ปากบางแล้วมั่นใจ...ใครๆก็ทักว่าดูดีขึ้น

bwer

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 ธันวาคม 2015
โพสต์
1
BandA%20_zpsplhqjx8z.jpg


สวัสดีเพื่อนๆชาวดั้งโด่งทุกคน ผมชื่อแบงค์คับ มาแชร์ประสบการณ์ทำปากบางบน-ล่าง ทำมาได้ 7 เดือนแล้วคับทำกับหมอเส Masterpiece clinic ส่วนสาเหตุที่ทำคืออยากดูดี ฮ่าๆ พูดกันตรงๆ อีกอย่างผมเรียนการบินด้วยอ่ะ เลยอยากมั่นใจขึ้นเพราะเมื่อก่อนปากหนามากดูจากรูปก่อนทำปากล่างนี่อวบอิ่มเลย ฮ่าๆ

%20%20_zpsh2yhpjoi.jpg

ดูเทห์ช่ายม๊ายยย แต่ห้ามซูมเลยนะ ปากไม่น่ารักจิงๆอ่ะ
ก่อนจะทำปากบางผมก็มาที่คลินิกบ่อยนะคับมาเป็นกำลังใจให้เพื่อน ไม่คิดว่าจะถึงคิวตัวเองเหมือนกัน นานวันเข้าทั้งเพื่อนๆและจากที่ได้อ่านรีวิวเยอะๆก็อยากทำปากบางขึ้นมาจริงๆ ฮ่าๆ จนตัดสินใจมาที่มาสเตอร์พีซคลินิกอีกครั้ง โชคดีคับเจอคุณหมอเสพอดีก็เลยได้โอกาสปรึกษาแบบไม่ทันตั้งตัว ฮ่าๆ ดีใจ หมอหล่อดีคับขนาดผมเป็นผู้ชายด้วยกันยังมีแอบอิจฉา ผิวดีเว่อร์ โฮะๆ

Before%20%20_zps40ffkyeb.jpg

หารูปหน้าปกติยากอ่ะ ชอบแลบลิ้น ทำปากแบ๊วๆบ้าง ฮ่าๆ ตามประสาคนไม่มั่นใจคับ ส่วนรูปพวกนี้ก็ไปขุดหาภาพเก่ามาหายากคับ ปกติชอบถ่ายไกลๆ ฮ่าๆ
หลังจากปรึกษากับหมอเสร็จก็ได้คิวทำปากบางอีก 2 อาทิตย์ คิวไม่ช้าไม่เร็วเป็นช่วงทำใจคับกลัวเจ็บ หึหึหึ ตอนทำหมอไม่ได้ให้ยานอนหลับนะคับ แต่ฉีดแค่ยาชาและอะไรก็ไม่รู้เบลอๆหน่อย ไม่เจ็บเลยสบายๆหายห่วงทีแรกก็มีกลัวบ้างแต่พอทำแล้วชิวๆครับ หมอเสมือเบาฝุดๆ
44_zpseuyauswa.png

นี่หลังทำ 4 ชั่วโมงแผลแห้งดีคับโอเครเลย ได้เจลมาทาด้วยพี่พนักงานเค้าบอกว่าจะช่วยสมานแผลทำให้แผลหายเร็วขึ้น ดีจริงๆ แต่จามชื่อไม่ได้ใช้ทาปากหลังจากทำเสร็จและหลังจากนั้นไปอีกจนแผลจะหาย

%201-4%20_zps9xc4khfs.jpg

อัพเดทให้ดูวันต่อวันคับ (ขยันถ่ายรูปแค่ 4 วันเอง ฮ่าๆ) สำหรับผมถ้าเทียบรูปตัวเองกับรูปปากคนอื่นๆแล้ว หมอเสเย็บสวยมากครับ ชอบบบ แผลไม่ปริ เลือดไม่ซึมเลย 1- 2 วันแรกก็มีปวดบวมบ้างแต่นิดเดียว กินยาที่คลินิกให้ก็ดีขึ้น

Capture_zpsfx8gmco2.png

ยังไม่ตัดไหมแต่ก็ไปเจอเพื่อนๆ น้องๆ ได้แบบว่าปิดแมสกันฝุ่นกันเชื้อโรคแล้วก็กันเขิลด้วยคับ ฮ่าๆ ปล.พูดลำบากนิดหน่อยครับ อ่ออีกอย่างระวังพวกชอบกวนโมโห มายั่วให้หัวเราะ ต้องรีบหนีให้ไกลเลยนะบอกไว้ก่อนเดี๋ยวแผลปริแล้วจะลำบาก ขำได้แค่ในใจก็พอ อดทนๆ ฮึบ ฮึบ ฮึบ



%2015%20_zpsimw30tra.jpg

หลังจากตัดไหม 2 อาทิตย์ เริ่มยิ้มกับหัวเราะได้นิดหน่อย แต่ก็ต้องระวังไม่อ้าปากกว้าง

33_zpso9cmg6a6.png

โอเคมากครับ 1 เดือน ไปเรียนเพื่อนๆก็ทักว่าดูดีขึ้น ตั้ลล๊ากกกก

_zpsiarkfdte.jpg

เอามาให้ดูกันชัดๆ แบบไม่ต้องอธิบาย อยากให้เห็นความต่างแล้วช่วยกันวิจารณ์ด้วยนะคับ


BandA%20%2002_zpsvu0cqqaw.jpg

ในที่สุดจากที่ไม่กล้าถ่ายรูประยะใกล้ ตอนนี้มั่นใจมากเลยคับ ไม่ต้องทำหน้าแบ๊วสุดติ่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว หน้านิ่ง ปากเฉยๆ ก็ดูดีได้ หึหึ ภูมิใจ Congratulation ให้ตัวเอง ใครสนใจอยากปากบางแบบผมลองไปปรึกษาคุณหมอดูนะครับ Masterpiece clinic คลินิกสีเขียวๆแถวๆสยามเยื้องมาบุญครอง ยังไงลองโทรไปถามก่อนหรือไม่ก็ถามทาง Facebook ดูนะคับ
 

somjeedsom

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2015
โพสต์
9
อยากตัดปากเหมือนกันค่ะไม่ทราบว่า จขกท ทำมาเท่าไรค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง