​Thermage นวัตกรรมเพื่อลบริ้วรอย ไม่ผ่าตัดศัลยกรรม ราคาไม่แพง

thex

Junior Member
สมัครเมื่อ
9 มกราคม 2014
โพสต์
1

Thermage CPT การบำบัดลบร่องรอย หย่อนคล้อย เหี่ยว โดยไม่ศัลยกรรมผ่าตัด ด้วยเทคนิคใหม่ ราคาประหยัดมาก

url]
url]

Proderma คลินิค – Thermage CPT
การเยียวยาเกี่ยวผิวกายพันธ์พร้อมทั้งความงดงามในเดี๋ยวนี้ คุณผู้ใช้มากหลายท่านคงรับทราบดีว่ามีอยู่มากมายวิธีอย่างยิ่งที่สามารถยืดเวลาพร้อมด้วยบำบัดเหนี่ยวรั้งความหย่อนยานของผิวหนังพร้อมด้วยความอ่อนเยาว์ อ่อนวัยออกไปได้ห่างถึง 20 ปี ซึ่งในวิธีการการเยียวยารักษาที่เยอะแยะทางที่คุณผู้ใช้หลายท่านได้เคยเรียนรู้จัดหาข่าวสารมา ต่างก็มีการบำรุงแล้วได้คำตอบที่ดี และได้ผลลัพธ์ที่ไม่ปรับปรุงก็มี หรือว่าได้ผลลัพธ์ที่ตกต่ำกว่าเดิมก็มีอีกเหมือนกัน เป็นส่วนใหญ่เทคนิคการบำบัดที่ช่วยชะลอการเวลาที่รับการป้องกันแล้ว ได้ผลลัพธ์ดี เป็นผลของการบำรุงที่ออกมาได้แจ่มแจ้ง คงจะเป็นการเยียวยาที่จำเป็นจะต้องต้องใช้ทุนหรือเงินตราในการรักษาที่สูงมาก เรียกธรรมดาๆว่า แพงมากมายๆ เป็นหลักแสน หลักล้านเลยเชียว ส่วนการเยียวยารักษาที่ราคาไม่สูงมากนักก็มีทั้งการบำบัดแล้วให้ผลก็มี ไม่ได้ผลก็มี อย่างที่ท่านลูกค้ารับรู้กันดีอยู่แล้ว ซึ่งการเยียวยาที่ไม่ให้ผลก็ทำให้ท่านผู้ซื้อเสียเวลาเปล่านั้นเอง บัดนี้ทางคลินิกของฉัน Proderma คลินิค มีสิ่งใหม่ ที่สามารถช่วยในการบำรุงรักษาเกี่ยวกับเรื่องความสวยงามในด้านการลบริ้วรอย หนังหย่อนคล้อย ร่องรอยเหี่ยว รอยตีนกา ต่างๆนาๆประเภทนี้ที่เป็นอุปสรรคก่อกวนคุณผู้บริโภคมานมนาน เมื่อเวลาหลุดลอยเลื่อยๆ ร่องรอยเหล่านี้ก็จะอาจจะมาเยือนอยู่เลื่อยไป ดังนั้น เทคนิคใหม่ของเรานั้นที่มีชื่อว่า Thermage จะจะเข้ามาช่วยในการเยียวยาอุปสรรคร่องรอยต่างๆนาๆให้จบสิ้นไปได้ในเวลาอันฉับพลันอย่างไม่น่าเชื่อ การบำบัดด้วยวัสดุอุปกรณ์นี้เป็นการใช้คลื่นความถี่วิทยุออกมาจากเครื่องมือสำหรับใช้ในการบำรุง คลื่นความถี่วิทยุนี้จะช่วยให้เกิดการสะเทือนอย่างแรง ซึ่งจะสั่นสะเทือนในตำแหน่งที่คงเส้นคงวากันตลอดเวลา Thermage นั้นเมื่อเกิดการสั่นที่คงเส้นคงวากันแล้วจนผลิตความร้อนที่เสมอๆกันออกมา ความร้อนกลุ่มนี้จะคงจะใช้ในการนำไปสนับสนุนเซลล์คลอลาเจนในชั้นใต้หนังให้มีการสร้างคลอลาเจนขึ้นอย่างสืบเนื่อง