“คอปเปอร์ไวร์ด” ฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งความสำเร็จ ผู้นำตลาด ด้านสินค้าไอทีและดิจิตอลไลฟ์สไตล์

Suhyong

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 สิงหาคม 2015
โพสต์
6
5158662928fc467ba0efc73edc8c85dc-s.jpg


"คอปเปอร์ไวร์ด" ฉลองครบรอบ 15 ปี ของการดำเนินธุรกิจด้านสินค้าไอที และอุปกรณ์เสริม เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ด้วยความสำเร็จในการขยายธุรกิจ ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านไอที พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ด้วยแผนการขยายสาขาเพิ่ม อีก 2 สาขา พร้อมรูปแบบอันทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแอปเปิ้ล

บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิล ภายใต้ชื่อร้าน iStudio / iBeat by copperwired จัดงาน “ฉลองครบรอบ 15 ปี คอปเปอร์ไวร์ด” โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ ดร. นันทวัฒน์ บรมานันท์ คณบดี คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณเอกธาดา ชีวกนิษฐ์,คุณมาร์ค ฐิติ ตยางคนนท์ และ คุณอัจฉริยา สินรัชตานันท์ (เหมียว) ดีเจ และพิธีกรชื่อดังร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การเป็นแฟนพันธุ์แท้สาวกแอปเปิล นอกจากนี้ยังมี เหล่าคนดังจากแวดวงต่างๆ ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ร้าน iStudio by copperwired ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิลอย่างเป็นทางการ (Apple Authorized Reseller) ภายใต้ชื่อ iStudio by copperwired เริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกในปี 2000 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยใช้ชื่อว่า Apple Centre นับว่าเป็นร้านขายผลิตภัณฑ์แอปเปิลร้านแรกในไทยที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ใช่ห้างไอที ต่อมาได้ขยายกิจการเปิดสาขาอื่น ๆ และเปลี่ยนชื่อมาใช้ iStudio by copperwired ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 สาขา อาทิ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 3, เอเชียทีค, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัลอุบลราชธานี และ iBeat by copperwired 11 สาขา อาทิ ปาร์ค เวนเชอร์, เจ-อเวนิว, ออล ซีซั่นส์ เพลส, อมอรินี่ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ , เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, พอร์โต้ชิโน่, อินท์-อินเตอร์เซค, เดอะซีน, เสนาเฟสท์, เทสโก้ โลตัส นครศรีธรรมราช และ ยูดีทาวน์

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปี ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านไอที โดยเราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการบริการลูกค้า ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จ โดยเฉพาะการให้บริการหลังการขาย ทางบริษัทฯ จึงเปิดศูนย์บริการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์แอปเปิล ในชื่อว่า iServe ไม่ว่าผลิตภัณฑ์แอปเปิลของคุณมีปัญหาการใช้งาน, ต้องการคำปรึกษา, ตรวจเช็กเครื่อง หรือส่งเครื่องซ่อมแซม ก็สามารถใช้บริการได้จาก iServe ศูนย์บริการที่ได้รับการรองรับมาตรฐาน ACMT (Apple Certificate Macintosh Technician) เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขา อัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 3 ,ปาร์ค เวนเชอร์ ชั้น 2 และสาขาใหม่เร็วๆ นี้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีร้านให้บริการสินค้าไอที Gadget ภายใต้ชื่อ Dotlife (ดอทไลฟ์) โดยภายในร้านมีสินค้ามากมายบริการที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของลูกค้าง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นบริการในทุกด้าน ทั้งสินค้า อุปกรณ์เสริม และบริการให้คำปรึกษา ภายใต้การตกแต่งร้านอย่างมีสไตล์ พร้อมขยายพื้นที่กว้างขวางในการรองรับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ปัจจุบันร้าน Dotlife มีสาขารวม 9 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลก, เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 3, เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9, เมกะ บางนา, เดอะพรอมานาด, บิ๊กซี ภูเก็ต และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นอกจากนี้ยังมี Dotlife mini 3 สาขา ได้แก่ แหลมทอง ระยอง, ตึกคอม ไอที มอลล์ พัทยา,โรบินสัน อุบลราชธานี และในปลายปี 2015 จะเปิดร้านดอทไลฟ์ เพิ่มอีก 2 สาขาที่เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า

พบกับสินค้าไอที และช็อปดิจิตอลสุดฮิป พร้อมรับโปรโมชั่นมากมาย ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mustlovemac.com หรือ www.facebook.com/mustlovemac โทร 02- 665 2950-3 อ่านต่อได้ที่https://www.wongnai.com/topics/2958?ref=ct
 
ด้านบน ด้านล่าง