DJ Coffee กาแฟสมุนไพรที่คนใส่ใจในสุขภาพเลือกให้ครอบครัวดื่ม

kamponsuwannawong

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
58
กาแฟได้กลายเป็นเครื่องดื่มในชีวิตประจำวันของทุกครบครัวไปแล้ว เพราะการดื่มกาแฟร่วมกันทุกครั้ง มักจะทำให้รู้สึกอารมณ์ดีผ่อนคลาย ช่วยให้สดชื่นตื่นตัวตลอดทั้งวัน แต่ในดีย่อมมีเสียเช่นกัน หากดื่มกาแฟในปริมานที่ไม่เหมาะสม และบางยี่ห้อมีส่วนผสมของน้ำตาลและไขมันทราน ที่อาจสะสมจนเกิดอันตรายต่อร่างกายในอนาคตได้ ดังนั้นครอบครัวที่ใส่ใจต่อสุขภาพจึงหันมาดื่มกาแฟสมุนไพรเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น

กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee เป็นกาแฟที่หลายครอบครัวเลือก เพราะเป็นกาแฟปรุงสำเร็จเพื่อสุขภาพ ซึ่งนอกจากรสชาติกลมกล่อมหอมอร่อย ยังมีปริมาณคาเฟอีนพอเหมาะจึงดีต่อสุขภาพ ยังมีประโยชน์มากกว่ากาแฟสมุนไพรธรรมดา เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีคุณค่ามาก อย่างเถาวัลย์เปรียง ที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงสุขภาพภาพร่างกายให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ งั้นเราขอพาท่านไปเจาะลึกถึงส่วนผสมทั้งหมด ในกาแฟสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัวยี่ห้อนี้กันเลยค่ะ

ee69672c6a49ca83fef98e55ec517bbd.jpg

4789e683924f1ef47c8cbe34757b49a0.jpg
กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee มีส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณค่ามากมายดังนี้
- กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee มีสารสกัดจาก เถาวัลย์เปรียง เป็นสมุนไพรมีสรรพคุณล้ำค่า เป็นสมุนไพรไทยตามตำรับยาแผนโบราณ เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยบรรเทาอาการปวด บำรุงสุขภาพช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ขับสารพิษในร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

- กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee มีสารสกัดจากถั่วขาวมีคุณสมบัติช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต ป้องกันไม่ให้เกิดอาการหิวบ่อย มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

- กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee มีสารแซนทีนอัลคาลอยด์ หรือสารคาเฟอีนในกาแฟ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยกระตุ้น ทำให้สมองแจ่มใส ร่างกายกระชุ่ม กระชวย ตื่นตัว สดชื่นลดอาการอ่อนล้า ลดอาการง่วง รสชาติกาแฟเข้มข้นจะทำให้ออกไซด์แตกตัวช่วยชะลอวัยลดความแก่

- กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee มีแอลคาร์นิทีนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกายได้ (เผาผลาญไขมัน) โดยแอลคาร์นิทีนจะขนส่งกรดไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญเป็นพลังงาน ทำให้ลดการสะสมไขมันและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

- กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee ใช้ซูคราโลส ซึ่งให้ความหวานมากกว่าน้ำตาล 600 เท่าให้ความหวานใกล้เคียงกับน้ำตาล แต่ไม่มีรสขมติดลิ้น และ ไม่ให้พลังงาน และไม่ทำให้ฟันผุเหมือนรับประทานน้ำตาล

405b68c01a062f4226e94b6878d50662.jpg
ทั้งหมดนั้นคือส่วนผสมในกาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นลงตัว กลิ่นหอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อม ในคนที่ชอบดื่มกาแฟแบบหวาน แต่ไม่ต้องการแคลอรี่เพิ่ม กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee ยังใช้ซูคราโลสให้ความหวานแทนน้ำตาลแต่ไม่ให้พลังงาน จึงช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดความเครียด ทำให้สมองแจ่มใส ร่างกายสดชื่น กระชุ่มกระชวย สมองตื่นตัว ลดอาการอ่อนล้า ลดอาการง่วง ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ยิ่งดื่มยิ่งดูอ่อนกว่าวัย ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่ กาแฟสมุนไพร ดีเจ DJ Coffee ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่รักสุขภาพเค้าเลือกดื่มเป็นประจำกันค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง