ประสบการณ์ ยกคิ้ว ศัลยกรรมครั้งแรก และครั้งเดียวของผม

lookbooking

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 เมษายน 2016
โพสต์
2
Untitled-1_zpshwfjr2uw.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมขอเป็นอีกหนึ่งวิทยาทานให้กับคนที่สนใจทำศัลยกรรมเกี่ยวกับตาสองชั้นและยกคิ้วแล้วกัน แนะนำตัวกันซักนิ้ด ชื่อเล่นบุ๊คนะครับ ^^ ก่อนศัลยกรรมยกคิ้ว ตากับคิ้วผมจะดูตกๆ เหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา เหมือนคนขี้หงุดหงิด เพราะคิ้วเหมือนขมวดอยู่ตลอดเวลา เวลาถ่ายรูปต้องเลิกคิ้วสูงๆ

2_zpsy9e1xb6y.jpg

รูปก่อนทำ

หลายคนก็ทักว่าผมหน้าดุบ้าง ง่วงบ้าง ชอบไล่ให้ไปนอน แต่ความเป็นจริงผมไม่ได้โมโหใครมาหรือง่วงนอนเลย หน้าตาผมมันแค่ไม่เล่นด้วยด้วยเท่านั้นเอง555555 นั่นแหละครับท่านผู้ชม เลยคิดจะศัลยกรรม ตอนแรกคิดไว้ว่าจะศัลยกรรมตาสองชั้นครับ เพราะคิดว่าจะแก้ไขปัญหาได้ แต่ทีนี้ เข้าใจอารมณ์ผู้ชายมั้ยครับ อยากได้ธรรมชาติ ไม่อยากทำออกมาแล้วดูแต๋ว ผมเห็นหลายคน ทำออกมาหน้าหวานไปเลย ซึ่งถ้าถามว่าสวยมั้ย ผมก็ว่าสวย แต่อยากได้ธรรมชาติแค่ให้ตาดูไม่ตก ไม่ง่วง ก็พอใจล่ะ ผมศึกษาอยู่นาน ถามจากคนใกล้ตัวพอสมควร เพราะนี่คือครั้งแรกที่คิดจะทำศัลยกรรมจริงๆ จังๆ จนกระทั่งผมได้ดูคลิปทำตาสองชั้นในยูทูปของมาสเตอร์พีซ คลินิก ดูธรรมชาติ พักฟื้นไม่นาน ทำเหมือนไม่ได้ทำ(เขาโฆษณาว่างั้น) เลยตัดสินใจปรึกษากับที่นี่ที่แรกเลยครับ อยากเข้าไปดูสถานที่จริงด้วยว่าจะดูแลดีมีคุณภาพ เหมือนในคลิปที่โม้ไว้ป่าว

69_zpsq6my6eem.jpg

รูปก่อนทำ
หลังนัดปรึกษาเรียบร้อย ถึงวันปรึกษา คุณหมอก็ถามความต้องการ ทำไมถึงอยากทำตาสองชั้น ? ผมก็อธิบายว่าตาผมมันเป็นแบบนี้นะ เหมือนคนง่วงนอน คิ้วก็ตกๆ เลยอยากทำตาสองชั้น แบบไหนก็ได้ที่หมอคิดว่าเหมาะสม แต่ไม่เอาตาหวาน ผมกลัวทำออกมาตาหวานเหมือนผู้หญิง คุณหมอก็แนะนำว่าตาผมสองชั้นอยู่แล้ว แล้วก็จับให้ดูว่าถ้าผมยกคิ้วขึ้นไป ตาจะออกมาดูธรรมชาติ ดูสดใสขึ้น คิ้วก็ยกขึ้นไปด้วย ทำให้หน้าดูไม่เหมือนคนเครียด แต่การยกคิ้วชั้นตาจะไม่ชัดเท่ากับการทำตาสองชั้น และผมชั้นตาไม่เท่ากันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว (หมอก็จับให้ดูว่าจะดึงขึ้นไปเท่าไหน จะออกมาประมาณไหนนะครับ) สรุปคือถ้าผมไม่ซีเรียสเรื่องชั้นตาแบบเป๊ะๆ หมอแนะนำให้ยกคิ้วแบบสอดกล้อง จะออกมาธรรมชาติถูกใจแน่ๆ ซึ่งผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องชั้นตาหรอก แค่ไม่ให้ตาปรือก็พอ แล้วจากที่หมอจับให้ผมดู ผมโอเคนะ รีวิวยกคิ้วที่คุณหมอให้ดูก็ออกมาดูธรรมชาติทุกคน เปรียบเทียบกับรูปก่อนทำคือเปลี่ยนไปมาก

