อยากทำสวยทำหล่อ ไปโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี?

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
411
ปัจจุบันเทรนด์การทำศัลยกรรมนั้นได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมมากที่สุดก็คือประเทศเกาหลี ด้วยความที่เครื่องมือทางการแพทย์ และแพทย์เกาหลีเองมีความก้าวหน้า และมีความเชี่ยวชาญอย่างมาก รวมทั้งโรงพยาบาลก็มีอุปกรณ์และบริการต่าง ๆ ที่ครบวงจร ทำให้ใครหลาย ๆ คนเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมกันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี แต่เนื่องจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีนั้นก็มีให้เลือกอยู่ด้วยกันหลายแห่ง ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีที่มีความน่าเชื่อถือ ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง และศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง
รศ2.jpg


1. Marble Plastic Surgery

ถ้าพูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีแล้ว Marble Plastic Surgery เป็นอีกโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในเรื่องการทำศัลยกรรมได้อย่างเป็นธรรมชาติ โรงพยาบาลแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านกังนัม ใจกลางเมืองโซล เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางไม่ต้องพูดถึง แถมการทำศัลยกรรมที่นี่ยังมีให้เลือกแบบครบถ้วน ตั้งแต่ศัลยกรรมใบหน้าจนไปถึงศัลยกรรมร่างกาย นอกจากนี้หากใครอยากจะปรึกษากับแพทย์ หรือพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ทางโรงพยาบาลก็มีเว็บไซต์ภาษาไทย และที่ปรึกษาคนไทยคอยให้คำปรึกษาก่อนบินไปทำอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกและบริการครบเลยล่ะ


รว1.2.jpg
A.jpg

2. GNG Hospital

โรงพยาบาล GNG เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซลเช่นกัน โดยที่นี่มีทั้งบริการศัลยกรรมจมูก โครงหน้า และดวงตา อีกทั้งยังมีเครื่องมือแพทย์ที่ครบครัน มีการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่การปรึกษา จองโรงแรม บริการล่าม เข้ารับการผ่าตัด จนไปถึงขั้นตอนการทำทรีทเม้นต์ลดบวมต่าง ๆ จึงเป็นอีกโรงพยาบาลที่มีบริการแบบครบวงจรเช่นกัน แถมยังไม่ต้องห่วงว่าหลังทำจะไม่มีใครดูแล เพราะจะมีพยาบาลคอยช่วยเหลือหลังการทำศัลยกรรมจนการพักฟื้นดีขึ้นและเป็นที่น่าพึงพอใจอีกด้วย
รว2.2.jpg
B.jpg
3. ID Hospital

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำศัลยกรรมแบบเกาหลี จะต้องเคยได้ยินชื่อโรงพยาบาลแห่งนี้แน่นอนเพราะคนไทยนิยมไปทำที่นี่กันมาก ๆ เลยล่ะ ส่วนข้อดีของโรงพยาบาลนี้ก็คือมีรีวิวเยอะมาก ส่วนด้านบริการก็มีครบทุกอย่างเช่นกัน โดยมีตั้งแต่ศัลยกรรมใบหน้า ร่างกาย ไปจนถึงดูดไขมัน ทำทรีทเม้นต์ผิว ฉีดฟิลเลอร์ สวย ครบ จบในที่เดียว


รว3.3.jpg
C.jpg

4. View Plastic Surgery

อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่คนไทยนิยมไปทำกันอย่างมากก็คือโรงพยาบาล View Plastic Surgery เพราะมีรีวิวจากคนไทยอยู่มากมาย แถมมีบิวตี้บล็อกเกอร์หลาย ๆ คนก็ได้ไปทำการรีวิวที่โรงพยาบาลแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากก่อตั้งมาอย่างยาวนาน และทางโรงพยาบาลก็เคลมว่าไม่เคยมีอุบัติเหตุ เพราะทางโรงพยาบาลให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยอย่างมาก ซึ่งหากใครที่อยากได้ทั้งความสวยและความปลอดภัย โรงพยาบาลนี้ก็เป็นอีกที่ที่น่าสนใจอย่างมาก
รว4.1.jpg
D.jpg
ถึงแม้โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีจะมีอยู่หลายแห่งด้วยกัน แต่เราก็ควรจะศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนจะเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไหน หรือทำการเข้าไปปรึกษาว่าแต่ละโรงพยาบาล หรือแพทย์แต่ละคนนั้นเหมาะสมกับเราหรือไม่ โดยควรคำนึงถึงความปลอดภัยและความชอบของเราเป็นหลัก เพื่อที่เมื่อทำออกมาแล้วจะได้ถูกใจ และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะแน่นอนว่าเงินที่จ่ายไปก็ไม่ใช่น้อย ๆ ดังนั้นถ้าจะเสียเงินทั้งที ก็ควรจะได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมา

แต่ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมที่ไทย หรือเกาหลี การเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการผ่าตัดนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันกับการเลือกโรงพยาบาล เพราะการเตรียมตัวที่ดี เตรียมร่างกายให้พร้อมจะทำให้เราฟื้นตัวไว และลดการเสี่ยงต่อผลกระทบต่างๆ เอฟเฟคต่างๆภายหลังศัลยกรรม แอดมินนำให้ทานหยุนหนานก่อนทำศัลยกรรม เคสผ่าตัดเล็กๆทานก่อนศัลยกรรม 3 วัน เคสผ่าตัดใหญ่ทานก่อนทำศัลยกรรม 5 วัน และหากเป็นคนผิวบาง บวมช้ำง่าย แผลหายช้า น้ำเหลืองไม่ดี แนะนำให้ทานเหล่งเอี๊ยง Extra เพิ่มควบคู่กันไป จะช่วยสมานแผลและให้ร่างกายฟื้นฟูเร็ว หากสนใจติดต่อ สอบถาม ร้าน Surgery Care ได้เลยค่ะ โทร 097-4475573 หรือแอดไลน์ @surgerycare (มี @ ด้วยนะคะ) และหากต้องการใช้ด่วนทางร้านมีบริการส่งแมสทั้ง กทมและปริมณฑล ค่าบริการคิดตามจริงค่ะ
รศ3.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง