิว แก้ไขฟิลเลอร์คาง + เสริมคางซิลิโคน ที่ Masterpiece Clinic

sugarmayy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤษภาคม 2016
โพสต์
11
สวัสดีค่ะ เมย์นะคะ วันนี้จะมารีวิวทำคางที่ Masterpiece Clinic ค๊าหลังจากทำมา วันนี้ก็ 19 วันละค่ะ ^^* ยาวนิดนึงนะคะ มีอะไรเพิ่มเติมก็ถามได้ค๊าบ
1_zpsdadjwrrg.jpg

2_zpsrptut6ad.jpg

รูปแรกเป็นรูปก่อนและหลังทำเสร็จทันทีนะคะ
รูปที่ 2 หลังจากทำมาแล้ว 19 วัน คุณหมอนัด Follow up คางค่ะ คุณหมอบุ๊งบอกว่า แผลติดกันสนิทดี แต่ไหมยังหลุดไม่หมด และคางจะค่อยๆยุบลงอีก ตอนนี้ถือว่ายังบวมอยู่ ยังมีตึงๆเจ็บๆอยู่บ้าง ทาน เคี้ยวอาหารได้ปกติแล้วค่ะ ^^* เอาล่ะค่ะ ไปอ่านรีวิวอย่างละเอียดกันเลย

3_zpsvzfhsnvm.jpg

ทำคางรอบนี้คือการผ่าตัดคางครั้งแรก โดยการผ่าตัดภายในช่องปาก แผลจะอยู่ด้านใน และใส่ซิลิโคนเป็นชิ้นเข้าไปที่คาง ลักษณะ รูปทรงของคาง จะไม่ต่างจากเดิมมากนัก ถ้าถามว่า แล้วไม่ต่างจากเดิมมาก ไม่เปลี่ยนไปมาก จะทำทำไปทำไม

4_zpsler60g3t.jpg

เมย์จะอธิบายให้ฟังค่ะ เดิมที ก่อนที่จะผ่าตัดคางกับที่ Masterpiece เมย์เคยฉีดฟิลเลอร์ เป็นฟิลเลอร์อย่างดี ไม่ใช่ซิลิโคนเหลวนะคะ ไม่มีปัญหาการเน่าหรืออย่างไร แต่ที่เมย์ต้องแก้ เพราะเป็นความต้องการของตัวเอง คือ ฟิลเลอร์เมื่อทิ้งไว้นาน มันเริ่มไม่เข้ากับรูปหน้า เวลายิ้ม เวลาพูด จะเห็นขอบฟิลเลอร์ เป็นก้อน ไม่สมูท ไม่เรียบไปกับรูปหน้า ทำให้ดูรู้ว่าฉีดคางมา และรูปคางยื่นมาด้านหน้านิดหน่อย เมย์เลยหาข้อมูลที่จะผ่าตัดแก้คาง เพื่อใส่เป็นเพทซิลิโคนเป็นชิ้นเข้าไปเลยจะดีกว่า เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คางก็จะเหมือนเดิม ดูรีวิว หาข้อมูลอยู่หลายเดือน จนเห็นน้องที่รู้จัดกันไปทำคางมา เห็นรูปคางน้องทรงสวย และเนียน เลยขอข้อมูลจากน้องมา เลยรู้จักที่นี่ รอบแรกได้นัดเข้าไปปรึกษา และบอกปัญหา เหตุผลที่เมย์อยากแก้คาง คางเมย์มีฟิลเลอร์อยู่แล้ว ฉีดมาได้ปีกว่าๆเกือบ 2 ปี คุณหมอบุ๊งได้แนะนำ ให้ฉีดสลายฟิลเลอร์ก่อน ฟิลเลอร์ของเมย์ไม่ต้องขูดค่ะ ใช้วิธีการฉีดสลายเอาได้
5_zps7sejy5lf.jpg

หลังจากนั้น ได้นัดวันเข้ามาฉีดสลายฟิลเลอร์ หลังจากฉีดสลายฟิลเลอร์ ต้องทิ้งระยะเวลา 2 อาทิตย์ ให้ฟิลเลอร์สลายและมาดูรูปคางจริงๆว่าเมื่อฟิลเลอร์หายไปแล้ว รูปคางเหลือแค่ไหน แล้วถึงนัดผ่าตัด คือวันที่ 13 กุมภาพันธ์ มาถึงคลีนิคก็นั่งรอ ทำใจซักพัก 555555+ หลังจากนั้นขึ้นไปถอดคอนแทคเลนส์ และล้างหน้า ทำความสะอาด แปรงฟัน บ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เสร็จแล้วเข้าห้องผ่าตัด ก่อนผ่า คุณหมอได้มาตรวจจับคางดูว่า ฟิลเลอร์ที่ฉีดสลายไปหมดมั้ย ดูจากรูปก่อนฉีดสลาย และหลังฉีด มันยุบและหายไป คุณหมอบอกว่าจะไม่ใส่ซิลิโคนที่ใหญ่และยาวมากไปนะคะ เพราะเรามีคางอยู่แล้ว แต่เป็นการแก้ไขให้เข้ากับโครงหน้าของเรา และดูมีมิติ ไม่หลอกตา

6_zps0wgcubq1.jpg

คุณหมอบอกว่าปลายคางด้านซ้ายของเมย์จะแหลมกว่า เป็นเพราะที่กระดูกโครงหน้าของเรา นั่นคือปัญหา คุณหมอก็ให้ดูซิลิโคน ว่าจะใส่เบอร์นี้ ชิ้นเท่านี้เข้าไปนะ หลังจากใส่ไปแล้ว คางเข้าที่ รูปทรงที่ได้คือ ทรงจะยาวกว่าเดิมนิดเดียว แต่ !!!!! คางจะไม่ยื่นไปด้านหน้ามาก ไม่ทำให้ดูเป็นก้อน ซึ่งเมย์โอเค เพราะนั่นคือผลลัพธ์ที่เมย์ต้องการ ทุกอย่างโอเค

เริ่มการผ่าตัด ฉีดยาชา คุณหมอมือเบามาก ใจดี พูดคุย เป็นกันเอง รวมถึงพี่ๆผู้ช่วยในห้องผ่าตัด พี่ๆในคลีนิค น่ารักมากๆ การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เย็บแผลด้วยไหมละลายค่ะ เสร็จออกมายังไม่รู้สึกอะไรเพราะชายาชา 555555+ และบวมนิดหน่อย แต่หลังจากวันนี้ 3 - 4 วันแรกบวมมากที่สุดคงมี มีรอยช้ำเล็กน้อยน้อยมาก ประคบเย็น เรื่อยๆ 24 ชั่วโมง ทานยาตามหมอสั่ง แต่นอกเหนือจากนั้น เมย์ก็มียา แล้วก็มีสิ่งที่ทำให้หายและฟื้นตัวเร็ว เพื่อนแนะนำมานานแล้ว ใช้กับการทำศัลยกรรมได้หมด 5555+ ทานยาใบบัวบกอัดเม็ด น้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก พวกนี้ช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ ^_________________^*

7_zpssczksdtu.jpg

8_zps4dm7z2iq.jpg

ส่วนรายละเอียดค่าใช้จ่าย เมย์ผ่าตัดคาง เลือกผ่าตัดแผลภายในช่องปาก (คุณหมอบุ๊ง) ปกติราคาอยู่ที่ 50,000 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นค่ะ ทั้งแผลผ่าตัดภายนอกและภายใน 15,000 บาท เคสเมย์มีเพิ่มค่าฉีดสลาย 5,000 บาท
จะมาอัพเดทอาการ และรูปให้ดูทุกวันนะค๊า ว่าเป็นยังไง ^^* อย่างที่พูดเสมอค่ะ "ความเจ็บปวด สวยงามเสมอ" การที่เมย์ทำคาง ไม่ใช่แค่ต้องการสวยอย่างเดียว แต่มันเป็นการแก้ไขด้วย ใครที่สนใจก็ตามนี้เลยค๊า Facebook : Masterpiececlinic by Dr.Sae , Website :www.masterpiececlinic.com

9_zpsxx362cbf.jpg


10_zps2mw7eogl.jpg

ปัจจุบัน 3 อาทิตย์ค๊าบบ
 

megasugar

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 พฤษภาคม 2016
โพสต์
10
ทำคางมาเท่าไหร่ค่ะ พอดียุไกลมาก เดินทางมาเป็นวัน ยุต่างจังหวัด ทางภาคอีสานจ้ะ
 

appbook

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2015
โพสต์
21
สอบถามราคา ทำคางเท่าไหร่
 

sugarmayy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤษภาคม 2016
โพสต์
11
ทำคางมาเท่าไหร่ค่ะ พอดียุไกลมาก เดินทางมาเป็นวัน ยุต่างจังหวัด ทางภาคอีสานจ้ะ
15,000ค่ะ เราไม่แน่ใจว่ามีโซนอีสานหรือป่าว แต่เราทำกทม.ค่ะ ลองเฟสไปถามนะคะ เราก็นัดทางเฟส https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty/
 
ด้านบน ด้านล่าง