(เสริมจมูกครั้งแรก) แชร์ประสบการณ์เสริมจมูกให้พุ่ง ให้หล่อขึ้นที่เอเมดคลินิก

Grandnapower

Junior Member
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
5
สวัสดีคับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยากเข้ามาแชร์ประสบการณ์การเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตของผม แต่อาจจะพิมพ์ไม่ค่อยเก่ง แต่จะพยายามนะคับ คือที่ผมตัดสินใจเสริมจมูก เพราะอยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง เกิดมาสักครั้งก็ต้องให้ตัวเองดูดีไว้ก่อน ผมหาข้อมูลเยอะมาก สอบถามจากคนที่เคยไปทำมา หลากหลายความคิดเห็นมากๆเลยคับ ทำที่ไหนดีหล่ะคราวนี้?

ผมหารีวิวอ่านตามปกติจนมาเจอกับรีวิวเอเมดคลินิก ซึ่งใครที่ชอบทำศัลยกรรมคงรู้จักเป็นอย่างดี เห้ย! เค้าทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า มีคนเข้ามารีวิวเยอะมากและมีโปรโมชั่นดีดี ทำให้กล้าตัดสินใจเลือกเอเมด วันนั้นผมโทร.ไปหามาดามและแอดไลน์ส่งรูปมาดามวิเคราะห์ให้หน่อย มาดามให้คำแนะนำดีมากจิงๆ แถมตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย จนทำให้ผมมั่นใจเลยคับ

1.jpg ซิลิโคนแท่งเดียวทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนเลยคับ

2.jpg

3.jpg
ก่อนทำเลยคับ

ได้คิวนัดวันเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ : ตอนแรกผมกังวลมาก ว่าจะทำออกมาดีมั๊ยเหมาะกะหน้าไหม ตื่นเต้นไปหมด แต่พอได้ไปคุยกับคุณหมอ รู้สึกเป็นกันเองมากๆ หมอจะบอกตลอดเวลาไม่ต้องตื่นเต้น ชวนคุยสนุก สามารถเลือกทรงจมูกได้เองด้วย

พอถึงวันนัดขึ้นเขียง ก็เอาใบนัดยื่น เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัด แต่ก่อนหน้านี้กินยา คลีนหน้าเรียบร้อยแล้วนะคับตอนเดินเข้าไปยังเกร็งๆอยู่เลยคับ แต่ก็มั่นใจคุณหมอ และบอกตัวเองว่าสู้ๆ เดี๋ยวก็หล่อแล้ว555+

5.jpg

ตอนที่ทำผมยังรู้สึกเสียวๆ ตลอดเวลา พอคุณหมอบอกฉีดยาชาก็รู้สึกถึงความเจ็บปี้ดด!!! แต่ก็ไม่ได้เจ็บมาก ทนได้ครับ แต่หลังจากทำเสร็จ ลุ้นอยู่ว่าจะสวยไหม พอเห็นตัวเองในกระจกเท่านั้นแหละ มันสวยมาก ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ทั้งหมอทั้งพยาบาล เป็นกันเองมากๆ ชอบที่สุดเลย และอยากบอกคลินิกว่า “แม่อาจให้มาน้อย แต่เอเมคให้ความหล่อได้แบบเต็มที่” เอาภาพมาฝากให้เพื่อนๆดูกันคับ

6.jpg
เพิ่งทำเสร็จเลยคับ

พอเสร็จก็นั่งรอสักพัก พี่เค้าให้ทั้งยากินและยาทา และอีก 7 วันก็นัดมาตัดไหมและรับประกันหลังทำให้ 90 ด้วยนะหลังจากทำเสร็จวันแรก รู้สึกหน่วงๆที่ปลายจมูก ส่วนเวลานอนก็นอนหมอนสูง ใช้น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาด และใช้เบตาดีน เช็ดตาม ทานอาหารอ่อนๆ จมูกก็เริ่มตึง บวมนิดๆ ไม่ช้ำมาก พอผ่านไป 5 วันก็สามารถทำงานได้ปกติเลยคับ

7.jpg

จนกระทั่งตัดไหมวันที่ 7 ยังไม่ช้ำมากเลย จนเพื่อนๆบอกว่า หมอคงมือเบาแน่ๆเลย ออกมาแบบว่าสันเป็นสัน มันดูคมมากและเข้ากับหน้าสุดๆๆ

8.jpg 8.jpg

9.jpg

ตั้งแต่ผมทำจมูกมาจากตอนแรกที่กลัวสารพัดสิ่ง จนตอนนี้มีดั้ง ไม่เป็นที่ราบต่ำแล้ว ผมรู้สึกว่าผมมั่นใจขึ้นมาก เวลาถ่ายรูปก็ขออยู่ข้างหน้าเลย โชว์ดั้งพุ่งๆ แหมก็หมดไปเกือบ 3 หมื่น ขอนิดนึงหล่ะกัน ขอบคุณมาดามที่จัดให้ผมซะหล่อเลย (ไม่ได้อวย ไม่โลกสวยนะ)

สำหรับเพื่อนๆคนไหนทยังลังเล ผมขอแนะนำที่คลินิกนี้แล้วกัน แล้วคุณจะไม่ผิดหวังทั้งการบริการและผลลัพธ์ที่คุณจะได้ออกมาแน่นอน มาดูปัจจุบันกันครับ

10.jpg
11.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง