พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างจานธรรมชาติจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
น้ำยาล้างจานกัดมือ อีกหนึ่งปัญหากวนใจสำหรับคุณแม่บ้าน เพราะจานชามต้องล้างทุกวัน แถมบางวันต้องล้างหลายรอบ ผิวมือจึงต้องสัมผัสสารเคมีจากน้ำยาล้างจานอยู่เสมอ สำหรับคนที่มีผิวแพ้งาย ยิ่งน่าหงุดหงิดใจ จากการใส่ถุงมือขณะล้างจาน จะหยิบจับจานชามก็ไม่สะดวก แถมยังได้กลิ่นเหม็นอับจากถุงมือที่ใช้ติดมือมาด้วย บางครั้งต้องไหว้วานให้คุณพ่อบ้านช่วยล้างจานให้ อาการแพ้ มือลอก จึงทุเลาลง แต่พอกลับมาล้างจานอีกครั้ง อาการแพ้ก็กลับมาใหม่ ไม่หายขาดสักที รวมถึงการเปลี่ยนยี่ห้อน้ำยาล้างจาน ที่เปลี่ยนมาแล้วหลายครั้ง อาการแพ้จากน้ำยากัดมือก็ยังไม่หายไปไหน

23eabb2b435ddd8436f37531073a0996.jpg
เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากคุณเป็นคนผิวบอบบาง แพ้สารเคมี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ควรเลือกใช้ น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการแพ้สารเคมีอันตรายรวมถึงการแพ้น้ำหอมสังเคราะห์ในน้ำยาล้างจาน จริง ๆ แล้ว มีหลายท่านที่นิยมทำน้ำยาล้างจานจากธรรมชาติสำหรับใช้เอง แต่อาจประสบปัญหาเรื่องความสะอาดของจานชาม รวมถึงการเก็บรักษาน้ำยาล้างจานให้ใช้ได้นาน ๆ อีกด้วย หากคุณแม่บ้านยังไม่มีเวลาทำน้ำยาล้างจานใช้เองและยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้น้ำยาล้างจานแบบไหนดีถึงจะไม่แพ้ วันนี้เรามีน้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิคจากธรรมชาติมาแนะนำ น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างจานธรรมชาติจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค ยืนหนึ่งเรื่องน้ำยาล้างจานไม่กัดมือ ไปทำความรู้จักกับคุณสมบัติของน้ำยาล้างจานจากสับปะรด ตัวนี้พร้อมกันเลยค่ะ

30fcc95602186b624e7676249147f27d.jpg
น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักโดยทั่วไปว่าน้ำยาล้างจานจากสับปะรด มีส่วนผสมจากเอ็มไซน์ธรรมชาติที่ได้จากน้ำหมักสับปะรด ช่วยขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจาน และภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ100% ไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างบนจานชาม เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ดีต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้าน สามารถใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก แม้ผิวบอบบางของเด็ก ๆ ตอบโจทย์คุณแม่บ้าน พ่อบ้านที่ต้องการลดการใช้สารเคมีภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

e759fcfff437cffc2bc8f35826241f83.jpg
ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย บวกกับเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาดที่มีประสิทธิดีภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์จากสารเคมี และอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ปลอดภัยต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้าน แม่บ้านที่มีผิวแพ้ง่ายหลายท่าน ต่างถูกใจและร่วมบอกต่อ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง