หน้าอกห่าง ใส่เสื้อในไม่สวย แต่งตัวไม่ปัง! มาหาทางออกกันค่ะสาวๆ

Madam M

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 กุมภาพันธ์ 2022
โพสต์
4
เรื่องหน้าอกกับสาวๆ ย่อมเป็นของคู่กัน แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากมีหน้าอกใหญ่ๆ เนื้อหน้าอกเต็มคัพ เนินหน้าอกอิ่มเอิบ ร่องอกชิด หลายคนที่เกิดมาแล้วโชคดีเพราะมีหน้าอกสวยๆ แต่ก็มีบางคนต้องมานั่งกลุ้มใจ เพราะเนื้อนมหนะมีแล้ว แต่มันดันห่างเหินกันไกล หรือบางคนที่หน้าอกเล็ก เนื้อนมน้อย แต่เมื่อมองดูแล้วมันก็มีปัญหาหน้าอกห่างเหมือนกัน ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้า ใส่ชุดว่ายน้ำ ใส่บรา จะต้องโกยให้หน้าอกชิด(ยิ่งกว่าชม!) ไม่ต้องกังวลไปนะสาวๆ เพราะปัญหาหน้าอกห่างสามารถแก้ไขได้ด้วยการเสริมหน้าอก ที่สมัยนี้เค้ามีทั้งการเสริมด้วยซิลิโคนและฉีดไขมันหน้าอก หรือเสริมหน้าอกด้วยไขมันด้วยเอง (มีหลายคำแล้วแต่ใครจะเรียกกัน) แถมคุณหมอเก่งๆ ก็มีเยอะเลยค่ะ ว่าแต่การเสริมหน้าอกจะช่วยกู้หน้าอกห่างๆ ให้กลับมาสวยชิดแบบชม! ได้อย่างไร มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ :h:

BLIObMSgflJCjV1NZqUeiuNzapzqIa8O0lMQ7smeTzqSDXaNf24lFmzYe0uh9EiwoxYaaH2jGUHRyYURelmfU5BXu7sM4WMRPk20654ZD90MgYKP7iX2t5mj6LPOzVlH_ekm2IoCiZe9q0ALyFEgLQ7H12ZFnnjdfoKtyFt94y1k-z7E964JOXyf0w

ลักษณะร่องอกชิดกำลังพอดี ต้องห่างกันไม่เกิน 2 ซม.:inlove:

สาวๆ บางคนอาจสงสัยว่า แบบไหนที่เรียกว่า “หน้าอกห่าง” สำหรับวิธีเช็คก็ไม่ยากเลยค่ะ ให้สาวๆ ลองวางฝ่ามือของเราลงบนช่องว่างระหว่างหน้าอกทั้ง 2 ข้าง (ร่องอก) ถ้าวางได้เกือบเต็มฝ่ามือของเรา นั่นแปลว่าเราเข้าข่ายมีหน้าอกห่าง

ก่อนอื่นเรามาดูสาเหตุของหน้าอกห่างกันก่อนค่ะ เผื่อจะได้เช็คลักษณะหน้าอกของตัวเองก่อนตัดสินใจไปทำนมกัน
  • หน้าอกห่างเพราะโครงสร้างเดิม เกิดจากกระดูกตรงกลางหน้าอกของสาวๆ ที่นูนออกมา จนไปดันเนื้อหน้าอกให้แยกจากกัน หรือในกรณีที่สาวๆ บางคนมีหน้าอกไซซ์ใหญ่บิ๊กบึ้ม ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลก และน้ำหนักของเต้านมที่มากเกินไป จนทำให้หน้าอกห่างเป็นปัญหาตามมา
  • หน้าอกห่างหลังเสริมหน้าอก เกิดจากการใส่ซิลิโคนในเคสเนื้อหน้าอกน้อยมาก หรือเลือกซิลิโคนที่ไม่เหมาะกับสรีระเดิม หรือวางตำแหน่งซิลิโคนไม่เหมาะสม ทำให้หน้าอกห่างเกินไป
สำหรับการแก้ไขหน้าอกห่างด้วยวิธีธรรมชาติ อย่างการออกกำลังกายด้วยท่าบริหารก็เป็นที่นิยมเหมือนกัน แต่ก็ได้ผลสำหรับบางคนเท่านั้นค่ะ ยิ่งในรายที่มีปัญหาหน้าอกห่างมากๆ หรือด้วยเหตุทางสรีระบางอย่าง ทำให้เป็นผลช้า หรือไม่ก็ไม่เห็นผลเลย แบบนี้ก็ต้องพึ่งพาวิธีทางการแพทย์ ด้วยการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน หรือเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองค่ะ ว่าแต่ 2 วิธีนี้แตกต่างกันอย่างไร เรามาดูกันค่ะ

เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน

เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนเหมาะกับคนเน้นเรื่องอัพไซซ์ จะกี่ซีซีก็แค่คุยกับคุณหมอเลยค่ะ และสามารถปรับให้หน้าอกชิดกันได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ต้องเลือกทำกับคุณหมอที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหน้าอกห่างหลังเสริมหน้าอกตามมาค่ะ หรือในรายที่อยากแก้หน้าอกที่เคยเสริมมาแล้ว แต่หน้าอกห่าง แต่วิธีนี้จะไม่อาจไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีเนื้อหน้าอกน้อยมากๆ ที่ต้องการเสริมให้หน้าอกใหญ่มากๆ เพราะจะทำให้หน้าอกเป็นบล็อกชัดเจน ดูไม่ธรรมชาติ แต่ส่วนใหญ่แล้วคุณหมอมักจะแนะนำให้เสริมในขนาดที่พอดีๆ เหมาะกับพื้นฐานเดิมของเราค่ะ
iW22o3zuHdtOq0XuAF6nkzzQ0CzKPLhKLIEl116nDIite-w8froenmmYef9eruo0pGAp14KkzekZmEyWEM-i4jovyPUsBPpNOYf2O_myna2g2HlTH4Nntsqpwtx0iehJBtMsgFFXL8COxgry0bPWq0KIVgNmEqrlaXWKznGxdp1inMG7bLdcdhg5kQ


เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง

อีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่กำลังมาแรงเลยค่ะ สำหรับวิธี👉 "เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง" เพราะไร้สิ่งแปลกปลอม สามารถเติมไขมันโดยเน้นตรงส่วนไหนเป็นพิเศษก็ได้ รวมไปถึงตรงร่องอก หรือจะเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองทั้งเต้าแบบรอบทิศทางก็ทำได้ค่ะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนมาแล้ว ทรงไม่สวย เสริมแล้วหน้าอกห่าง โดยคุณหมอจะฉีดไขมันเข้าไปเติมส่วนร่องอกที่ห่างค่ะ หรือในรายที่อยากเพิ่มขนาดใหญ่ๆ ด้วยการใส่ซิลิโคน แล้วเติมไขมันพร้อมๆ กันก็ทำได้ หรือที่เรียกว่าเทคนิค “เสริมหน้าอกไฮบริด” ซึ่งจะช่วยทำให้รูปทรงหน้าอกสวยยิ่งขึ้น กลบรอยขอบซิลิโคน และเติมร่องอกให้ชิดสวยได้ในคราวเดียว สำหรับข้อดีของการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองก็คือ มีความปลอดภัย เพราะเป็นไขมันของเรา ที่ได้จากการดูดไขมันส่วนเกินบริเวณที่เราไม่ต้องการออกมาเติมที่หน้าอก ทำแล้วสวย 2 ต่อ ทั้งได้เอาไขมันส่วนเกินออก ทำให้สัดส่วนนั้นดูดีขึ้น และยังช่วยให้หน้าอกสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

r89DWwYopKmsVEzxSL4aovDRlgFSmzql9eFgGKGlGiOH72RmzY4PMjOMPTRL3fpJSZ86glj1vkLeNcHMxnOeSMynEb-fj0_nWyOAD8giqXZPtX7JiK7oAzifzztAymO0FOt-ME1SS4KYv-X4epfpY9FOleBaby_-5l0G6SAXSsEXcFRmw0risY9qCQ

สำหรับใครสนใจและอยากรู้รายละเอียดจากคุณหมอที่เป็นถึงอาจารย์แพทย์สอนดูดไขมัน-เติมไขมัน สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้ค่ะ https://www.amara-clinic.com/breast-augmentation-silicon-vs-fat-grafting/
เนื้อหาเค้าละเอียดยิบ เปรียบเทียบกันไปเลยว่า ระหว่างเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง กับเสริมด้วยซิลิโคนต่างกันยังไงค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง