เสริมหน้าอก +ทำจมูก ไอเฟลทิป กับมาดาม amedclinic

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
11.jpg
22.jpg

คือถ่ายรูปมาแล้ว ไม่สวย มันดูแฟนไม่เยอะ มันดูผู้ชาย ไม่หันมอง มันดูจมูก ไม่เกิด จริงมะ สั้นๆ ไม่ปังเลยค่ะ

33.jpg
ดูชัดๆ ถ่ายมุมไหน ก็ยังไม่เกิด คือเหมือนจะสวย แต่ มันไม่สุด รูจมููกมันบานๆ นิดๆ สันจมูกสั้นไป และสันด้านบน ยังไม่โด่ง มันเลย ไม่เกิดสักที โอ้ยเครียดไม่สวย ไปทำดีกว่า 555

สวัสดีค่ะวันนี้เฟิร์นมารีวิวอัพดั้งอัพนมพร้อมกันเลยทีเดียว ต้องบอกก่อนเลยว่าตอนแรกทำจมูกมาก่อนแล้วแต่รู้สึกว่ามันแข็งๆทื่อๆ โคนใหญ่ยังไงไม่รู้ อยากจะแก้ใหม่แก้ทรงสวยพุ่งขึ้น ตัดสินใจอยู่พักนึงค่ะถ้าเจ็บขอเจ็บตัวทีเดียวดีกว่า เลยโทรนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอแต่ที่เฟิร์นโทรนัดจะทำหน้าอกนะคะ เลยปรึกษาพร้อมกันเลยทีเดียวเลย บอกความต้องการของตัวเองว่าอยากได้แบบไหน คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ ถ้าทำหน้าอกก็ทำจมูกพร้อมกันเลยก็ได้ ไม่เสียเวลาเจ็บตัวหลายรอบ ปรึกษาคุณหมอเสร็จตัดสินใจมัดจำเลยค่ะ นัดคิววันทำเลย

พอถึงวันทำ ตื่นเต้นสิคะ ผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ แอบจิตตกเล็กเพราะทำหน้าอกกับจมูกพร้อมกันเลย สรุปคือเฟิร์นเสริมหน้าอก 375 CC ของเมนเตอร์ค่ะ แล้วก็แก้จมูก+เสริมไอเฟลทิป ให้จมูกพุ่งสวยสำหรับคนเนื้อน้อย มาถึงคลินิกกรอกรายละเอียดเซ็นต์เอกสารคลีนหน้ารอขึ้นเขียงแล้วค่ะ เฟิร์นทำหลายอย่างใช้เวลานานกว่าชาวบ้านนิดนึงนะคะ พี่พยาบาลให้กำลังใจดีมากเลยค่ะ คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีสุดๆ ชวนคุยหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้เลยค่ะ ตื่นขึ้นมาอีกทีมันตึงๆนิดนึง นอนพักประมาณชั่วโมงนึงก็กลับบ้านได้แล้วค่ะ เจ็บแต่เจ็บแบบทนได้ ถ้าเทียบกันระหว่างจมูกกับหน้าอก จมูกไม่เจ็บเลย เจ็บหน้าอกซะมากกว่า คุณหมอให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองและให้ยามาทานให้ทานจนครบค่ะ อีกหนึ่งสัปดาห์มาตัดไหมค่ะ

888.jpg 44.jpg

ช่วงระหว่างพักฟื้น

เฟิร์นทานยาให้ครบค่ะ ทานอาหารอ่อนๆ อย่าพยายามนอนซมนะคะ ยิ่งนอนซมมากเท่าไหร่แผลยิ่งหายช้า ยิ่งร่างกายฟื้นตัวเร็วเท่าไหร่แผลยิ่งหายเร็วนะคะ แผลจะตึงมากช่วง2-3 วันให้หลัง พอผ่านจุดนั้นมาก็ดีขึ้นเรื่อยๆแล้วค่ะ แต่ที่ประหลาดใจคือ หน้าไม่ช้ำไม่บวมเลยค่ะ หน้าอกก็เหมือนกัน คือเฟิร์นงงมากเพราะตอนทำจมูกครั้งแรกนะเป็นอวตารเลยทีเดียว รอบนี้เลยเตรียมตัวดีหน่อยเสบียงพร้อม อุปกรณ์พร้อมเลยค่ะ 55555 อยากแนะนำเพื่อนๆให้ทานน้ำมะพร้าวเยอะๆนะคะช่วยเรื่องช้ำบวมกับใบบัวบกอัดเม็ดก็ได้ อีกอย่างคือถุงน้ำร้อนวางไว้ตรงหน้าท้องช่วยบรรเทาอาการปวดดีมากเลยค่ะ อีกอย่างที่สำคัญมากแผลห้ามโดนน้ำนะคะแล้วก้มาล้างแผลตามนัดด้วย

55.jpg
ครบกำหนดตัดไหม

วันที่มาตัดไหมตื่นเต้นมากค่ะ อยากเห็นทรงจมูกกับทรงหน้าอกแล้ว คุณหมอชมว่าแผลแห้งดีมากเลย ดูแลตัวเองดีสิท่า!! แน่อยู่แล้วค่ะคุณหมอเพื่อความสวยเราทนได้ ตัดไหมออกมาแล้วพอใจมากเลยค่ะ แฟนชมว่าสวยมาก อิอิ พอใจมากเลยค่ะ รู้งี้มาทำนานแล้วแหละ แต่มัวหาคลินิกที่ไว้ใจได้อยู่ เฟิร์นการันตีที่นี่เลยค่ะ ไม่ได้โม้ไม่ได้สปอยเกินเหตุนะคะ แต่ดีจริงๆพอใจสุดๆ อยากเห็นแล้วสิคะว่าเป็นยังไง มาดูความเปลี่ยนแปลงกันดีกว่าแต่ยังไม่ค่อยเข้าที่ เอาเป็นว่าเฟิร์นจะหมั่นมาอัพเดตให้ได้ชมกันนะคะ

66.jpg

1010.jpg
77.jpg
 

Croton

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 มิถุนายน 2014
โพสต์
16
น่ารักค่ะ ทำ2อย่างเลยหรอคะ
 

Marigoldpp

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 มิถุนายน 2014
โพสต์
15
น่ารักจังเลยค่ะ เซ็กซี่มากๆ
 

classsic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2014
โพสต์
15
อัพให้ดูหน่อยค่ะ ปัจจุบัน
 

miny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
20
อยากได้มาเป็นแฟนค่ะ
 

Baby

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
35
สวยขึ้นเยอะเลย
 

newbeautyful

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
13
เจ็บครั้งเดียว สวยทั้งตัวเลย
 

Sripech

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 สิงหาคม 2014
โพสต์
30
ทำพร้อมกัน ไม่เจ็บเหยอออ
 

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
มาอัพรูปเพิ่มให้นะ ^^

fern_437.jpg fern_2783.jpg fern_3593.jpg fern_6022.jpg fern_7585.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง