ฉีดวิตามินผิว ราคาโปรโมชั่น ผิวสวยคุ้มค่าในราคาไม่แพง

PaPathisa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 สิงหาคม 2019
โพสต์
6
image3.jpg

ฉีดวิตามินผิว ราคาเท่าไหร่? คือสิ่งที่หลายคนอาจกำลังหาข้อมูลอยู่ เพื่อประกอบการตัดสินใจฉีดผิวขาวใส ให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีขึ้นได้ แก้ปัญหาผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ เห็นผลไวแบบไม่ต้องรอนาน
โปรโมชั่นฉีดวิตามินผิวใส ราคาในแต่ละคลินิกจะตั้งไว้แตกต่างกันออกไป มีให้เลือกทั้งแบบฉีดเป็นรายครั้ง และแบบเป็นคอร์สฉีดได้หลายครั้ง ที่เรียกกันว่าโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ แต่ก่อนที่เราจะเลือกโปรโมชั่น ควรทราบข้อมูลก่อนว่าฉีดวิตามินผิว ราคาถูกต่างจากราคาแพงหรือไม่ ต้องฉีดกี่ครั้งถึงจะเห็นผล ซึ่งบทความนี้ได้รวบรวมคำตอบจากหมอมาให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษาในเบื้องต้นแล้วค่ะ

image7.jpg

พามาทำความรู้จักกับ ฉีดวิตามินผิวใส สูตรต่าง ๆ​

วิตามินผิวใส มีกี่สูตร? หลัก ๆ แล้วจะมีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ สำหรับการฉีดวิตามินผิวราคา ที่สมเหตุสมผล แนะนำให้เลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐานอย่าง V Square Clinic ที่จะเน้นตัวยาล้วน ๆ ไม่ผสมน้ำเกลือให้เจือจาง
• ฉีดวิตามินผิวใส สูตร aura white (ออร่า ไวท์)
สูตร aura white ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ และลดการเกิดขึ้นของเม็ดสีเมลานิน ผิวจะดูขาวใสขึ้นกว่าผิวเดิมอย่างสังเกตได้เมื่อได้รับการฉีดวิตามินผิวใสอย่างต่อเนื่อง
ส่วนผสมของวิตามินผิวสูตรนี้จะประกอบไปด้วย VitC megadose + vit B รวม + glutamine + amino + nac รวมทั้งหมดเป็นตัวยาปริมาณ 40 cc
• ฉีดวิตามินผิวใส สูตร immune boost (อิมมูน บูสท์)
ส่วนผสมของวิตามินผิวสูตรนี้จะประกอบไปด้วย VitC megadose + vit Bรวม + vit A D E + แร่ธาตุ + Antioxidant รวมทั้งหมดเป็นตัวยาปริมาณ 40 cc
สูตร immune boost ช่วยในเรื่องป้องกันโรคหวัด เพิ่มภูมิต้านทานในร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด

image2.jpg


โปรโมชั่นฉีดวิตามินผิว ราคาเท่าไร​

ราคา ฉีดวิตามินผิว เพื่อฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส สำหรับที่ V Square Clinic จะไม่ผสมน้ำเกลือ สามารถเลือกฉีดได้ 2 สูตร ดังนี้
• วิตามินผิว สูตร immune boost
ส่วนผสมประกอบด้วย Vitc megadose + vit Bรวม + vit A D E + แร่ธาตุ + Antioxidant
เติมวิตามินผิว 1 ครั้ง ราคา 2,500.- บาท
แบบคอร์ส 5 ครั้ง ราคา 9,900.- บาท

image4.jpg

• วิตามินผิว สูตร aura white
ส่วนผสมประกอบด้วย Vitc megadose + vit Bรวม + glutamine + amino + nac ปริมาณ 40 cc
เติมวิตามินผิว 1 ครั้ง ราคา 2,500.- บาท
แบบคอร์ส 5 ครั้ง ราคา 9,900.- บาท


