เอาแก้มป่องออกที่มาสเตอร์พีซคลินิก จะทำอะไรก็มั่นจั๊ยมั่นใจ

framyframe

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 มีนาคม 2016
โพสต์
1
ปกรีวิว B&A.jpg

เฮนโหลยยย~ ดีคร้า แนะนำตัวกันก่อนชื่อเฟรมนะคะ เป็นพยาบาล นิสัยร่าเริง ชอบทำบุญและก็ชอบชวนคนมาทำบุญถ้าใครอยากทำบุญด้วยกันก็กราบเรียนเชิญมาร่วมบริจาคเลือดที่สภากาชาดกันได้นะคะ ทำบุญเยอะๆจะได้สวยๆเหมือนเฟรมไงคะ อันนี้ไม่ใช่ล่ะ 555+

9.jpg

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ คือก่อนหน้านี่เฟรมไปตัดกระพุ้งแก้มมาที่มาสเตอร์พีซคลินิก คือจะบอกว่ามันดี๊ดีมากเลยค่ะ เชื่อมั้ยค่ะว่าขนาดเป็นพยาบาลหลายคนคงคิดว่าเรารู้เยอะกว่าคนอื่นทั่วๆไปในเรื่องสุขภาพเรื่องของร่างกายแต่เราขอบอกเลยนะคะ บางอย่างพยาบาลหรือคนที่เป็นหมอเองก็ไม่สามารถค่ะที่จะคิดค้นยาที่กินแล้วแก้มยุบได้ ^^ ว่าแล้วก็แอบขำตัวเองเพราะก่อนหน้านี้เราเองเคยแอบถามคุณหมอว่าถ้าจะเอาแก้มออกต้องกินยาตัวไหน คุณหมอขำกร๊ากกกเลยอ่ะ “ตัดออกอย่างเดียว” พอคุณหมอพูดเราก็เลยกุมแก้มไว้ชักกลัวๆ

ก่อนตัดกระพุ้งแก้ม.jpg
ป่องมากกกกกกกก

ก่อนทำ 11.jpg
หน้าดูบวมฉึ่งงงงงง

ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเราไปประกวด Miss Photogenic 2015 ในงาน Motor Show 2015 คือไปแบบสวยๆ มาตกใจก็ตอนเห็นรูปตัวเองอ่ะแก้มเนี่ยป่องงงงงมาก นึกย้อนไปก็อายยุนะ ดูแก้มสินั่นนนนนนน!!!

มานั่งนึกคำหมอบอก “ตัดออกอย่างเดียว” มันคืออะไรกันแน่ แล้วก็มานึกได้ว่ามันคือตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกนั่นเอง ฮึฮึ หัวเราะแพร้บบบ ที่ผ่านมาเห็นเลือดก็เลือดคนอื่นเห็นแผลก็แผลคนอื่น ครั้งนี้จะได้สัมผัสกับความรู้สึกนั้นด้วยตัวเองจริงๆแล้วเหรอเนี่ย พอรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไรก็หาข้อมูลหาคลินิกให้ไวเลยจ้า มาเจอคลินิกหนึ่งพริตตี้มารีวิวเยอะมากเลยตัดสินใจไม่นานค่ะ

5.jpg

และในที่สุดก็ได้ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่า ด้วยความเป็นพยาบาลก็เลยอยากอธิบายเล็กน้อยว่าที่ตัดสินใจตัดไขมันกระพุ้งแก้มเนี่ยเพราะมันเป็นการตัดออกไปเลยแบบว่าลาก่อนลาขาดดดดดด ส่วนวันที่ไปทำที่คลินิกมาราธอนมากคือเราอยู่ลำปางต้องนั่งเครื่องไปกลับกรุงเทพลำปางสุดๆเลย เพลียนิดหน่อยแต่ก็ไหว โย่วววว ความรู้สึกตอนทำไม่เจ็บคะคุณหมอฉีดยาชาไว้หมดแล้วเพราะฉะนั้นหายห่วงค่ะ ตอนเย็บก็ใช้ไหมละลายไม่ต้องกลับมาตัดไหมอีก ส่วนการดูแลตัวเองไม่มีอะไรมากค่ะช่วง 7 วันแรกงดของร้อนของเผ็ดและอาหารแข็งๆกระแทกปาก หลังจากนั้นก็เต็มที่เลยจร้า

S__3981314.jpg
หลังทำ 2 สัปดาห์

ใครๆก็ทักว่าฉีดเมโสมาเหรอหรือฉีดโบทอคมาป่าว เราก็ยิ้มๆนะอดที่จะบอกไม่ได้ พอเพื่อนๆพี่ๆรู้ก็สนใจกันเยอะเลย นี่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เราคงทำไปตั้งนานแล้วไม่ปล่อยให้แก้มป่องมานานขนาดนี้หรอก เพื่อนๆว่าไงบ้างค่ะถ้าสนใจก็ลองทักเฟสไปถามที่คลินิกเค้าดูเลยนะคะ ถ้าใครไปทำมาแล้วอย่าลืมมาเล่าให้เราฟังด้วยนะอยากรู้ๆๆ ยังไงเดี๋ยวครบ 1 เดือนแล้วเราจะมาอัพเดตอีกน๊า
 

xxxx_olo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2015
โพสต์
36
แก้มน่ารักมาก ราคาแพงไหม
 

polkiju

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 สิงหาคม 2015
โพสต์
24
น่ารักขึ้น ตั้งแต่ไปทำแก้มมานะ
 

yibsumtoyou

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 มีนาคม 2016
โพสต์
10
เห็นแก้ม น่ารักมากๆๆ เล็กลง
 

birdmore

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 เมษายน 2016
โพสต์
14
แก้มน่ารัก เล็กลงมาก
 

planilplayboy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 พฤษภาคม 2016
โพสต์
19
หน้าวีที่แท้จริง !! หน้าเล็กลง ทำให้คางดูชัดมากเลย
 

hi5hiso

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2016
โพสต์
27
ปังมากเลยยยยย

ทำแล้วแปรงฟัน พูดได้ปกติไหมคะ

:yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn::yawn:
:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*
:mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
 
ด้านบน ด้านล่าง