ผ่าตัดตกแต่งเลเบีย เสริมสร้างความมั่นใจ

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
ผ่าตัดตกแต่งเลเบีย เสริมสร้างความมั่นใจ

เป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก ไม่ใช่แค่ใบหน้าหรือหุ่นเท่านั้นที่ต้องเป๊ะปัง เพราะแม้แต่ของลับอย่าง ‘จุดซ่อนเร้น’ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ละเลยไม่ได้ ทั้งในเรื่องของความสะอาด และเรื่องรูปทรงที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ที่มักทำให้ผู้หญิงเขินอายในรูปลักษณ์น้องสาวด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ปัจจุบันมีรูปแบบการศัลยกรรมจุดซ่อนเร้นเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ที่จะช่วยคืนความสวยงามให้อวัยวะเพศ และทำให้สาว ๆ กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

การตกแต่งเลเบียคืออะไร ทำไมได้รับความนิยม

เลเบีย (Labia) หรือ แคมเล็ก เป็นเนื้อเยื่อที่อยู่บริเวณปากช่องคลอด (ปีกผีเสื้อ) โดยผู้หญิงแต่ละคนมักมีขนาดของแคมเล็กไม่เท่ากัน บางคนอาจมีขนาดปกติ แต่บางคนอาจมีขนาดใหญ่จนโผล่พ้นแคมใหญ่หรือแคมนอกออกมา ซึ่งเมื่อไหร่ที่แคมเล็กมีขนาดใหญ่มากเกินไป นอกจากจะทำให้อวัยวะเพศมีรูปทรงที่ไม่สวยงามแล้ว ยังเสี่ยงต่อการอักเสบได้ง่ายโดยเฉพาะในช่วงมีประจำเดือน และอาจมีอาการเจ็บปวดเมื่อต้องสวมใส่กางเกงรัดรูป ออกกำลังกายบางประเภท หรือขณะมีเพศสัมพันธ์

Labia-1.jpg


Labia-2.jpg
ผ่าตัดตกแต่งเลเบีย พักฟื้นกี่วัน?

ถึงแม้ว่าการผ่าตัดตกแต่งเลเบีย จะเป็นการผ่าตัดที่ไม่ต้องนอนพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลหรือคลินิก เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้ทันที (นอนดูอาการประมาณ 45 นาที – 1 ชั่วโมง) แต่ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดอาการปวด และลดการเสียดสีที่เสี่ยงต่อการเสียเลือด คนไข้จำเป็นต้องพักฟื้นและพยายามนอนนิ่ง ๆ ประมาณ 3 – 5 วัน ที่สำคัญงดการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 1 – 3 เดือนหลังการผ่าตัด หรือจนกว่าแผลจะหายเป็นปกติดี นอกจากนี้คนไข้ควรปฏิบัติตามคำแนะนำ ดังนี้

ประคบเย็นเพื่อหยุดเลือด

หลีกเลี่ยงการประคบร้อนหรือการแช่น้ำอุ่น เพราะอาจทำให้เลือดไหลได้

อาบน้ำด้วยน้ำสะอาด งดฟอกสบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นตรงบริเวณผ่าตัด

งดรับประทานอาหารแสลง ของหมักดอก และอาหารทะเล

งดสูบบุหรี่และบริโภคแอลกอฮอล์

งดออกกำลังกายหนัก ๆ ประมาณ 1 เดือน

ปฏิบัติตามคำแนะนำอื่น ๆ ของแพทย์อย่างเคร่งครัด

*ผลข้างเคียงแผลผ่าตัดและระยะเวลาพักฟื้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

E.jpg

การเตรียมตัวก่อนการทำศัลยกรรมทุกครั้งถือเป็นเรื่องดีที่สุด เตรียมร่างกาย เตรียมจิตใจให้พร้อม สำหรับน้องๆที่ไม่อยากบวมช้ำนาน แอดมินแนะนำทานหยุนหนานไป๋เหยาเขียวก่อนการเสริมก้น 3-5 วัน และทานต่อเนื่องหลังทำ ซึ่งหยุนหนานสามารถทานติดต่อกันได้ 6 แผง แต่ถ้าจะให้ดีควรทานคู่กับบัวบกและเหล่งเอี๊ยง Extra เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย ให้หายไว สวยเร็วขึ้น โดยสามารถทานร่วมกับยาของคุณหมอได้เลย ไม่ต้องกังวลใจนะคะ

เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง น้องๆที่มีแพลนทำศัลยกรรม สามารถปรึกษาแอดมินได้เลยนะคะ ทางร้านเราแนะนำดูแลแบบเคสต่อเคส สมุนไพรร้านเราเน้นสดใหม่ ปลอดภัย หายห่วงค่ะอยากได้ด่วนๆ เรามีบริการส่งแมสภายกรุงเทพและปริมณฑลนะคะ

ดูรีวิวเพิ่มเติมแน่นๆจากลูกค้าที่ทานจริงๆได้ตามลิงค์นี้นะคะ https://goo.gl/SSHQ7R

ติดต่อสอบถาม Line : @surgerycare , Tel. 097-4475573

www.surgery-care.lnwshop.com
 
ด้านบน ด้านล่าง