หยุนหนานไป๋เหยาตัวช่วยลดบวมช้ำสำหรับคนทำศัลยกรรม

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
หลังจากที่รัฐบาลคลายล็อกดาวน์มาสักระยะนึงแล้ว คลินิกเสริมความงามได้เปิดทำการปกติ ภายใต้กฎของความปลอดภัยของรัฐบาล สาวๆที่คิวค้างจากการจองช่วงโควิด หรือสาวๆที่กำลังจองคิวศัลยกรรมใหม่ ช่วงนี้ถือว่าเป็นเวลาที่ดีมากๆในการทำศัลยกรรม แต่ที่ขาดไม่เมื่อจองคิวแล้วนั้นคือการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม

วันนี้แอดมินมีตัวช่วยดีๆมานำเสนอให้หนุ่มๆสาวๆ ที่รักความสวยความงามนั้นคือ หยุนหนานไป๋เหยา ตัวช่วยมหัศจรรย์ที่ช่วยลดอาการบวม อาการเขียวช้ำ อาการปวด และอาการอักเสบจากการทำศัลยกรรมได้ดี แต่จะให้ได้ผลดีที่สุดควรทานก่อนล่วงหน้า 3 วัน ศัลยกรรมทั่วไปทาน 3 กล่อง 8 วัน รับรองว่าจะปังมาก
283537.jpg


มาดูรีวิวปังๆจากลูกค้าของทางร้านกันเลยค่ะ

รีวิวแรก เคสลูกค้าทำตา 2 ชั้น ทานหยุนหนานเขียว 3 กล่อง ร่วมกับบัวบกเล็ก 1ห่อ เพียง 7 วันเท่านั้น ตาสวย แผลหายไว ไม่บวมช้ำ ลูกค้าปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ

10.jpg
รีวิวที่ 2 เคสลูกค้าผ่ากระพุ้งแก้ม ทานหยุนหนานก่อนทำศัลยกรรม เลือดแทบไม่ไหล บวมเล็กน้อย ออกจากบ้านไปเที่ยวได้สบายใจเลย คือมันดีมากเวอร์

1.jpg

ทางร้านของเราจัดจำหน่ายหยุนหนานไป๋เหยาของแท้ 100% และเป็นสินค้าใหม่ตลอด ขายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี จึงวางใจได้ว่าสั่งกับเราได้ของแท้แน่นอน ทานแล้วสวยได้อย่างสบายใจจหมดกังวลเรื่องของปลอมค่ะ หยุนหนานไป๋เหยากล่องเขียว ราคาเพียง 220 บาทเท่านั้น และพิเศษสุดๆ 3 กล่องเพียง 640 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน ใครที่มีแพลนศัลยกรรมอย่ารอช้าสั่งเลยค่ะ หรือถ้าใครบวมช้ำง่ายสามารถทานคู่ใบบัวบก และเหล่งเอี๊ยง extra สูตรพิเศษของทางร้านได้เลยค่ะ หายไว รวดเร็วแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งสินค้าทักไลน์แอด @surgercare (มี@ ด้วยนะคะ) โทร.097447-5573 หรือทักเพจ Surgery Care

หากต้องการด่วนมีบริการเรียกแมสทั้ง กทม และปริมณฑลค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง