มีปากสวยเป็นกระจับแล้วปลื้มสุดๆ

beaunicegirl

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 มกราคม 2016
โพสต์
11
%2001_zps9i125dnu.jpg


สวัสดีค่ะชาว yyy เราชื่อบิวตี้นะคะ พอดีว่าไปทำปากกระจับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกมาเลยอยากจะมาแชร์ความประทับใจหลังจากที่ได้ทำปากกระจับ อยากให้เพื่อนๆได้ชมเผื่อใครอยากจะมีปากกระจับสวยๆแบบเราบ้าง ไม่รู้ว่าใครคุ้นหน้าคุ้นตาของเราบ้างมั้ย เราทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงเป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกร และเป็นนักร้องตามงานบ้างบางโอกาสค่ะ แล้วก็เคยเป็นสาวโสดในรายการ take me out Thailand season3 ด้วย อย่าเพิ่งรำคาญน๊าที่เล่ามาทั้งหมดก็คือเหตุผลที่เราทำปากกระจับนั่นเอง อาชีพของเราต้องออกกล้องแล้วก็ต้องพบปะกับคนเยอะๆตลอดก็เลยไม่ค่อยมั่นใจค่ะ


%2003_zps3zg7c8a1.jpg


ล้างหน้าสดๆมาให้ชมกันเลยนะคะเนี่ย ปากบนปากล่างเค้าดูสามัคคีกันว่ามั้ยคะ เฮ้อ! แต่เราไม่ชอบเลยมันทำให้ปากของเราดูบานแล้วก็ใหญ่เปลืองลิปสติกมากๆ สำหรับปากล่างเราชอบแล้วแต่ปากบนนี่ไม่ไหวใหญ่ไปค่ะ


%2002_zpsmyisfanq.jpg


เราชอบทาลิปสติกสีอ่อนๆเพราะคิดว่าน่าจะช่วยพรางริมฝีปากที่หนาของเราได้แต่ไม่เลยค่ะคิดผิดถนัด ยิ่งเวลาทาลิปสติกสีเข้มโดยเฉพาะสีแดงแล้วอาการหนักมากเลยค่ะ แต่จะทำยังไงได้ล่ะคะเพื่องานถ้าจะทาลิปสีอื่นเวลาออกกล้องก็จะดูป่วย ความเครียดสะสมค่ะฮ่าๆ เราเลยปรึกษาพี่ๆที่รู้จักกัน มั่นใจกับข้อมูลและชื่อเสียงของคลินิกเค้าแล้ว เราก็เลยแอบย่องเอ๊ย! เราก็เลยไปที่คลินิกค่ะ อิอิ ชื่อว่ามาสเตอร์พีซ คลินิก อยู่แถวๆสยามค่ะฝั่งตรงกันข้ามกับ MBK คลินิกสีเขียวๆนะคะ แถวนั้นคลินิกเยอะมากเดี๋ยวสับสนค่ะ ^^


%2006_zpszajrxqrc.jpg


คุณหมอที่ทำให้เป็นผู้หญิงค่ะใจดีด้วย เราชอบถามมากคุณหมอก็อธิบายและตอบทุกคำถามน่ารักมากค่ะ จากนั้นอีก 2 อาทิตย์คุณหมอก็นัดมาทำ อ้อเราลืมบอกไปด้วยความโชคดีของเรา แรกๆเราอยากได้แค่ปากบางด้านบนแค่นั้นแต่คุณหมอบอกว่าปากเราทำเป็นกระจับได้เพราะเนื้อปากด้านบนเยอะ ^^ ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะคุณหมอฉีดยาชาให้ เราทำเฉพาะปากบนเลยไม่นานมาก


%2004_zps90mkatdg.jpg


3 - 4 วันแรกมีปวดๆบวมๆบ้างนิดๆหน่อยค่ะแป้บๆก็หายค่ะ 5 วันก็ตัดไหมได้แล้ว แผลหายไวมากคุณหมอเย็บสวยแทบจะไม่เห็นรอยเลยค่ะปลื้มสุดๆ ไม่ผิดหวังจริงๆทำมาแล้วมีแต่คนชมค่ะ ถ้ารู้ว่าจะสวยไวขนาดนี้เราคงทำไปนานแล้ว ไม่น่าปล่อยให้ตัวเองเครียดมานานขนาดนี่เลยค่ะ


%2001_zps9i125dnu.jpg


จบแล้วค่ะรีวิวของเรา เย้ๆ ไม่รู้จะเล่าอะไรต่อแค่อยากจะมาแชร์ความประทับใจหลังจากที่มีปากสวยเป็นกระจับเป็นของตัวเอง ถ้าเพื่อนคนไหนสงสัยก็ถามเราได้นะคะเรายินดีตอบทุกคำถามเลย เพราะที่เราเขียนมาไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ได้ข้อมูลครบหรือเปล่าส่วนคลินิกที่เราไปทำเพื่อนๆ ก็ลองโทรไปสอบถามดูนะคะ มาสเตอร์พีซ คลินิก พอดีเราทำช่วงโปรไม่แน่ใจว่าตอนนี้โปรหมดแล้วหรือยัง ^^ ขอบคุณ yyy ด้วยนะคะที่ให้พื้นที่เราในการบอกต่อความประทับครั้งนี้ ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยโดยเด็ดขาด บายค่ะทุกคน
 

VRVR

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2015
โพสต์
35
ปากสวยเซ็กซี่มากๆเลยค่า
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
จากที่ดูเวลาไม่ยิ่ม ปากปกติ เหมือนมุมปากจะดูหนา น่าจะบางกกว่าตรงกลางจมูกนะครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง