ปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิกบอกลาน้องเหม่ง

yuypapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มกราคม 2016
โพสต์
5
BeforeAfter%2002-1_zps01cpkaii.jpg


ดีค่ะทุกคนเราชื่อยุ้ย กว่าจะตัดสินใจมาเขียนรีวิวได้ก็นานอยู่เหมือนกัน ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผู้หญิงแบบเราจะต้องมาปลูกผม >O<” แล้วใครบอกว่ามีแค่ผู้ชายที่หัวล้านหัวเถิกได้คนเดียว เรานี่แหละคนหนึ่งขอค้าน แง้ๆๆ สงสัยเราได้มรดกจากพ่อมาเยอะหน่อยทีแรกก็คิดว่าหน้าผากตัวเองสวยโหง่วเฮ้งดี แต่ที่ไหนได้นี่เราหัวล้านเหมือนผู้ชายเลย

%2003_zpsgp9i6va7.jpg

ที่ผ่านมาเราทั้งตัดผมหน้าม้า เอาผมมาปกหน้าผากบ้างสารพัดวิธี แต่ก็ไม่ไหวนะบางครั้งมันก็มีพลาดบ้างยิ่งตอนลมเพลมพัดนะไม่อยากจะ พูดเลย ความเครียดสะสมจนคิดอยากจะปลูกผมขึ้นมาจริงๆ พอดีก็เพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี่เองค่ะว่าผู้หญิงก็ปลูกผมได้ เราหาข้อมูลจากหลายๆที่จนมาได้มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะเห็นพี่พริตตี้คนหนึ่งเค้าทำแล้วดีอ่ะ อีกอย่างเราก็ลองโทรไปถามที่คลินิกดูเป็นช่วงโปรพอดีเลย ราคาถูกด้วย อิอิ กว่าเราจะตัดสินใจปลูกผมได้มันไม่ง่ายเลยจริงๆนะ
%2001-1_zpssy3w5o2s.jpg

วันปลูกผมตื่นเต้นมากค่ะแต่ก็เตรียมตัวมาอย่างดีสระผมสะอาดเว่อร์ อิอิ มีพี่ๆผู้ช่วยคุณหมอเต็มห้องเลยแรกๆ แอบกลัวมารู้อีกที อ๋ออออ ถ้าไม่มีพี่ๆเราคงต้องนอนปลูกผมถึงเช้าอีกวันแน่ๆ ฮ่าๆ สรุปว่าดีค่ะ ^^ เราปลูกผมแบบ FUE คือเอาเซลล์รากผมช่วงท้ายทอยมาปลูกข้างหน้า ของเราใช้ทั้งหมด 400 กราฟ คุณหมอต้อมบอกว่าปลูกเยอะเท่าๆผู้ชายเลย เฮ่อๆ >O< ไม่รู้ว่ากี่ชั่วโมงแต่รู้ว่าไปช่วง 11 โมงเสร็จตอนเย็นๆ แต่รู้สึกแค่แป้บๆเองนะเพลินดี อิอิ

%203%208-12-58%20-5_zpszzv38tq0.jpg

3 วันแล้วไม่มีปัญหาเลยค่ะบวมนิดหน่อยแต่เพื่อความสวยทนได้ค่ะ ^^ ส่วนเรื่องสระผมสระได้เลยค่ะแต่ต้องระวังตรงหน้าผากระวังอย่าไปเกาโดนเชียวนะคะ ส่วนเรื่องย้อมผมนี่สิคงต้องงดไว้ก่อนจนกว่าน้องผมจะขึ้นแล้วก็แข็งแรงกว่านี้ แง้ >O<”




%204%209-12-58%2001_zpsjmuiupjt.jpg


วันที่ 4 แต่งตัวสวยไปเที่ยวได้แล้วค่ะแต่ว่าก่อนจะออกไปคงต้องโพกผ้าคลุมผมออกไป เดี๋ยวคนตกใจค่ะ อิอิ แต่จริงๆแล้วผู้หญิงแบบเราๆก็ตัดผมหน้าม้าเอามาปิดเลยก็ได้นะเพราะเราก็กำลังจะตัดเหมือนกัน กะว่าให้แผลแห้งตกสะเก็ดกว่านี้ก่อนแล้วค่อยตัด นอกนั้นก็แค่ระวังเรื่องความสะอาดอย่าให้ผมอับเกินไปเดี๋ยวเป็นบ่อเกิดพวกเชื้อโรคกลัวผมจะไม่ขึ้น อิอิอิ

%206%2011-12-58%2005_zps8c8k3rqd.jpg

วันที่ 6 เส้นผมเริ่มขึ้นแล้วค่ะแผลก็ตกสะเก็ดแล้ว ส่วนผมด้านหลังหายห่วงค่ะผมเรายาวเลยไม่ต้องซีเรียสอะไร นี่อีก 2 อาทิตย์คุณหมอต้อมก็นัดให้ไปตรวจดูน้องเหม่งอีกทีว่าผมขึ้นรึยัง อิอิ คุณหมอต้อมใจดีแล้วก็สวยด้วยชอบมากเลยค่ะ ^^ ส่วนเราเองขอเขียนค้างไว้ถึงตอนนี้ก่อนน๊าไว้ผมขึ้นเยอะกว่านี้เราจะถ่ายรูปมาให้ดูอีกทีค่ะ
 

butsarakum_pp

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 กันยายน 2015
โพสต์
19
ดูดีขึ้นครับ รอดูตอนผมขึ้นครับ
 

khunk_99

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
12
ดูสวยขึ้นครับ ปลูกผมมา เจ็บไหมครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง