Review เสริมหน้าอก 325 cc แต่ดูมได้ใจมากๆๆ ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

looktanloykeaww

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2015
โพสต์
4
Review เสริมหน้าอก 325 cc แต่ดูมได้ใจมากๆๆ ที่มาสเตอร์พีซคลินิก
1_zpsktlqhm6o.jpg


เมื่อตัดสินใจว่าจะทำหน้าอก ก็ศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดจนสรุปว่าทำที่มาสเตอร์พีซ คลีนิค นี่แหละ เพราะมีคนรู้จักทำกันที่นี่และเพื่อนก็แนะนำมาด้วย ขั้นแรกตาลก็นัดปรึกษาค่ะ วันที่เจอคุณหมอก็เขินเพราะต้องถอดเสื้อโชว์หมดเลย 5555พอคุณหมอตรวจหน้าอก ก็วัดนู้นนี่นั่น ละเอียดมากๆ บอกเลยว่าตอนนั้นรู้สึกเขินสุดๆ เพราะตอนถอดเสื้อรวมถึงชั้นใน เพื่อให้คุณหมอทำการตรวจ อายก็อายแต่ก็ต้องทำใจ เพราะยังไงก็ต้องทำอยู่ดี

ตาลประทับใจคุณหมอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเลย คุณหมอแนะนำละเอียดครบถ้วน และคุณหมอก็จะบอกว่า ไซส์ไหนที่พอดีสำหรับเรา ใหญ่ไปคุณหมอไม่แนะนำ คุณหมอพูดจาน่ารักค่อยๆพูด ดูมีความเชื่อถือมากๆ คุยกันจนสรุปว่า ทำขนาด325cc เพราะคุณหมอบอกกำลังสวย แต่ถ้าอยากอึ๋มสุดๆตาลใส่ได้ถึง 350cc หรือมากกว่านั้นนิดหน่อยเพราะตาลก็มีเนื้อหน้าอกอยู่บ้าง สุดท้ายเชื่อหมอดีกว่า ก็เลยเลือกทำ325cc กำลังสวย
_zpsbgq0zoez.jpg


ก่อนทำค่ะ

ตาลเลือกทำเป็นซิลิโคนทรงกลมค่ะอยากมีเนินสวยๆ555 ที่คลินิกใช้ซิลิโคนผิวทรายยี่ห้อ mentor ทรงสูงเป็นซิลิโคนอย่างดีค่ะ ผ่าตัดใต้กล้ามเนื้อ และเลือกแผลใต้ราวนมค่ะ เพราะไม่อยากเป็นรอยที่รักแร้5555 อีกอย่างคือคุณหมอบอกว่าแผลใต้ราวนมจะมองไม่เห็นเพราะหน้าอกจะคล้อยลงมาบัง

จากนั้นก็นัดวันผ่า เบื้องต้นคุณหมอให้หยุดวิตามินอาหารเสริมอย่างน้อย1เดือน งดแอลกอฮอล์ พอใกล้ถึงวันผ่าเจ้าหน้าที่ก็จะโทรมาแจ้งว่า ต้องงดน้ำและอาหาร 8ชม. ก่อนผ่า เราก็อดไป เช้าวันผ่า บอกเลยว่า ตื่นเต้นสุดๆ นอนไม่หลับ กลัวนะแต่อยากทำสุดๆ เลยต้องสู้ ฮ่าๆๆ ก่อนผ่าก็ตรวจเช็คสุขภาพก่อน และตอนผ่าก็เจอคุณหมอ คุณหมอก็วาดรูปบนหน้าอกเรา เสร็จปุ๊บ คุณหมออีกท่านที่เป็นวิสัญญีแพทย์ก็เข้ามาคุยต่อเตรียมจะวางยาเรา ก่อนวางยาจำได้ขึ้นใจว่า ตัวเองพูดกับหมอว่า “ขอสวยๆนะคะ” จากนั้นก็สลบแบบไม่รู้ตัว ตอนผ่าไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะหลับอะนะ555 แต่

Breast-Surgery-Bangkok3_zpsurqdjnw2.jpg
Breast-Surgery-Bangkok2_zpsagte9pdh.jpg


พอตื่นขึ้นมาเท่านั้นแหละ แม่เจ้า!!!!! เจ็บสุดๆ คงเป็นเพราะผ่าใต้กล้ามเนื้อด้วย บวกกับตกใจเมื่อมองที่หน้าอกตัวเองครั้งแรก โอ้วโหววววว มันใหญ่มากกกกกก 5555 ตาลใช้เวลาพักฟื้นประมาณ5-6วัน เท่านั้น!! อีกอย่างแผลปิดไวสุดๆ วันที่ 6 ตาลนี้ไปเที่ยวทะเลได้แล้ว ไม่เจ็บเลย ปกติมาก เดินเอานมสวยๆไปรับลมทะเลเบาๆ555

_zps0ffwdyiy.jpg

ตอนนี้ถูกใจมากค่ะ เพราะทรงสวย นมนิ่ม แผลเล็กนิดเดียวเอง คือดี เริสมาก ใครๆ ก็บอกว่าทรงสวยสุด ใส่แค่325cc แต่ดูใหญ่เหมือน370cc งาม ธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำ เชื่อมั้ยนี้ถ้าไม่บอกก็ดูไม่รู้ว่าทำหน้าอกสวยมากคุณหมอบอกว่าจะค่อยๆเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากเลยค่ะ เวลามีงานถ่ายเสื้อผ้านี่ปังมากกพูดเลย คนชมเยอะมากเพราะใส่ชุดไหนก็สวย หุ่นดีขึ้นอยากสวยลองไปนัดปรึกษาหมอดูนะคะแนะนำค่า www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty

1_zpsmxf4rl1j.jpg

325cc แต่ดูมมากนี่เสื้อในไม่มีฟองน้ำใดใดนะคะ
 

bumbleben

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2015
โพสต์
54
หน้าเหมือนสเตฟานี่เลยอ่ะ สวยครับ ดูเซ็กซี่ ทำที่ไหนครับ
 

xxxx_olo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2015
โพสต์
36
อกสวยมาก ทำมาจากทีไ่หน บอกด้วยนะ จะไปทำบ้าง
 

looktanloykeaww

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2015
โพสต์
4
อกสวยมาก
สวยมากๆเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ทำมาราคาเท่าไรค่ะ
ราคาโปร 75,000 ค่ะ

อกสวยมากค่ะ
หน้าอกสวยจัง
ขอบคุณค่ะ

หน้าเหมือนสเตฟานี่เลยอ่ะ สวยครับ ดูเซ็กซี่ ทำที่ไหนครับ
สเตฟานี่ไหนคะ? SNSD? ทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

อกสวยมาก ทำมาจากทีไ่หน บอกด้วยนะ จะไปทำบ้าง
มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

โห อกสวยมาก อยากอัพค่ะ
ลองไปปรึกษาหมอดูค่ะ

อยากทำค่ะ ทำที่คลีนิกไหนค่ะ
มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง