เมื่อฟิลเลอร์ทำพิษ จนต้องหาจมูกใหม่

superxteen

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2016
โพสต์
2
b&a2.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากมาแบ่งปันประสบการณ์สวย และประสบการณ์สยองให้ฟังกันค่ะ เรื่องของเรื่องคือทีนเคยไปฉีดฟิลเลอร์มาค่ะ ด้วยตอนช่วงนั้นกระแสมาเยอะมากกก ฮิตมากกกว่าฟิลเลอร์ฉีดง่ายไม่เจ็บเพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่เป็นการศัลยกรรม นู่นนี่ เยอะแยะไปหมด ก็โดนความมืดบังตาค่ะ เดินเข้าไปฉีดฟิลเลอร์จมูกเฉยเลย ตอนแรกๆ ก็ดีนะคะแค่ฉีดแล้วก็ปั้นสวยเป๊ะเว่อร์ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยจมูกชั้นโด่ง จมูกชั้นสวย

b1.jpg

จมูกเริ่มดูงุ้มๆ ค่ะ เพราะฟิลเลอร์เริ่มไหล

b2.jpg

ตอนนี้จมูกดูงุ้มมากค่ะ อยากจะร้องไห้

a1.jpg

หลังแก้จมูกเสร็จใหม่ๆ ค่ะ
พอผ่านมาได้ซักพักรู้เรื่องเลยค่า มันเริ่มไหลค่ะ จากตรงสันจมูกมันเริ่มไหลไปใกล้ตาและช่วงปลายจมูก แล้วก็เริ่มปวดตานิดหน่อย ทีนรู้เลยค่ะว่าตอนนั้น จมูกไม่ปกติแน่ ร้อนใจมากกกวิ่งหาคลินิกอยู่หลายที่ ไปปรึกษาหลายรอบมากกก เพราะของทีนต้องขูดฟิลเลอร์ออกฉีดสลายไม่ได้ จนมาจบที่หมอเบ๊น มาสเตอรร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะด้วยคำพูด คำพูดเดียวค่ะ หมอเบ๊นบอกว่า ผมตอบไม่ได้หรอกครับว่าจะเอาออกให้น้องได้กี่เปอร์เซ็นต์ แต่ผมจะเอาออกให้หมดจนกว่าจะพอใจ !!!!!! " โหหหหหห !!! รออะไรล่ะ จองคิวสิคะ

b&a3.jpg

หลังทำ 2 สัปดาห์ค่ะ

b&a4.jpg
หลังทำ 1 เดือนค่ะ
ก็สรุปว่าทีนทำแบบซิลิโคน + จมูกหลังหูค่ะ หมอเบ๊นบอกว่าป้องกันการจมูกทะลุในอนาคตได้ ซึ่งตอนทำหมอเบ็นก็ฉีดยาคลายความกังวลให้ค่ะ ตอนทำเลยรู้สึกสบาย ลอยๆ แฮปปี้เลยค่ะ ไม่เครียดเลย 5555 แต่ก็รู้หมดนะคะว่าหมอทำอะไรอยู่ หลังทำเสร็จบอกเลยว่าดีจริง สมคำล่ำลือ สมราคา เพราะจากที่ฟิลเลอร์ไหลแล้วจมูกดูบวมๆ ใหญ่ๆ งุ้มๆ ตอนนี้ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ รักเลยจมูกใหม่ แล้วอยากบอกว่าการฉีดฟิลเลอร์อันตรายมากค่ะ ถ้าไม่ศึกษาให้ดีก่อนแบบทีน ต้องถือว่าทีนโชคดีมากที่ตาไม่บอด แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีเหมือนทีนนะคะ ยังไงก็อยากฝากให้เป็นประสบการณ์กับทุกคนค่ะ

b&a1.jpg

ทำครบสามเดือนค่ะ

a2.jpg
ปัจจุบันทำครบ 6 เดือนแล้วค่ะ​
 

onstatebackup

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2015
โพสต์
14
ชอบมาก ไปทำที่ไหนมา จะได้ไปทำด้วย
 

planilplayboy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 พฤษภาคม 2016
โพสต์
19
หายยังค่ะ เป็นไงบ้างเอ่ยยยย ??

ทำแล้วดูดีขึ้นเน้อ ดูเป็นธรรมชาติมากเลย

 
ด้านบน ด้านล่าง