อายุยังน้อย มีอาการปวดเข่า มีเสียงดังในข้อเข่า จะแก้อย่างไร?

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
Uevvxz.jpeg
หลายคนมองว่าเรื่องปวดเข่าเป็นโรคของผู้สูงวัย แต่ความจริงสามารถเป็นกันได้ทุกวัย บ่อยครั้งพบว่ามีหลายคนที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ต้น ๆ ก็มักมีอาการปวดข้อเข่าด้วยเช่นกัน นั่นเพราะข้อเข่าเป็นอวัยวะที่เราต้องเคลื่อนไหวทำกิจกรรมอยู่ตลอดนั่นเอง ซึ่งผู้ที่มีอาการปวดเข่า จุดเริ่มต้นมักมีเสียงดังในข้อเข่า มีการเจ็บ ปวด ขัด เสียว รู้สึกเดินยืนไม่มั่นคง หรือความรู้สึกว่าข้อเข่าไม่มีแรง อาจเป็นสัญญาณของโรคเข่าเสื่อม การดูแลในเบื้องต้นให้ลดการเคลื่อนไหวลง ควบคุมน้ำหนักให้คงความสมดุล และเลือกรับประทานอาหารที่บำรุงกระดูกให้แข็งแรงอยู่เสมอ และขอแนะนำว่าควรทานเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคล-ที ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม ที่มีส่วนช่วยบำรุงกระดูกอ่อนให้แข็งแรง และมีส่วนช่วยดูแลอาการปวดเข่า ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคข้อเข่าเสื่อมได้ดี

UevSFr.jpeg
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนไทพ์ ทู (UC-II ) ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม
1.ส่วนช่วยในกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนในข้อเข่า
2.มีส่วนช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อนในข้อเข่า
3.มีส่วนช่วยลดการทำลายกระดูกอ่อนในข้อเข่า
4.มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อร่วมกับแคลเซียม
5.มีส่วนช่วยลดการเกิดตะคริวจากระดับของแมกนีเซียมต่ำ

UC-II (ยูซี-ทู ) ( Undenatured Collagen Type II ) เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับคอลลาเจนของร่างกายคนเรา ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่เป็นส่วนสำคัญ ของกระดูกอ่อน ในข้อต่าง ๆ เช่น ข้อเข่า ข้อสะโพก และหมอนรองกระดูกสันหลัง ฯลฯ

แมกนีเซียม เป็นธาตุอาหารหลัก 1 ใน 3 ชนิดที่ร่างกายใช้ในการสร้างกระดูก ( แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ) อัตราส่วนในการใช้แคลเซียมและแมกนีเซียมของร่างกาย เท่ากับ 2 ต่อ 1 ดังนั้นการขาดแมกนีเซียมของร่างกาย จะทำให้คนเรามีอายุขัยที่สั้นลง เกิดความเสื่อมของเซลล์เร็วขึ้น และร่างกายจะแก่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น โดยร่างกายคนเราต้องการแมกนีเซียมสุทธิ 350 มิลลิกรัมต่อวัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Collagen Type2 (UC-II ) ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น

Uer9n5.jpeg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website :
https://www.cal-t.com/ยูซี-ทู-พลัส-แมกนีเซียม
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 
ด้านบน ด้านล่าง