หุ่นดีมีนม ดีกว่าหุ่นดีแต่นมไม่มี!!!

kadezy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 ธันวาคม 2015
โพสต์
5
b-a2%20breast_zpsyqnaznrx.jpg

//1//
สวัสดีจ้าทุกๆท่าน วันนี้เกตุอยากมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ อยากมาแชร์ให้ทุกท่านได้อ่านกัน มีอะไรดีๆ ก็อยากส่งต่อให้ได้รู้สิ่งดีๆ มาเขียนรีวิวครั้งนี้เป็นครั้งแรกหากไม่ถูกใจยังไง แนะนำติชมกันได้เลยนะจ๊ะ มาเข้าเรื่องกันเต๊อะ แบบว่าเกตุรับงานถ่ายแบบเสื้อผ้าลงร้านขายเสื้อผ้า เรื่องหุ่นจึงเป็นเรื่องสำคัญใช่มั้ยล่ะ ยิ่งผอมๆแล้วน้องนมน้อยเหมือนเด็กเพิ่งโต ลูกค้าเค้าก็ตัดเราออกจากตัวเลือกได้มากขึ้นด้วย แล้วก็อยากเสริมเพื่อให้ลุคดูโตขึ้นด้วยเพราะบ้างครั้งเวลาคุยงานบางทีเค้าก็ไม่เชื่อกันนึกว่าเป็นเด็กมอต้นอยู่เรื่อยเลย อีกอย่างเวลาใส่ชุดว่ายน้ำเนี่ยยิ่งแบนราบเข้าไปใหญ่ ถึงแม้ว่าจะพอมีน้องนมบ้างแต่มันก็ดูเล็กอ่ะ ใส่อะไรก็ไม่สวยเลย

b1%20breast_zps5lcvqsvx.jpg

//2//
น้องนมมันเล็กนักใช่มั้ย เกตุเลยใช้ฟองน้ำยัดมันซะเลย ก็ใช้ได้นะดูมีนมขึ้นมาหนึ่งคัพ แต่ก็ดูแข็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติ แถมชี้หน้าคนนู่นคนนี้ตลอด เอ๊ะหรือเกตุใส่ไม่เป็นเลยโยนทิ้งซะ บรัยยย มีอีกวิธีคือเสริมหน้าอก ลองเสิร์จหาข้อมูลนั้นนี้รีวิวเต็มไปหมดตอนผ่าตัดก็ดูน่ากลัวน้า แต่ตอนทำเสร็จแล้วก็สวยปิ๊งกันทุกคน เอาวะลองทำดูไม่น่าเจ็บหรอกมั้ง? ไหนๆ ตอนทำก็ใช้ยาสลบอยู่แล้ว คงไม่น่ากลัวหรอก

b2%20breast_zpsfdtdnqbx.jpg

//3//
ในที่สุดก็ได้นัดคิวกับทางคลินิกผีเสื้อเขียวย่านสยาม เลือกที่นี้เพราะดูรีวิวแล้วเค้าทำเป็นธรรมชาติดีไม่ใหญ่ไป เข้าไปคุยกับคุณหมอว่าจะทำอะไรยังไงดี เข้าไปที่คลินิกก็เจอกับคุณหมอพอดี คุณหมอชื่อคุณหมอเชี้ยวนะคะ คุณหมอคิวว่างพอดีเลยได้เข้าไปคุยเลย คุณหมอก็ถามนู่นนี่แล้วก็ให้คำแนะนำเรื่อยๆ เกตุเลยตกลงทำที่ขนาด 325 CC. ซิลิโคน Mentor เนื้อทรายจ้า ที่เลือกเนื้อทรายคุณหมอบอกว่าจะเกิดพังพืดได้น้อยกว่าแบบเรียบ
b3%20breast_zpsazwibcsy.jpg


//4//
ถึงวันที่เราบอกลาน้องนมน้อยแล้วจ้า ตื่นเต้นมากๆ ใจกล้ามากมาคนเดียวอีกต่างหาก มาถึงก็นั่งรอประมาณนึง พนักงานก็น่ารักค่ะมาถามมาคุยด้วยตลอดเพรากลัวเกตุเหงา ถึงคิวก็เปลี่ยนเสื้อผ้านอนบนเตียง คุณพยาบาลก็เอายาสลบมาให้เกตุดม เกตุดมๆ ซักแปปก็เฝ้าพระอินทร์เลยจ้า ตื่นมาอีกทีเพราะคุณพยาบาลมาปลุกเกตุ ตื่นขึ้นมาความรู้สึกแรกคือมันหนักน้องนมมากเหมือนคนเอาหินมาวางไว้ เจ็บมั้ยก็ขอบอกตรงๆนะ ว่าเจ็บน้าเจ็บแปลบตรงแผลที่ผ่าเวลาขยับอ่ะ แต่ก็ไม่มากหรอก

a1%20breast_zpsjpmbmkwj.jpg

b-a3%20breast_zps98kaqf06.jpg

//5//
หลังทำน้องนมให้ใหญ่ขึ้นสมใจแล้ว เกตุก็ไปช้อปปิ้งต่อได้อีกฟินเลย ขับรถกลับเองด้วย หรือว่าเกตุถึกไปหว่า หลังจากนั้นก็นอนพักแค่ 5 วันเอง แต่เกตุก็ลุกไปทำนู่นนี้ได้เองน้าแต่จะเจ็บหน่อย ถ้ามีคนช่วยพยุงได้ตอนลุกก็จะดีกว่าจ้า หลังทำอาทิตย์นึงก็นวดเพื่อไม่ให้เป็นพังพืดได้เลย ถามว่าชอบมั้ย ก็ต้องบอกว่าชอบ ถามว่าชอบมากมั้ย ก็ต้องบอกว่ามาก บอกได้คำเดียวว่าคือดีจจจจจจจจ์อ่ะ ใครเห็นก็ถามว่าทำไมน้องนมใหญ่ขึ้น ไปนวดที่ไหนมา พอบอกว่าไปเสริมนมมาแทบบอกว่าไม่เชื่อกันทุกคน ธรรมชาติสุดๆ ยิ่งทำ Scar Clear แล้วรอยแผลเป็นมองไม่เห็นเลยจ้า


a2%20breast_zpsxjsjhcf8.jpg

b-a1%20breast_zpsa4fcomeb.jpg

//6//
ต้องบอกเลยว่าหลังจากทำน้องนมแล้วชีวิตก็ดีขึ้นดูน่าเชื่อถือมากขึ้นเวลาติดต่องาน และงานก็เยอะขึ้นอีกด้วย ก็อยากฝากทุกคนน้าว่าการเสริมนมไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิด แต่ต้องศึกษาให้ดีและลองปรึกษาหลายๆที่ดูว่าเราชอบที่ไหนหมอและสถานที่สะอาดหรือไม่ข้อนี้สำคัญมาก เพราะติดเชื้อขึ้นมาคนที่แย่จะเป็นเราน้า ขอบคุณที่อ่านกันจนจบน้า ขอลากันตรงนี้เลยดีกว่า สวัสดีจ้า
*สำหรับใครที่สงสัยว่าเกตุจองคิวจากไหน สามารถจองคิวที่ www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty?_rdr=p ได้เลยจ้า
 

kookaiii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 สิงหาคม 2015
โพสต์
15
สวยจัง พี่ก็ทำที่นี่ค่ะ แต่คนละหมอนะ
 

Pakaporn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 มกราคม 2016
โพสต์
3
ขอเถียงเลย นมใหญ่เกินไป ก็ใช้ชีวิตยาก ขอแบบพอดีๆ ดีกว่า
 

VRVR

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2015
โพสต์
35
หน้าอกสวย หุ่นดีจังค่ะ เป๊ะ!!
 

birdmore

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 เมษายน 2016
โพสต์
14
เห็นแล้วอกใหญ่สวย โอ้โห อยากทำมากๆๆๆๆๆ
 

purisamm

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 กรกฎาคม 2016
โพสต์
4
อกก็สวย นมก็ใหญ่ หน้าสวย แต่ที่แน่ๆๆๆ ทำออกมาขนาดนี้ เจ็บไหม
 
ด้านบน ด้านล่าง