หน้าอก หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หน้าอกสวยราคาถูก Artebeauteclinic

pame999

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2014
โพสต์
10
หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หน้าอกสวยราคาถูก Artebeauteclinic

เสริมหน้าอกกับ Artebeauteclinic .ในราคาสุดประทับใจ 40,000 บาท

การเสริมหน้าอก (Breast Augmentation)

วัตถุประสงค์ของการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีได้หลายประการ เช่น หน้าอกมีขนาดเล็กเกิน มีปัญหาเรื่องการหย่อนคล้อย หรือมีปัญหาหน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน ปัญหาเหล่านี้ กลายเป็นเรื่องเล็ก และสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเสริมหน้าอก นอกจากนี้ ในปัจจุบัน ได้มีการนำเอาการผ่าตัดเสริมหน้าอก ไปใช้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ที่รักษาหายขาดแล้ว ถือเป็นการรักษาจิตใจของผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่อาจต้องตัดเต้านมออกให้กลับมามีหน้าอกสองข้างเท่ากันเหมือนปกติ จะเห็นได้ว่าการผ่าตัดเสริมหน้าอก สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องหน้าอกได้จริงอย่างง่ายดาย และปลอดภัย

การผ่าตัดเสริมหน้าอก แปรตรงตัวคือ เป็นการผ่าตัดเพื่อเพิ่ม ขนาดของหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งการผ่าตัดเสริมหน้าอกก็ช่วยให้รูปร่างของหน้าอกดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ การผ่าตัดเสริมหน้าอกยังสามารถแก้ปัญหาเต้านมหย่อนคล้อย เพื่อเป็นการเพิ่มขนาดของเต้านมหลังจากมีบุตร หลังการให้นมบุตร ซึ่งเต้านมอาจจะมีความตึงน้อยลง นอกจากนี้ การผ่าตัดเสริมหน้าอกยังสามารถแก้ไขขนาดที่แตกต่าง ของเต้านมทั้งสองข้าง แก้ไขรูปทรงที่ผิดปกติ
ความเสี่ยงในการเสริมหน้าอก

การผ่าตัดทุกชนิดมีความเสี่ยงที่เกิดจากการทำผ่าตัดทั่วไป เช่น เลือดออก,เลือดคั่ง,ติดเชื้อ แต่มีอัตราการเกิดประมาณ
1-5 % การผ่าตัดเสริมหน้าอกก็เช่นกัน มีโอกาสเกิดผลแทรกซ้อนได้ ทนอกจากนี้ การผ่าตัดเสริมหน้าอกอาจจะเกิด การรัดตัวของ พังผืดที่อยู่รอบซิลิโคน ทำให้เกิดความรู้สึกแข็งผิดปกติของเต้านมข้างนั้นบางครั้ง อาจจะมี ความรู้สึกเสียว,ชา บริเวณหัวนมหรือบริเวณใกล้รอยผ่าตัด ซึ่งส่วนใหญ่จะดีขึ้นเป็นปกติได้ แต่บางคนก็อาจจะรู้สึกเช่นนั้นตลอดไป ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอก สามารถให้นมบุตรได้ถ้าต้องการ มีรายงานว่าผู้ที่ได้รับการเสริมหน้าอกบางรายมีอาการปวดตามข้อต่างๆ มีไข้,อ่อนเพลีย แต่จาก การศึกษาโดยละเอียดไม่สามารถระบุความเกี่ยวพัน ระหว่างอาการเหล่านี้กับการเสริมหน้าอก ได้นอกจากนี้การผ่าตัดเสริมหน้าอก ไม่ได้เพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งเต้านม เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่ไม่ได้รับการเสริมหน้าอก แต่ก็ควรมีการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมตามปกติ การตรวจเต้านมด้วย เอ็กซเรย์ แมมโมแกรม สามารถทำได้ แต่ต้องใช้วิธีพิเศษ

ความปลอดภัยในการผ่าตัดเสริมหน้าอก

โดยปกติ การผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยถุงเต้านมเทียม มีความปลอดภัยสูงมาก แต่ก็มีข้อควรระวัง เช่นถุงเต้านมเทียมมีโอกาส แตกหรือรั่วได้ ไม่เกี่ยวกับการได้รับกระแทกอย่างรุนแรง ถ้าเป็นการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยใช้เป็นถุงน้ำเกลือ เต้านมด้านนั้นจะยุบลงโดยรวดเร็ว น้ำเกลือที่รั่วออกมาจะถูกดูดซึมเข้ากระแสโลหิตไม่ก่อให้เกิดอันตรายแต่ อย่างใด ถ้าเป็นซิลิโคนเจลจะเกิดได้ 2 กรณี อย่างแรกถ้าพังพืดที่หุ้มรอบถุงไม่แตก อาจจะไม่รู้เลยว่าเกิดการรั่วขึ้น ถ้าพังพืดที่หุ้มรอบฉีกขาดซิลิโคนเจลจะออกมานอกถุงแล้ว อาจจะเกิดพังพืดหุ้มรอบซิลิโคนนั้นใหม่ เต้านมข้างนั้นจะมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป และอาจจะรู้สึกแข็งมากขึ้น
 

loveforever

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มิถุนายน 2018
โพสต์
13
ไปทำหน้าอกที่อัคราคลินิกมา ได้ซิลิโคนอย่างดีจาก USA เลยค่ะ มีโปรโมชั่นด้วย ไม่แพงเลย คุ้มค่ามาก ทำหน้าอกออกมาได้ามที่ต้องการเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง