รีวิวทำจมูกที่ Dermaster

Pichanan09

Junior Member
สมัครเมื่อ
5 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
13
จมูกของเราถ้ามองหน้าตรงมันก็โอเค ดูไม่น่าจะมีปัญหาใช่มั้ยคะ แต่เราไม่ชอบเวลาส่องกระจกด้านข้าง หรือถ่ายรูปหันข้างเลย เพราะมันไม่มีดั้งเลยค่ะ ใจน่ะอยากจมูกสวยๆ มีสันชัดเจน แต่ไม่แข็งเป็นแท่งนะ ชีวิตคงจะมั่นขึ้นอีกเยอะ
fetch

รูปก่อนทำ​

เราปรึกษาเรื่องการทำจมูกกับหลายที่นะคะ แต่สุดท้ายก็เลือกที่ Dermaster ค่ะ เคยเห็นรีวิวจมูกของที่นี่ แล้วดูสวยธรรมชาติดี ไม่ดูเป็นบล็อกโหลแบบเกาหลี แล้วเราก็ศึกษาประวัติหมอที่นี่ว่าเป็นศัลยแพทย์ตกแต ่งได้ Plastic Surgery Board Certified จริงหรือป่าว เพราะเราเป็นคนขี้กลัว ก่อนทำอะไรเราเลยต้องมั่นใจมากๆก่อน พอเราเช็คประวัติหมอจาก http://www.plasticsurgery.or.th/ เลยจึงค่อนข้างมั่นใจที่นี่ ราคาแพงหน่อยแต่ถ้าเทียบกับมาตรฐานแล้วเราว่าคุ้ม เพราะเราไม่กล้าเสี่ยง ห้องผ่าตัดเค้าก็ดูสะอาดดี พอเข้ามาคุยกับคุณหมอเราก็ซักละเอียดเลยว่าต้องแก้ตร งไหน ทำอะไรบ้าง ทำแล้วจะดูปลอมมั้ย เพราะโจทย์ของเราคือ จมูกโด่งแบบเป็นธรรมชาติ ดูดีขึ้นแบบยังมีเอกลักษณ์บางอย่างที่ดูยังเป็นเราอย ู่ อะไรประมาณนี้ คุณหมอก็ใจดีมากๆ ตอบคำถามเราทุกเรื่องอย่างละเอียดพร้อมอธิบายให้เข้า ใจ รู้สึกเลยว่าที่นี่ใส่ใจความต้องการของเราจริงๆ ดูเป็นมืออาชีพมากๆ เราย้ำกับคุณหมอว่าเราไม่อยากให้หน้าดูประหลาด หรือเห็นปุ๊บก็ดูออกว่าคนนี้ต้องศัลยกรรมแน่ๆ คุณหมอก็เลยใช้เครื่องถ่ายภาพ 3 มิติ จำลองให้เราดูว่าหลังทำจมูกหน้าเราจะเป็นยังไง หน้าจะออกมาเป็นแบบนี้ เราพอใจมั้ย พอเราเห็นหน้าตัวเองในรูปจำลอง มันใช่เลยล่ะ ตอนแรกกะว่าจะมาคุยก่อนเฉยๆ แต่พอเห็นหน้าตัวเองเป็นแบบนั้นปุ๊บก็อยากทำเลย ก็เลยตัดสินใจทำเลย พอถึงวันจริงก็ตื่นเต้น แต่ด้วยบรรยากาศภายในห้องผ่าตัดที่ดูสะอาด สบายตา เราก็เลยพยามยามผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ทำจมูกเสร็จยังงงๆอยู่เลยว่าเสร็จแล้วเหรอ ไม่เห็นจะเจ็บอย่างที่คิด เรื่องอาการบวมก็มีบ้างตามปกติ
fetch


หลังแกะพลาสเตอร์เนี่ย จมูกสวยมากๆ ดูไม่ช้ำเลย แผลเป็นก็มองไม่เห็น เพราะคุณหมอบอกว่าจะซ่อนแผลผ่าตัดไว้ในโพรงจมูก
fetch
fetch

ส่วนภาพสุดท้าย จมูกเข้าที่แล้ว สรุปว่าเราแฮปปี้กับการทำจมูกครั้งนี้แบบสุดๆ ดีใจที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกคลินิกนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากทำจมูกบ้าง การหาข้อมูลเรื่องคลินิกและคุณหมอเป็นเรื่องสำคัญมาก ทำแล้วสวยเลย ดีกว่าต้องมาแก้ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลานะจ๊ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง