“แคลเซียมข้าวโพด” มีส่วนช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนได้จริงหรือ?

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
64600d5421728b5ad6466649d527d596.jpg
แคลซี่ยม เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการแข็งตัวของเลือด อีกทั้งยังช่วยควบคุมการทำงานของระบบประสาทกล้ามเนื้อ และหัวใจ และยังเป็นส่วนประกอบของกระดูก และฟัน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ตั้งท้อง หรือผู้หญิงให้นมบุตร และเด็กทารกที่กำลังเจริญเติบโต ไปจนถึงวัยรุ่นควรได้รับแคลเซียมมากกว่าปกติ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเสริมแคลเซียมให้ร่างกายอยู่เสมอ เพราะหากร่างกายเราได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอ จะทำให้ร่างกายเรามีความเสี่ยงกับโรคต่าง ๆ เช่น โรคกระดูกผุ กระดูกพรุนได้ ซึ่งแคลเซียมที่ดีควรเป็นแคลเซียมที่มาจากธรรมชาติ เพราะดูดซึมได้ดี และไม่ทำให้ท้องผูก อย่างแคลเซียมจากข้าวโพด หลายคนอาจมีคำถามเกิดขึ้นในใจว่า แล้วแคลเซียมข้าวโพดจะสามารถป้องกันโรคกระดูกพรุนได้จริงหรือไม่ ? วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

2a3662f8e64f86dcdc732cc2f523d281.jpg
เราขอแนะนำแคลเซียมข้าวโพด (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม)
- ดูแลโรคกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก

- ดูแลโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ส่งเสริมให้กระดูกและข้อแข็งแรง

- ดูดซึมได้ดี แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ซึ่งแคลเซียมชนิดอื่น ๆ ต้องใช้วิตามินดี ช่วยในการดูดซึม

- ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม แคล-ที (CAL-T) ช่วยเสริมสร้างกระดูกทั่วร่างกาย และสร้างกระดูกอ่อนในข้อกระดูกโดยไร้สารตกค้างในร่างกาย โดยใน 1 แคปซูล มีส่วนประกอบสำคัญ
- Calcium L-Threonate (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต) – 250 มิลลิกรัม
- Calcium Amino Acid Chelate (แคลเซียม อะมิโนแอซิด คีเลต) 33% – 350 มิลลิกรัม
- Magnesium Amino Acid Chelate (แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต) 18% – 282 มิลลิกรัม

เพียงทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง เท่านี้กระดูกของเราก็แข็งแรง ดูแลโรคกระดูกพรุนได้แล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม แคล-ที ผลิตจากข้าวโพด เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติที่ต้องการเสริมแคลเซียมในกระดูก

แคลเซียมข้าวโพด (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต แคลที) เป็นแคลเซียมจากธรรมชาติ 100%ปลอดภัยสามารถรับประทานได้ทุกเวลา ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ รีบหามารับประทานกันได้เลยนะคะ

fa405da235d7087669d73a07aceb3345.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ : https://www.cal-t.com/แคลเซียมจากข้าวโพด
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
Youtube :
 
ด้านบน ด้านล่าง