สะเทือนวงการลอตเตอรี่ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ขายจริงแค่ 80 บาทเท่านั้น!!!

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
การจะประสบความสำเร็จในชีวิตนั้น นอกจากต้องใช้ความเก่ง โดยพึ่งพาตัวเองแล้ว ก็ยังต้องพึ่งพาโชคชะตาดวงเฮงพร้อมกันไปด้วย จากที่ได้เห็นข่าวเศรษฐีหน้าใหม่อยู่เสมอ บางคนถูก 12 ล้าน บางคนถูก 30 ล้าน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย จึงถือว่าลอตเตอรี่ถึงจะเป็นเพียงกระดาษแค่แผ่นเดียว แต่ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตคนดวงดีได้เพียงชั่วพริบตา!!! ใครที่พลาดงวดที่ผ่านมา ก็ไม่ต้องเสียใจ เดินหน้างวดต่อไป ขอให้ดวงดีกันทุกคน ช่วงนี้สินค้าอุปโภคบริโภคหลายอย่างต่างขึ้นราคา ไม่เว้นแม้แต่เรื่องการเสี่ยงโชค ดูเหมือน สลากกินแบ่งรัฐบาล80บาท จะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปเมื่อหงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ทุบราคา สะเทือนวงการลอตเตอรี่ ขายจริงเริ่มต้นเพียง 80 บาทเท่านั้น!!!

91e60e19c0c8266ca489d889c9c85a5b.jpg
หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ทุบราคา!! ซื้อฉลากเริ่มต้นเพียง 80 บาทเท่านั้น ลอตเตอรี่ราคาดีที่สุดในประเทศหาใครเทียบ เมื่อเราอยู่ในช่วงข้าวยากหมากแพง อะไรที่สามารถลดทอนหรือประหยัดได้มันก็คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ยิ่งเราต้องการเสี่ยงโชคด้วย แต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ ต้องทำอย่างไรละ ?

ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ กับหงษ์ทอง ลอตเตอรี่ มีข้อดีอะไรอีกบ้าง ? มาดูกันเลย
- ถูกกฎหมายไม่ต้องกลัวโดนจับ ได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งยังมีหนังสือรับรองเงินฝากการันตีจากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสูงสุด 50 ล้านบาท

- ลอตเตอรี่ 1 ใบ สามารถลุ้นได้หลายรางวัล มีบริการตรวจสอบผลรางวัล พร้อมแจ้งผลเมื่อลูกค้าถูกรางวัลลอตเตอรี่ผ่านช่องทาง SMS และการแจ้งเตือนผ่านทาง LINE ทันทีเพื่อความรวดเร็ว ฉับไว รับประกันความแม่นยำ

- มีเลขให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเลขเด็ด เลขดัง หรือแม้กระทั่งเลขที่อั้น ที่สามารถเลือกและจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร เปรียบเสมือนมีร้านค้าหลายร้านให้เลือก

- ซื้อง่าย เพียงแค่เข้าเว็บไซต์และเลือกซื้อได้เลย โดยที่ไม่ต้องถือหรือเก็บลอตเตอรี่ไว้กับตัว ป้องกันลอตเตอรี่หาย ลอตเตอรี่ในระบบทุกใบจะถูกจัดเก็บไว้ในตู้เซฟนิรภัยความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งการันตีได้ว่าจะไม่มีวันสูญหาย แต่หากเกิดกรณีลอตเตอรี่หาย เรายินดีจ่ายเงิน 3 เท่าของรางวัลที่ถูก !!

- ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 ไม่ต้องเดินทางให้วุ่นวาย ไม่ต้องแย่งชิงลอตเตอรี่ที่แผงกับใครให้เหนื่อย ไม่ต้องเจอฝุ่นควันความร้อน แถมไม่ต้องอยู่ในสถานที่แออัด อยากได้เลขไหนก็สั่งได้ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อกัน ลุ้นกันได้อย่างง่ายดาย แต่มีเพียงไม่กี่เจ้าที่สามารถไว้ใจ ซื้อได้แบบสบายใจและปลอดภัยจริง ๆ และ “หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ คือหนึ่งในนั้น” ค่ะ

หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ มีทีมงานแอดมิน คอยให้บริการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงโดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ และสามารถขึ้นเงินได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสักบาท!! เห็นถึงข้อดีและความสะดวกสบายเมื่อใช้บริการแบบ ออนไลน์แล้ว หากลูกค้าต้องการสั่งซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ สามารถสมัครสมาชิกและทำรายการได้บนเว็บไซต์ หงษ์ทอง.com ได้เลย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.hongthonglottery.com
 
ด้านบน ด้านล่าง