ฉีดวิตามินผิวราคาถูก VS ราคาแพง เหมือนหรือแตกต่างกันตรงไหน ?​

สิ่งที่ต้องมั่นใจก่อนฉีดวิตามินผิวทุกครั้งคือ ต้องฉีดด้วยตัวยาแท้เท่านั้น ส่วนเรื่องของราคา วิตามินผิวราคาถูกหรือราคาแพง มิได้แตกต่างกันมากนักในแง่ของผลลัพธ์ค่ะ
สาเหตุที่ฉีดวิตามินผิว ราคาในแต่ละคลินิกแตกต่างกัน เป็นเพราะการตลาดและการตั้งโปรโมชั่นที่ไม่เหมือนกัน บางคลินิกจะมีโปรโมชั่นในลักษณะเป็นคอร์สแบบเหมาจ่าย 1 คอร์สฉีดได้หลายครั้ง เมื่อหารออกมาแล้วราคาต่อการฉีด 1 ครั้งจะาถูกกว่าการฉีดเพียงครั้งเดียว ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจเพราะเป็นการฉีดผิวใสอย่างต่อเนื่อง

image5.jpg


ฉีดวิตามินผิว อันตรายไหม ? เลือกฉีดอย่างไรให้ปลอดภัย​

การฉีดวิตามินผิว ไม่เป็นอันตรายหากเราเลือกฉีดวิตามินแท้ ตัวยาที่ใช้เป็นส่วนประกอบล้วนเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ อันประกอบไปด้วยวิตามินซี (Vitamin C) ที่เป็นตัวยาที่ออกฤทธิ์หลัก
อย่างที่ทราบกันมานานแล้วว่า วิตามินซีคือหนึ่งในวิตามินที่ร่างกายคนเราต้องการ เพราะช่วยในเรื่องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคหวัด ปกป้องผิวพรรณจากแสงแดด
การฉีดวิตามินผิวประกอบด้วยตัวยาที่เป็นสารที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ต้องกังวลว่าจะตกค้างในร่างกาย ไม่มีผลทำให้ผิวบางลง เห็นผลไว ไม่เสียเวลาพักฟื้นหลังทำ กลับไปทำงานได้ตามปกติหลังฉีดเสร็จแล้วค่ะ

image1.jpg
การฉีดวิตามินผิวที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจเกิดผลข้างเคียง​

สิ่งที่ต้องระวังก็คือ อย่าเห็นแก่การฉีดวิตามินผิวราคาถูกแต่เพียงอย่างเดียว เพราะอาจไปเจอเข้ากับ
ตัวยาที่ไม่ได้มาตรฐาน ตัวยาที่ไม่สะอาดมีสิ่งเจือปนของสเตียรอยด์ หรือฮอร์โมน อาจเกิดผลข้างเคียงที่อันตรายเมื่อนำมาฉีดเข้าสู่ร่างกาย ตัวยาที่ไม่ได้มาตรฐานเหล่านี้แม้หลังฉีดจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็ว หากแต่ในระยะยาวผิวอาจเกิดผดผื่น จุดด่างดำ กระ ฝ้าในบริเวณที่ฉีดได้ง่ายกว่าปรกติ


การฉีดวิตามินผิว ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน ?​

เราสามารถเลือกฉีดวิตามินผิวได้บ่อยตามที่ต้องการ ประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ บางคนอาจสะดวกเข้ามาฉีดผิวใส 2-3 ครั้งต่อเดือน ยิ่งบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ผิวขาวใสก็จะอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีอยู่เสมอ อีกทั้งการฉีดวิตามินผิวมิได้มีผลข้างเคียงที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด
การฉีดวิตามินผิวควรทำอย่างสม่ำเสมอจึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน เพราะวิตามินผิวใสเปรียบได้กับการบำรุงผิวในรูปแบบหนึ่ง ความถี่ในการฉีดผิวจึงขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคลค่ะ