เมื่อคลอลาเจนสร้างตัวแบ่งเซลล์กันอย่างสม่ำเสมอไปเลยๆแล้ว หนังก็จะเกิดการบูรณะที่ดีขึ้นไปมาก ช่วยให้ผิวหนังสุขภาพอนามัยดีขึ้นไป มีความแข็งแกร่งของผิวมากมายยิ่งขึ้นไปเลื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อผิวหนังมีความแข็งแกร่งจากข้างในแล้ว สิ่งที่ปรากฏออกมาสู่ผิวพรรณพันธ์ภายนอกก็คือความเต่งตึงชัดแจ้งใสของผิวหนังนั่นเอง ทั้งหลายนี้คือเทคโนโลยี Thermage
การเยียวยารักษาเช่นกันวิธีนี้ไม่เจ็บร้าวเลย เพราะว่าไม่มีการศัลยกรรมผ่าตัดแต่อย่างใด (ไม่ผ่าตัดศัลยกรรมก็ตึงได้) ไม่จำต้องมีการเตรียมตัวมากหลายก่อนเข้ารับการป้องกันเหมือนการบำรุงด้วยวิธีผ่าตัด ไม่จำเป็นจะต้องเสียเวล่ำเวลาโดยไร้ผลกับการหยุดพักฟื้นร่างกายเพื่อให้คอยเวลาให้รอยแผลจากการป้องกันหายดีเสียก่อน ไม่จำเป็นจะต้องกลัวหรือว่ากลุ้มใจอีกว่าในภายหน้าเมื่อการป้องกันแล้วจะน่าจะมีรอยใช่หรือไม่รอยแผลรอยเย็บจากการบำรุงอย่างแน่แท้ การรักษานี้เป็นการบำรุงรักษาเพื่อจะการยกกระชับหน้าให้ไม่มีความหย่อนคล้อย ผลลัพธ์จากการเยียวยารักษาเท่าที่ผ่านมาสามารถเห็นผลได้ในทันควันเพราะการป้องกันด้วย Thermage เป็นการรักษายกกระชับหน้า ที่ปรับสร้างจากส่วนประกอบภายใต้ชั้นผิวหนังเลย ข้อสรุปของการเยียวยาจึงอยู่ได้นานถึง 2 ปีเลยเชียว
• เพื่อที่จะข้อพึงระวัง หรือ ผู้ที่ไม่เหมาะกับการบำบัดคือ ผู้ที่กำลังอุ้มท้อง หรือ ผู้ที่อยู่ในช่วงของการให้นมลูกอยู่
• ผู้ที่มีทีท่าป่วย โรคหัวใจ งูสวัด พร้อมด้วย โรคเบาหวาน ไม่ควรเข้ารับการป้องกันนี้เช่นกัน
เทคนิคเตรียมตัวก่อนเข้ารับการบำรุง
• กำหนดโซนของผิวในบริเวณที่พึงปรารถนารับการเยียวยารักษา โดยบริเวณนั้นควรชะล้างให้พร้อมก่อนการบำบัด จะต้องกวนเส้นขนในบริเวณนั้นออกให้เรียบร้อย ล้างเครื่องสำอางออกให้หมดจด ห้ามนำเอาวัสดุที่เป็นโลหะเข้าทำการบำบัด เป็นต้นว่า เครื่องแต่งตัวอื่นๆ กระทั่งชั้นในโครงเหล็ก
Thermage เป็นการเยียวยารักษาอีกด้วยเทคโนโลยีใหม่มากในเดี๋ยวนี้ ราคาต่ำ เห็นผลลัพธ์จากการเยียวยารักษาแท้จริง


url]

เชื่อมต่อซักรายละเอียดปลีกย่อยเสริมข้องเกี่ยวรับใช้ให้บริการ Thermage CPT ที่
ProDerma คลินิค
Telephone: 02-6198407
Mobile: 086-5684144
 
ด้านบน ด้านล่าง