1_zpsvefc8an2.jpg

ผมปรึกษาคนที่บ้านและตัดสินใจทำในวันนั้น นัดคิวทำเสร็จเรียบร้อย พนักงานแนะนำอย่างดีครับ สำหรับวันผ่าตัด ผมไม่รู้จะอธิบายขั้นตอนอะไรมาก เพราะโดนวางยาสลบครับ จะเป็นการฉีดยาสลบเข้าเส้นเลือดผ่านสายน้ำเกลือ เรื่องกลัวเจ็บ ชิวๆ ครับ เพราะผมไม่รู้สึกตัวอยู่แล้ว สำหรับตอนหลังทำ อาการบวมช้ำ ไม่ถึงอาทิตย์ก็ปกติแล้วครับ (อาการตาแดง ไม่ต้องกังวลครับ มันจะค่อยๆ จางไป ผมกินน้ำและพักสายตาบ่อย จางลงเร็วมาก) ส่วนแผลในช่วงแรกๆ จะซ่อนอยู่ตรงไรผมนะครับ จะกลืนไปกับผมของเราแล้วก็ค่อยๆ ฟื้นตัวเป็นปกติภายในอาทิตย์เดียว

4_zpsqzsoij2w.jpg

5_zps4txkgtcy.jpg

ผลค้างเคียงไม่มีอะไรมากเท่าไร มีอาการตึงๆ ส่วนความเปลี่ยนแปลง คิ้วสูงขึ้น ชั้นตาชัดขึ้น ริ้วรอยตีนกาและบริเวณหน้าผากหายไปครับ คนรอบข้างทักว่าดูเปลี่ยนไปเยอะ หน้าเด็กลงมั่ง หน้าสดใสมั่ง ส่วนตัวผมส่องกระจกก็ชอบครับ จากคนที่ดูหน้าดุ หน้าง่วง เปลี่ยนไปเยอะเลย ^^
6_zpskaylnfeq.png

เปรียบเทียบก่อน – หลังทำ

สำหรับใครที่อยากทำตาสองชั้น หรือมีปัญหาชั้นตาหลบใน ตาตก ลองศึกษาดูกันให้ดีๆ นะครับ เพราะการดึงคิ้วก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ได้ผลถาวรแบบธรรมชาติ อยากรู้อะไรเพิ่มเติมถามเข้ามาได้ หรือลองอ่านรายละเอียดการยกคิ้วตามลิงค์นี้ได้เลยครับ http://www.masterpiececlinic.com/surgery/eye/ยกคิ้ว/
 

afterme

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 เมษายน 2016
โพสต์
7
เคสนี้ เราว่าไปยกหนังตาน่าจะดีกว่าไปยกคิ้วนะคะ = =
อันนี้เราว่า มันเป็นวิธีอ้อมไปหน่อย

แล้วยกหนังตาก็ไม่ต้องทำศัลยกรรมด้วย
แค่เลเซอร์ก็ยกได้แล้วจ้า แต่ถ้าเนื้อเยอะๆ ก็ต้องไปทำหลายรอบหน่อยค่ะ
 

onetime_only

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2015
โพสต์
25
ทำที่ไหน กับคุึณหมออะไรนะ
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
หล่อจังเลย สเป็กมาก

ขอไลน์ได้ไหมค่ะ

อยากได้ เทรนด์เนอร์ส่วนตัว 55 !! ^^
 

mama-san

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
16
ยกคิ้วมาก ดูดีกว่าเดิมเยอะเลย
 

niinew_pdk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 เมษายน 2016
โพสต์
6
ดูดีขึ้น แต่ก็เปลี่ยนไม่เยอะนะคะ ดีแล้ว ทำเยอะเดี๋ยวจะดูออกเกย์
 
ด้านบน ด้านล่าง