ไปปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาหายเครียดแล้วครับ

chatpakornk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
7
ปลูกผม ก่อนหลัง 01.jpg
เห็นหลายคนมาเล่าประสบการณ์เรื่องปลูกผม ผมก็คิดๆอยู่เหมือนกันว่าจะมาเขียนดีมั้ย พอตัวเองไปปลูกผมมาจริงๆ ก็เพิ่งรู้นี่แหละครับว่ามันดีก็อยากมาเล่าสู่กันฟัง ฮ่าๆ ปัญหาของผมก็ไม่ต่างจากคนอื่นมากมายครับคือหัวเถิก หน้าผากกว้างต่างกันก็แค่หน้าตาที่หล่อมากหล่อน้อยกว่ากันแค่นั้นเอง เอิ่มมม....อย่าเพิ่งเพลียครับ

ก่อนปลูกผม 02.jpg
ส่วนสาเหตุที่ปลูกผมอายุก็ไม่ได้น้อยเหมือนเมื่อ 4-5 ปีก่อนแล้ว เข้าใจตัวเองแต่ก็มีเครียดนะครับ (คงเป็นเหมือนกันหมด) อีกอย่างงานที่ทำก็ต้องพบปะกับคนนั้นคนนี่ คิดดูสิครับความมั่นใจมันก็มีหายไปบ้าง จะให้ตัดผมหน้าม้าน่ารักเหมือนผู้หญิงก็คงไม่ไหวนะคร้าบบบบ หลังๆก็หายามากินใครแนะนำว่าดีกินแล้วผมดก ก็ไม่เห็นดีขึ้นเลยครับไม่ไหวจริงๆ จนเพื่อนแนะนำให้ลองปลูกผมดู เลยได้มาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกนี่แหละครับ ด้วยความโชคดีตอนนั้นทางมาสเตอร์พีซ คลินิกกำลังมีกิจกรรม “free me project” ผมเลยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้วก็ได้รางวัลปลูกผมนี่แหละครับ ดีใจมากเลย

ก่อนปลูกผม.JPG
ผมปลูกผมที่ 1,650 กราฟครับ ก่อนปลูกผมถ่ายรูปให้กำลังใจตัวเองครับ ฮ่าๆ เงาสะท้อนข้างหลังคือคุณหมอโกนผมออกครับเพราะต้องย้ายรากผมจากข้างหลังมาปลูกข้างหน้า เทคนิคที่ปลูกผมคือ FUE คุณหมออธิบายผมก็จำได้บ้างไม่ได้บ้างใครมีรายละเอียดก็มาช่วยอธิบายเพิ่มด้วยนะครับ ฮ่าๆ รู้แค่ว่าไม่ต้องผ่าตัดเอาหนังออก ไม่มีรอยแผลเป็นผมก็โอเคแล้ว
ตอนปลูกผมชิวมากครับ ไม่เจ็บคุณหมอฉีดยาชาให้ 5 ชม. ก็เสร็จแล้วแป้บๆ แต่หลังจากทำเสร็จ 1-3 วัน มีปวดบ้างบวมบ้างทนได้ครับคุณหมอให้ยามากินช่วงแรกๆนอนลำบากนิดหน่อยต้องนอนหัวสูงๆ ช่วงแรกระวังหัวสุดๆครับ

สระผมวันที่ 2.jpg
ปลูกผมเสร็จวันต่อมาก็มาสระผมที่คลินิกอีก ที่นี่บริการดีครับพี่ๆพนักงานเป็นกันเองโอเคเลยนะครับ ให้ห้าดาว ฮ่าๆๆ

วันที่ 8 ปลูกผม.JPG
ปกติคลินิกมีผ้าโผกหัวให้นะครับอันนี้ถ่ายรูปให้ดู ส่วนผ้าก็อตขาวๆนั่นกันกระแทกผมเองครับฮ่าๆ



12313544_10207833840704325_5554890656182229497_n.jpg
ครบรอบปลูกผม 2 อาทิตย์พร้อมกับผมทรงใหม่แผลตกสะเก็ดแล้ว คุณหมอนัด follow ครับ นี่คุณหมอที่ปลูกผมให้ชื่อคุณหมอพรีมสวยมั้ยครับ ห้าๆ อีก 2 – 3 เดือน

หลังทำ 1 เดือนครึ่ง  MTP1.jpg
1 เดือนครึ่งแล้วครับ ก่อนหน้านี่ผมร่วงตกใจโหมดดด ตอนนี้ผมเริ่มขึ้นเป็นเส้นไรเล็กๆ


หลังทำ 1 เดือนครึ่ง  MTP.JPG
อีกไม่นานผมก็จะขึ้นเต็มแล้วลาก่อนไอ้เถิกคนเก่า ฮ่าๆ เดี๋ยวถ้าผมขึ้นเยอะกว่านี้แล้วจะมาอัพเดทอีกครั้งนะครับทุกคน ส่วนใครที่มีปัญหาเหมือนกับผมก็อย่าเพิ่งท้อนะคร้าบบบบบ
 
ด้านบน ด้านล่าง