ฉีดวิตามินผิว กี่ครั้งถึงจะเห็นผล ?​

image8.jpg

แพทย์แนะนำว่าการฉีดวิตามินผิวควรฉีด 1 ครั้ง/สัปดาห์ ซึ่งหากเราฉีดต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ประมาณ 5-10 ครั้งติดต่อกันก็จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ทั้งนี้ ผลที่ได้ในแต่ละคนอาจแตกต่างกัน บางคนที่มาฉีดวิตามินผิวเป็นครั้งแรกก็เห็นผลการเปลี่ยนแปลงแล้วว่าผิวดูใสขึ้นค่ะ
อย่างไรก็ดี เราควรเข้าไปให้แพทย์ช่วยประเมินปัญหาผิวก่อน เพราะสภาพผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณหมอจะช่วยประเมินว่าควรฉีดกี่ครั้ง ควรฉีดบ่อยแค่ไหน
หลังฉีดวิตามินผิวขาวใส ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือนโดยประมาณ ควรฉีดวิตามินผิวอย่างสม่ำเสมอถ้าอยากเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน อีกทั้งผิวขาวใสจะยิ่งอยู่ได้นานมากขึ้นหากหลีกเลี่ยงการทำพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการไม่ดูแลตัวเอง กันโดนแดดจัดโดยขาดการปกป้องผิว เป็นต้น


ใครบ้างที่เหมาะสำหรับการฉีดวิตามินผิวใส ?​

• ฉีดวิตามินผิวเหมาะกับคนที่ชีวิตเร่งรีบ ไม่ค่อยได้ดูแลสุขภาพตัวเอง
• เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพและปรับสภาพผิวให้ขาวใสแบบเร่งด่วน แก้ปัญหาผิวคล้ำเสีย
• คนที่นอนน้อย นอนดึก หรืออดนอนเป็นประจำ
• ผู้ที่ต้องการกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้ดีขึ้น ช่วยให้อาการหวัดและโรคภูมิแพ้ลดน้อยลง เหมาะกับคนที่การทำงานของระบบภูมิต้านทานบกพร่อง
• เหมาะกับคนที่ต้องเผชิญมลพิษ และโดนแดดบ่อย จนผิวแห้งกร้าน ผิวพรรณคล้ำเสีย อยากมีผิวขาวใส ฉีดวิตามินเพื่อลดปริมาณการเกิดขึ้นของเม็ดสีเมลานิน

image6.jpg


การฉีดวิตามินผิว ไม่เหมาะกับใครบ้าง ?​

• ฉีดวิตามินผิวไม่เหมาะกับคนที่มีประวัติแพ้ยา หรือแพ้วิตามินที่อยู่ในรูปแบบการฉีดมาก่อน
• ฉีดวิตามินผิวไม่เหมาะกับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น ผู้ที่เป็นโรคมะเร็ง, ผู้ป่วยโรคเบาหวานเคสที่จำเป็นต้องฉีดอินซูลินอยู่เป็นประจำ, คนไข้โรคหัวใจที่ต้องรักษาด้วยยาหลายชนิด, ผู้ที่มีประวัติโรคเลือดผิดปกติ, ผู้ป่วยโรคความดันโลหิตต่ำ
• หญิงอยู่ในช่วงให้นมบุตร หรือหญิงตั้งครรภ์
• ผู้ที่มีภาวะพร่องเอนไซม์ (G6PD Deficiency)
• เนื่องจากวิตามินซีที่เป็นส่วนผสมหลักในยาฉีดผิวใส จะเข้าไปทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมธาตุเหล็กได้มากยิ่งขึ้น จึงไม่เหมาะกับผู้ที่มีภาวะเหล็กเกิน เพราะอาจส่งผลให้เกิดความไม่สมดุลของแร่ธาตุได้


สรุป​

การฉีดวิตามินผิว ราคาเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่เราใช้พิจารณาเลือกคลินิกฉีดผิวขาวใส การฉีดวิตามินผิวให้ปลอดภัย เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้อย่างคุ้มค่า ควรเลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน หมอมีประสบการณ์ ใช้ตัวยาของแท้ที่สามารถสลายไปเองได้ ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ก็จะช่วยให้ผิวสวยดูสุขภาพดีขึ้นได้ และเห็นผลเร็วกว่าการทาครีมค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง