พอร์ช ศิรปภัสร์ ขอโทษ ใส่ชฎาถ่ายแบบ ยัน ไม่คิดลบหลู่

หวานหวาน

Junior Member
สมัครเมื่อ
5 ธันวาคม 2013
โพสต์
5
499656-01.jpg


พอร์ช ขอโทษสังคม เล่นของสูง (ไอเอ็นเอ็น)

นางแบบสาว "พอร์ช" เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM โพสต์ไอจี ขอโทษสังคม เอาชฎามาใส่ถ่ายแบบ ยันไม่มีเจตนาลบหลู่

กลายเป็นเป็นเรื่องต้องรีบออกมาขอโทษผ่าน IG เลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว "พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์" (กบ-สุนิสา) เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM กับกรณีเอาของสูงอย่างชฎามาใส่ถ่ายแบบ จนสังคมออนไลน์ รับไม่ได้ถึงการกระทำดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนเน็ตถึงความไม่เหมาะ สมอย่างแรง โดยเมื่อเจ้าตัวทราบเรื่อง จึงรีบออกมาขอโทษ มิได้มีเจตนาที่ จะลบหลู่แต่อย่างใด แค่อยากให้งานออกมาเป็นเหมือนนางในวรรณคดีต้นฉบับเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ทำให้สังคมไม่พอใจขนาดนี้ โดยเจ้าตัวได้ขอโทษผ่านทาง IG ส่วนตัวโดยมีใจความว่า

"ตามที่มีข่าวเรื่องถ่ายแบบงานของพอร์ช ที่ออกมาวันนี้ พอร์ชต้องกราบขอโทษจริง ๆ พอร์ชไม่ได้ตั้งใจจะลบหลู่แต่อย่างใดเลย พอร์ชเสียใจกับเรื่องนี้ค่ะ เพียงแค่ พอร์ชอยากจะทำงานให้ออกมาดูสวยงามและแตกต่าง และขายความเป็นไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึงวรรณคดีไทย ตามความเป็นจริงจากข้อมูลที่หามาได้ คอนเซ็ปต์ที่วางไว้มันเป็นเรื่องของนางในวรรณคดีซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็เป็นภาพวาดตามวัด ตามโบสถ์ ตามหนังสือเรียนก็มี ภาพบางภาพเป็นภาพจากศิลปินชื่อดังของไทย ที่เคยไปจัดแสดงที่หอศิลป์ฯ มาแล้ว คือมันเป็นความตั้งใจจะให้งานออกมาให้ใกล้เคียงกับภาพต้นฉบับที่หามาได้ให้ ได้มากที่สุด และแสดงความมีศิลปะทางภาพถ่าย แต่ถ้ามันเป็นการลบหลู่ ไม่ถูกต้อง และเลวร้าย มันเป็นเรื่องไม่ดี พอร์ชต้องกราบขอโทษจริงค่ะ ๆ สำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการจริง ๆ แค่คิดว่าถ้าทำสำเร็จและออกมาสวยงามก็เป็นการพรีเซนต์นางในวรรณคดีไทยอีกรูป แบบหนึ่งซึ่งต่างชาติยังไม่เคยเห็น

จาก นี้ไปพอร์ชจะรีบยกเลิกงานชิ้นนี้ โละทิ้งไปเลย เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ถึงแม้ว่าพอร์ชจะลงทุนไปเป็นแสนก็ตาม พอร์ชต้องกราบขอโทษอีกครั้งที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่พอใจเป็นอย่างมาก และหวังคงเข้าใจเจตนารมณ์ของพอร์ช ว่าไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ หรือเล่นของสูง แต่อย่างใด ซึ่งก่อนถ่ายงานนี้ พอร์ชก็ได้ทำพิธีการขอขมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย"

499656-03.jpg



inn_logo.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง