จมูกสวย ๆ ของดาราเกาหลี สวยมั่น แต่ละนางเป๊ะจริง !

pugpui

Junior Member
สมัครเมื่อ
8 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
28
600_3.jpg

เมื่อไม่กี่ปีมานี้เทรนด์ความงามอย่างการทำศัลยกรรมจมูกสไตล์เกาหลี ถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากสามารถเปลี่ยนและปรับทรงจมูกให้สวยได้ และยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณสาว ๆ ได้มากขึ้น งานนี้จึงทำให้รูปทรงจมูกเรียวสวยตามแบบฉบับของดาราคนดังในแดนกิมจิกลายเป็น ไอดอลที่สาว ๆ เลือกนำไปเป็นแบบศัลยกรรมกันมากที่สุด ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยจึงขอรวบรวมจมูกสวย ๆ ของเหล่าดาราเกาหลีมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละคนจะเป๊ะขนาดไหน

1_3.jpg

ควอนยูริ Girl’s Generation

สำหรับสาวสวยหุ่นดีของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังคนนี้ นอกจากเธอจะมีรูปร่างสูงโปร่ง ผิวเนียนขาวเนียนจนสาว ๆ ทุกคนแอบอิจฉาแล้ว ยังมีรูปหน้าและจมูกที่สวยโด่งเป็นธรรมชาติที่ใครต่อใครต่างก็พากันโหวตและ ยกตำแหน่งให้เป็นสาวจมูกสวยโดนใจที่สุดอีกด้วย




3_4.jpg


เครดิต : Instagram boakwon​
โบอา
นอกจากจะเป็นนักร้องสาวเสียงดีไอดอลของสาวเกาหลี แถมยังฮอตไปทั่วทั้งเอเชียแล้ว Beat of Angel คนนี้ยังมีออร่าสวยเป็นเสน่ห์ความงามในแบบฉบับของเธอ โดยเฉพาะรูปทรงจมูกที่เรียวเล็กได้รูปแบบนี้ ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยที่สาว ๆ ชื่นชอบและได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน


5_3.jpg

ซานดารา 2NE1

นับเป็นจมูกสวย (แบบไม่พึ่งมีดหมอ) ที่สาว ๆ หลายคนพากันปลื้ม สำหรับสาวน้อยแห่งวง 2NE1 ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นเธอมีรูปหน้าเรียว ๆ แถมจมูกโด่งสวยใส แถมยังน่ารักน่าหยิกได้ขนาดนี้ คอนเฟิร์มว่าเป็นของแท้แม่ให้มาล้วน ๆ นะจ๊ะ !

ที่มา kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง