ขาใหญ่ไม่ใช่เรื่องเล็ก แต่ดูดไขมันแล้วขาเล็กนี่สิเรื่องใหญ่

maylymayla

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
6
%208_zpsygrmwgni.jpg


สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน เห็นเราจั่วหัวแล้วคงดูงงๆเนอะ เราชื่อเมย์นะคะ เรียกเล่นๆง่ายๆว่าน้องเหม่งค่ะ(เราหัวค่อนข้างกว้างง่ะ 5555) เราทำงานเป็นรับงานพริตตี้ MC พรีเซ็นเตอร์ เอาหมดง่ะ แล้วจะมีช่วงทีอีเว้นท์ชุมมว็ากกกกก เราไปทำงานเสร็จทีก็ไปเลี้ยงฉลองกันที แล้วต้องเป็นพวกบุฟเฟ่ต์อะไรพวกนี้ตลอดเลย ปกติเราไม่ค่อยกินพวกบุฟเฟ่ต์เท่าไร นานๆกินที พอมากินติดๆกันบ่อยๆ แบบนี้ มันเกิดอาการเผละง่ะ ฮือๆๆๆๆ ส่วนอื่นมันก็ไม่ค่อยออกหรอกนะ แต่ที่มันออกเยอะเนี่ยดั๊นดันเป็นขาที่ใครก็ว่าลดยากสุดๆ ฮือๆๆๆๆ ร้องไห้หนักมาก

%204_zpsdwftszfj.jpg

%205_zpscx9eo6sn.jpg

เทียบให้ดูกันจะๆ ขาใหญ่กว่าเพื่อนเห็นๆ

เลยไปปรึกษาพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ พริตตี้ด้วยกัน เค้าก็แนะนำไปให้ไปดูดไขมันสิ ที่นั้นก็ดี ที่นู่นก็ดี แต่มันต้องพักฟื้นประมาณ 5-6 วันเลย แถมเจ็บมากๆด้วย เราก็กลัวสิ แต่แล้วสวรรค์ก็เป็นใจ ส่งพี่นุ๊กมาให้เรา พี่นุ๊กเค้าแนะนำให้ไปที่คลินิกตรงสยามดูเค้าลองไปดูดไขมันมาแล้วไม่เจ็บเลยแถมพักฟื้นแค่ 2-3 วันเอง รับงานได้เลย เราก็สนใจมากๆขอให้พี่เค้าพาไปทำเลยค่า พี่เค้าก็ใจดีพาเราไปด้วยฮี่ๆ ไปถึงก็ปรึกษากับคุณหมอชื่อคุณหมอเชี้ยว คุณหมอเค้าให้คำแนะนำดีค่ะเป็นกันเองดี เราก็ตัดสินใจทำเลย แต่เสียดายที่หมอเค้ายังไม่มีคิวง่ะ เสียใจๆๆๆๆ สรุปก็ได้คิววันอื่นแทน ออกมาจากห้องปุ๊ปเห็นพี่นุ๊กคุยกับใครไม่รู้หล๊อหล่อ เลยแอบกระซิบถามพี่นุ๊ก พี่นุ๊กบอกว่าคือคุณหมอเสเจ้าของคลินิก เราก็หูยยยยออร่ามาก ขอถ่ายรูปด้วยเลยแฮร่ๆ

%206_zpszy86gvbh.jpg
%207_zps3kbtvjn7.jpg

พอวันนัดมาถึงเรานี่ตื่นเต้นมากๆง่ะ มาคนเดียวด้วย มาถึงเค้าก็ให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดินขึ้นเตียงเลย เราก็นอนรอใจเต้นตึกๆๆๆๆ คุณหมอก็มาเอายาชามั้งฉีดเข้าสายน้ำเกลือทิ้งไว้ซักพักคุณหมอก็เอาเครื่องดูดไขมันมาจิ้มที่ขาแล้วก็ดูดๆๆๆๆ ตอนแรกเราก็เกร็งแต่ก็เออไม่เจ็บเลยแหะนึกว่าจะเจ็บกว่านี้ซักอีก เราก็นอนเล่นโทรศัพท์จนเพลินเลยค่ะ ไม่รู้ว่านานมั้ยแต่สำหรับเราไม่นานเลยค่ะ ทำเสร็จเราก็กลัวเดินไม่ไหวให้เพื่อนมารับแต่กลายเป็นว่าเพื่อนต้องไปเดินเล่นกับเราที่สยามต่อค่ะ 5555

%203_zpsqldck8tg.jpg

ดูสิไขมันเยอะมว็ากกกกก

%202_zpszbsd5vxt.jpg

เทียบกับเพื่อนเลยขาเท่ากันแล้ววว ฮี่ๆ

%201_zpsajpqdiox.jpg

เทียบกันให้ดูจะๆขาเล็กลงจริงๆ

ตอนนี้คุณหมอก็ให้เราเอาผ้ารัดมารัดขาไว้ก่อน 1-3 เดือน เพื่อจะได้กระชับยิ่งขึ้น แต่วันไหนเราออกงานก็ถอดได้นะคะไม่มีปัญหา บอกเลยชีวิตดี๊ยดียยยปลื้มขาใหม่มากๆ แฮร่ ใครที่อยากรู้ข้อมูลรายละเอียดก็ถามได้ที่facebook.com/masterpiececlinicbeauty น้า เราให้ผู้รู้ตอบดีกว่าเนาะ เราก็ไม่ค่อยรู้เท่าไร แฮร่ๆ เราไปก่อนน้าว่างๆเมื่อไรจะมาอีกนะคะ บะบายยยยย
 

skynumberone

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 ธันวาคม 2015
โพสต์
21
เอาไขมันออกนี่หุ่นดีขึ้นมานะ
 

peepooole

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 มิถุนายน 2016
โพสต์
15
ขาเรียว หุ่นเพรียว เรียวกว่าเดิม
 
ด้านบน ด้านล่าง