รีวิวความเปลี่ยนแปลงหลังผ่าตัดยกคิ้วผ่านกล้องที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

marinbeauty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2015
โพสต์
19
หวัดดีค่ะมาลินเองนะคะ ตอนนั้นเราเคยมารีวิวทำจมูกไปแล้ว(ตามลิ้งนี้ค่ะ http://www.wonderful.in.th/ทำจมูก-หมอเบนซ์-มาสเตอร์พีซ/ ) วันนี้มีอีกอย่างที่ไปทำมาค่ะ คือ”ยกคิ้ว”ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของมาลินเหมือนกันนะ เลยอยากมาลงให้ดูเผื่อใครที่กำลังสงสัยว่ายกคิ้วเป็นยังไง

%201_zps5zmur2lf.jpg


จะได้ไม่งงมาลินเลยลงรูปสมัยที่ยังไม่ได้ทำจมูก(อาศัยฉัดฟิลเลอร์อย่างเดียว)และยังไม่ได้ยกคิ้วมาให้ดู

ทำไมถึงยกคิ้ว? จริงๆแรกเริ่มเลยหลังจากที่มาลินทำจมูกไปที่มาสเตอร์พีซคลินิก พอจมูกเริ่มเข้าที่ก็สนใจอยากทำตาเพิ่มค่ะฮ่าๆๆ ก็อยากจะสวยขึ้นอะเนอะ เลยได้นัดเข้าไปปรึกษาหมอก่อน ทีนี้พอหมอตรวจแล้วก็อธิบายปัญหาว่ามาลินเป็นคนมีชั้นตานะแต่หลบใน แล้วก็ space ระหว่างตากับคิ้วมันแคบ พอคุณหมอจำลองชั้นตาให้ดู แบบว่าเครื่องมือมาจิ้มๆที่เปลือกตาแล้วให้ลืมตาดูกระจกก็จริงๆอย่างที่คุณหมอบอก-*-

คุณหมอเลยแนะนำอีกวิธีนึงคือผ่าตัดยกคิ้วส่วนจะทำตาหรือไม่ค่อยว่ากันทีหลัง ออกจากห้องตรวจก็ได้เข้าไปในห้องอีกห้องนึงที่คลินิกเค้าจะให้ไปดูวีดิโออธิบายเพิ่ม ก็เริ่มเข้าใจขึ้นว่ามันคืออะไรยังไง ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่มาคุยเพิ่มด้วย

S__5455957_zpserkretcr.jpg


ก่อนและหลังยกคิ้วค่ะ

_zpspqtczuh3.jpg


ตอนแรกยังไม่ได้ตัดสินใจในทันทีค่ะ งงอยู่ 5555 จะไปทำตาแต่หมอบอกให้ยกคิ้ว -*- เพราะด้วยความที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนว่ายกคิ้วคืออะไร 555 เลยกลับไปปรึกษาแม่ แล้วก็หาข้อมูลเพิ่มว่าคืออะไรยังไง หาข้อมูลไปๆมาๆก็รู้มาว่าที่นี่ได้อันดับหนึ่งเรื่องยกคิ้วผ่านกล้อง เออ..ดีแหะ >_< คุณหมอที่ทำก็เชี่ยวชาญทำเคสเยอะมากกกก (คุณหมอที่ผ่าตัดให้ชื่อคุณหมอเชี้ยวนะคะ) เป็นแบบผ่าตัดด้วยกล้องแผลไม่มีบนหน้าแต่ซ่อนอยู่บนไรผม อืมม.... น่าจะตอบโจทย์เราไม่อยากเห็นแผลอยู่แล้ววว ดูวิดีโอคนที่เคยทำ อุ้ยยย...สวยจังเลยอ่า o/////o สุดท้ายเลยตัดสินใจทำค่ะ555 ผ่าตัดต้องวางยาสลบเหมือนตอนมาลินทำจมูกรีคอนเลยต้องงดน้ำและอาหารเหมือนเดิม ครั้งนี้ก็ได้คุณหมอดมยาคนเดิมด้วยเลยคุ้นเคยกันเร็ว ฮ่าๆ เอาล่ะ มาดูว่าหลังผ่าตัดยกคิ้วแล้วเป็นไงบ้าง ^^






Untitled-1_zpsbotnsrvt.jpg


ต้องขอโทดทีน้าไม่มีรูปตอนพักฟื้นเลย พอดีไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เพราะตอนแรกไม่ได้คิดจะมารีวิว แหะๆ แต่พอทำแล้วผลคือมันดีมากกกก ชอบมากๆเลยอยากมาลงรีวิวให้ดู เพราะชอบมากค่ะ โดยรวมจะบวมประมาณอาทิตย์นึงแล้วค่อยๆยุบลง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา3เดือนได้แล้วค่ะหลังจากทำไป

25581107_3269_zpsy0p77ocq.jpg


จะบอกว่าจริงๆตอนหาข้อมูลทีแรกเข้าใจว่ามีแต่คนอายุเยอะที่ตาตกไปทำ แต่พอทำก็รู้มาว่าคนที่อายุไม่มากแบบเราก็ทำกันเยอะนะคะ กล้องผ่าตัดที่ใช้ก็มีไม่กี่ที่ในไทยด้วยนะแอบถามมา หลังทำส่วนตัวชอบมากค่ะ ตอนนี้ก็สอบติดแอร์แล้ว นอกจากความสามารถ บุคลิกภาพก็สำคัญ

หลังยกคิ้ว หน้าเปลี่ยนไปเลยจริงๆนะ555 ไม่ต้องใส่บิ๊กอายก็ดูตาสดใสขึ้น หางตาดูยกขึ้นด้วย ขนาดยังไม่ได้ทำตาเลยนะคะฮ่าๆๆๆ ถ้าถามว่าจะทำตามั้ยตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลย5555 ขอพักก่อน... เพราะพอยกคิ้วชั้นตาที่หลบในมันก็ชัดขึ้นเองด้วย แล้วอีกอย่างคือตอนนี้มาลินได้งานด้วยแล้ว(เป็นแอร์ค่ะ) เลยขอพักเรื่องความสวยไว้ก่อน เอาไว้งานเริ่มเข้าที่คงเค้าไปพบคุณหมออีกทีว่าทำตาด้วยดีมั้ย

Untitled-2_zpshhicy2b0.jpg


1%201_zpsodpmfamm.jpg


ต้องบอกว่าประทับใจค่ะ คิดถูกที่ตัดสินใจทำ ถ้าใครจะแซวว่ามาไกลก็ไม่กลัว 5555 คือทำแล้วเราสวยขึ้น ความมั่นใจก็มีเพิ่มขึ้น อีกอย่างคือไม่ได้เอาเงินใครมาทำเนอะ55555 เรื่องศัลยกรรมมันเป็นเรื่องธรรมดาแล้วของสาวยุคนี้เนอะ แต่มาลินทำแค่จมูกกับยกคิ้วนะคะ ค่ 2 อย่างหน้าก็เปลี่ยนเยอะแล้ว ฮ่าๆๆ เรื่องแผลก็มองไม่เห็นนะคะอยู่บนไรผม ถ้าใครสนใจก็ลองนัดปรึกษาคุณหมอดูค่ะนัดทาง Inbox เฟซบุ๊คคลินิกได้เลย www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty
 

bumbleben

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2015
โพสต์
54
น่ารักอ่ะ ดูสดใสขึ้นนะครับหลังยกคิ้ว ว่าแต่ยกคิ้วมันยกกันยังไงเนี่ย 555
 
ด้านบน ด้านล่าง