แชร์เคล็ดลับ ถูพื้นให้สะอาด ปลอดภัย แบบไม่ต้องสวมถุงมือ ไม่มีกลิ่นฉุน

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
เรื่องการทำความสะอาดพื้นบ้าน ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อันที่จริงจะทำอย่างไรให้พื้นบ้านสะอาดเอี่ยมอ่อง ทุกซอกมุม รายละเอียดโดยรวมนับว่าไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลย ยิ่งไปกว่านั้น การเลือกใช้น้ำยาถูพื้น ก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ต้องคำนึงถึงด้วยเช่นกัน เพราะหากไม่ใช่น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ ในระยะยาวอาจส่งผลกระทบเกิดโทษต่อสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้านได้ วันนี้เราจะมีแชร์เคล็ดลับ ถูพื้นให้สะอาด ปลอดภัย แบบไม่ต้องสวมถุงมือ ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดภัยสบายใจทั้งครอบครัว กับผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้นออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มาฝากกันค่ะ

df6b2ed5c54897a2cecea77ea1c30a3b.jpg
คุณแม่บ้านยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และคำนึงถึงสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกในบ้าน
- เริ่มจากเลือกอุปกรณ์ผ้าหรือไม้มอบถูพื้นที่เหมาะสมกับพื้นบ้านเรา ขนาดเหมาะสมใช้งานง่ายไม่เปลืองแรงเมื่อใช้งาน ไม่ทิ้งรอยขูดขีดบนพื้นหลังจากทำความสะอาดบริเวณพื้นจุดนั้น ๆ
- หมั่นถูพื้นให้สะอาดสม่ำเสมอ บ่อยครั้งมากน้อยตามความเหมาะสม กับการใช้งานของเรา
- ซักตากอุปกรณ์ผ้าให้แห้งทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ เพื่อลดการหมักหมมความชื้น เชื้อโรคต่าง ๆ
- เลือกใช้น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สำหรับน้ำยาถูพื้นออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ดที่แม่บ้านยุคใหม่เลือกใช้ มีวิธีการใช้ง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ

21513c46fdb8bcead88a332288f117e1.jpg
วิธีใช้น้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1 :
เทน้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1 ฝา (25มล.) ต่อ น้ำ 5 ลิตร
ขั้นที่ 2 : ใช้ผ้าหรือม็อบทำความสะอาดชุบน้ำที่ผสมน้ำยาเช็ดทำความสะอาด ไม่จำเป็นต้องเช็ดด้วยน้ำเปล่าตามอีกครั้ง

น้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้สารทำความสะอาดธรรมชาติจากสับปะรด ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ใส่สี ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพื้นผิว สามารถใช้ได้กับพื้น ประเภท ไม้ กระเบื้องแกรนิตโต้ ลามิเนต หรือ กระเบื้องยาง พื้นสะอาดโดยไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างหรือ คราบเหนียวบนพื้น ปราศจากสารเคมีอันตราย และผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยต่อผิวเด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ช่วยให้คุณแม่บ้านรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขณะทำความสะอาดอีกด้วย เพียงเท่านี้การถูพื้นบ้านก็สะอาด ปลอดภัย ใช้น้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด แบบไม่ต้องสวมถุงมือ ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดภัยสบายใจทั้งครอบครัวค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง