น้ำยาล้างห้องน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขจัดคราบเกลี้ยงทุกซอกมุม ไร้กลิ่นฉุน

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
09e7edcd6923659c90ec086f21b1d4b2.jpg
ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มักใช้ร่วมกันภายในบ้าน เช่น อาบน้ำ แปรงฟัน ขับถ่ายของเสีย จึงอาจเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกและเชื้อโรคได้ง่าย ดังนั้นเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนในบ้าน ความสะอาดของห้องน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญ แม่บ้านหลายคนชอบทำความสะอาดห้องน้ำด้วยตัวเอง และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือน้ำยาล้างห้องน้ำดี ๆ สักขวด สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายคงเคยเจอกับปัญหา น้ำยาล้างห้องน้ำ กัดมือ มีอาการคัน บวม แดง มือลอก ซึ่งมักเกิดจากการแพ้สารเคมีประเภทกรด (กรดไฮโดรคลิอริก) รวมถึงสารเคมีอื่น ๆ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในน้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไป ปัจจุบัน คุณแม่บ้านหลายคนให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและเริ่มหันมาใช้น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรธรรมชาติ ไร้กลิ่นฉุนกันมากขึ้น ไม่เพียงแค่ลดการสัมผัสกับสารเคมีอันตราย แต่ยังเป็นการลดการใช้สารเคมีในบ้านเรือน และเป็นการช่วยลดสารเคมีออกสู่สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างห้องน้ำที่ถูกกล่าวถึงบ่อย ๆ ในกลุ่ม “งานบ้านที่รัก” เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำที่โดดเด่นด้านการขจัดคราบ ที่สามารถทำความสะอาดได้ดีไม่แพ้น้ำยาล้างห้องน้ำจากสารเคมี ด้วยสารทำความสะอาดธรรมชาติจากเอมไซม์ที่ได้จากน้ำหมักสับปะรด ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่มีส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีกรดไฮโดรคลอริก ไม่มีกลิ่นฉุน และไม่ระคายเคืองผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดคราบสกปรกฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกใจคุณแม่บ้าน เพราะปลอดภัย ไม่ต้องสวมถุงมือ รองเท้า หน้ากาก และแว่นตา ขณะล้างห้องน้ำ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้านอีกด้วย

f40b612dbdb29603ce88a85ef859020f.jpg
เพื่อช่วยให้คุณได้ล้างห้องน้ำแบบไร้สารเคมีอันตราย และสะอาดหมดจดทุกซอกมุม เรามี 3 จุดสำคัญในห้องน้ำที่ทำความสะอาดได้ยาก และคุณแม่บ้านหลายคนอาจมองข้ามไป มีจุดไหนบ้างไปสำรวจกันเลยค่ะ

จุดที่1. อ่างล้างหน้า
บริเวณรอยต่อก๊อกน้ำกับอ่างล้างหน้า อีกหนึ่งจุดที่ทำความสะอาดได้ยาก เนื่องจากบริเวณรอบ ๆ ก๊อกน้ำมักเป็นพื้นที่แคบ การใช้ฟองน้ำทำความสะอาดอาจไม่เหมาะ ขอแนะนำเป็นการใช้แปรงสีฟันใช้แล้ว มาขัดแทนฟองน้ำ จะช่วยให้เข้าถึงซอกเล็ก ๆ ได้ง่ายขึ้น

จุดที่2. ชักโครก
การทำความสะอาดชักโครก ควรทำความสะอาดทุกจุด ไม่ใช่แค่ที่คอห่าน หรือฝารองนั่ง แต่ รวมถึงปุ่มกดชักโครก เพราะปุ่มกดชักโครกคือจุดที่ทุกคนต้องสัมผัส เป็นเเหล่งรวมเชื้อโรคที่หลายคนมองข้าม และอย่าลืมทำความสะอาดสายชำระอยู่เสมอ แม้จะไม่ค่อยได้สัมผัส แต่เป็นแหล่งสะสมสิ่งปรกและเชื้อโรคอย่างดี ยิ่งปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ยิ่งทำความสะอาดได้ยาก

จุดที่3. มุมกระเบื้อง
เป็นจุดที่หลายคนมักมองข้าม ไม่ใช่เพราะไม่เห็น แต่เพราะทำความสะอาดยากจนถอดใจ คุณแม่บ้านหลายท่านเลือกที่จะปล่อยทิ้งไปก่อน แต่มุมกระเบื้องคือแหล่งเจริญเติบโตของเชื้อรา หากปล่อยไปนาน ๆ รับรองว่าเชื้อราดำ ๆ จะลุกลามจนเต็มห้องน้ำและยิ่งเพิ่มความยากในการทำความสะอาด แนะนำเป็นการใช้แปรงสีฟันใช้แล้วเช่นกัน ขัดตรงเหลี่ยมมุมให้สะอาด โดยเริ่มจากฉีดน้ำยาล้างห้องน้ำทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วขัดด้วยแปรงสีฟัน เพียงเท่านี้ คราบสกปรกก็หลุดออกได้อย่างง่ายดาย

23f803349e2f6cc05de1a25cfa1b334a.jpg
การทำความสะอาดห้องน้ำอาจยุ่งยากสำหรับใครหลายคน แต่สำหรับใครที่ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด จะรู้กันว่า ล้างห้องน้ำ เป็นงานบ้านที่สนุก หมดกังวลเรื่องสารเคมีอันตราย และไร้กลิ่นฉุน มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน
- สูตรฆ่าเชื้อแบคทีเรีย กลิ่นทีทรีออยล์ เพื่อการทำความสะอาดแบบเน้นการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุนจมูก
- กลิ่นออเร้นจ์ บลอสซั่ม เพื่อการทำความสะอาดทั่วไป พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ว่าสูตรไหน ใคร ๆ ก็บอกต่อ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ :
https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างห้องน้ำแอนตี้
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง