อายุมากขึ้น กระดูกต้องแข็งแรง ป้องกันกระดูกพรุน ด้วยอาหารเสริมกระดูก แคล-ที

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
d2d971f4ccdbef9f8f1929028f6c447e.jpg
เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกต้องแข็งแรงขึ้น นี่คือสิ่งที่น่าจะเป็น แต่ส่วนใหญ่แล้ว โรคที่เกิดกับผู้สูงวัยนั้น มาจากการที่ไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนเกิดสะสมมานานแล้วตั้งแต่วัยหนุ่มสาวก็เป็นได้ เช่น โรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อ อย่างโรคกระดูกพรุน โรคกระดูกพรุน คือ โรคที่กระดูกมีเนื้อกระดูกลดลงไม่ว่าจากสาเหตุใด โดยเฉพาะกระดูกข้อสะโพก กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อมือ เนื้อกระดูกจะมีรูพรุนเหมือนฟองน้ำ ทำให้โครงสร้างของกระดูกพรุนทำให้กระดูกสันหลังโก่ง และกระดูกข้อสะโพก กระดูกข้อมือแตกหักได้ง่ายขึ้น

ดังนั้นการป้องกันกระดูกพรุนจึงควรเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากคนเราจะรับประทานแคลเซียมไม่เพียงพออยู่แล้วในแต่ละวัน หากต้องการเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง ควรเลือกทานเสริมด้วยอาหารเสริมสร้างกระดูก หากท่านยังไม่รู้จะเลือกทานแบบไหนดี เราขอแนะนำอาหารเสริมสร้างกระดูก แคล-ที ที่มีส่วนประกอบของ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) เพราะการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ได้ดีกว่าแคลเซียมอื่น ๆ ถึง 6 เท่า แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ช่วยลดการเกิดโรคกระดูกพรุนได้ดี มีคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้

83fe2713277d57f11a895a4a9b633dff.jpg
คุณสมบัติอาหารเสริมกระดูกพรุน แคล-ที (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม)
- ดูแลโรคกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก
- ดูแลโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ส่งเสริมให้กระดูกและข้อแข็งแรง
- ดูดซึมได้ดี แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ซึ่งแคลเซียมชนิดอื่น ๆ ต้องใช้วิตามินดี ช่วยในการดูดซึม
- ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระดูกพรุน แคล-ที ใน 1 แคปซูล อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ คือ
- Calcium L-Threonate (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต) - 250 มิลลิกรัม
- Calcium Amino Acid Chelate (แคลเซียม อะมิโนแอซิด คีเลต) 33% - 350 มิลลิกรัม
- Magnesium Amino Acid Chelate (แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต) 18% - 282 มิลลิกรัม
- วิธีทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง/วัน

เพราะมวลกระดูกของเราไม่สามารถสร้างให้เพิ่มขึ้นได้ในชั่วข้ามคืนจะต้องค่อย ๆ สะสมมวลกระดูกอย่างช้า ๆ เป็นเวลานาน และควรทานอาหารเสริมแคลเซียมเพื่อเสริมสร้างกระดูก และลดการเกิดโรคกระดูกพรุน เพียงทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง เท่านี้กระดูกของเราก็แข็งแรง หันมาเริ่มต้นป้องกันโรคกระดูกพรุนได้ตั่งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพกระดูกและข้อที่ดีในวันหน้า อย่าลืมนึกถึง อาหารเสริมกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต จากแคล-ทีกันนะคะ

1d918401b5137456ee311f16525ba6f2.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website :
https://www.cal-t.com/กระดูกพรุนป้องกันได้
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 

sechkovdanil

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2019
โพสต์
6
 

sechkovdanil

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2019
โพสต์
6
 
ด้านบน ด้านล่าง