ล้างห้องน้ำแบบมั่นใจ มือไม่ลอก ไม่แสบจมูก ด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ด

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
เพราะห้องน้ำ เป็นพื้นที่ที่เราต้องใช้ทุกวัน ส่งผลให้มีคราบสกปรกเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าห้องอื่น ๆ และมักเป็นคราบที่ทำความสะอาดได้ยาก น้ำยาล้างห้องน้ำที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป จึงใช้ส่วนประกอบของสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อน (เช่น กรดไฮโดรคลิอริก) และสารลดแรงตึงผิว เพื่อช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องออกแรงขัดให้เสียเวลา แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า สารเคมีเหล่านี้ เมื่อสัมผัสกับคราบสกปรกในห้องน้ำ อาจก่อให้เกิดไอระเหยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ รวมถึงมีฤทธิ์กัดกร่อนที่อาจทำให้พื้นกระเบื้องหรือยาแนวในห้องน้ำเสียหายได้ และที่สำคัญ หากสารเคมีเหล่านี้สัมผัสกับผิวหนังหรือสูดดมเป็นเวลานาน อาจเกิดอาการระคายเคืองผิว มือแห้ง มือลอกที่เกิดจากน้ำยาล้างห้องน้ำกัดมือ หายใจไม่ออก เวียนศีรษะ คุณแม่บ้านหลายท่านนิยมแก้ปัญหาโดยการ สวมถุงมือ สวมรองเท้า ใส่หน้ากาก และสวมแว่นตา ทุกครั้งที่ความสะอาดห้องน้ำ เพื่อป้องกันและลดการสัมผัสกับสารเคมีเหล่านี้

สำหรับใครที่ไม่ชอบสารเคมีหรืออยากลดการใช้สารเคมีอันตรายในบ้าน เรามีน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติมาแนะนำ ด้วยนวัตกรรมจากธรรมชาติ พร้อมสารทำความสะอาดจาก เอนไซม์โบรมีเลนที่ได้จากน้ำหมักสับปะรด มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่แพ้น้ำยาล้างห้องน้ำจากสารเคมี ให้คุณล้างห้องน้ำอย่างมั่นใจ ไม่จำเป็นต้องสวมถุงมือ สวมรองเท้า ใส่หน้ากากและแว่นตา ไม่แสบจมูก เหมาะสำหรับคนช่างแพ้สารเคมีและผู้ที่มีผิวบอบบาง ไปดูรายละเอียดน้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรธรรมชาติ จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ตัวนี้กันค่ะ

6231c865db3e9f6758055cd4bedfb6ad.jpg
น้ำยาล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ จากธรรมชาติ สูตรแอนตี้แบคทีเรีย นวัตกรรมใหม่ในการทำความสะอาดห้องน้ำแบบไม่ต้องใช้สารเคมีอันตราย ขจัดคราบสกปรกและคราบสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียจากธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่แสบตาหรือแสบจมูก ปราศจากกรดไฮโดรคลอริก ไม่ทำลายพื้นผิวและยาแนว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไร้สารเคมีอันตรายจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง มั่นใจได้ทุกครั้งที่ล้างห้องน้ำ สามารถใช้ล้างห้องน้ำได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ ไม่ต้องสวมรองเท้า หน้ากาก และแว่น แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

อีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของ น้ำยาล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ด นอกเหนือจากการขจัดคราบสกปรกคือ สารทำความสะอาดและส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม ตัวน้ำยาสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ขวดเดียวจบ ทั้งเรื่องความสะอาด ปลอดภัย และช่วยรักษาสมดุลของธรรมชาติอีกด้วย

f173750f9cf63fbdb9a3ac08cbabfea4.jpg
วิธีใช้ น้ำยาล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1: หมุนหัวฉีดไปที่สัญลักษณ์สเปรย์ สามารถเลือกละอองสเปรย์ได้ 2 แบบ ตามความต้องการ
- เปิดฝาฉีด สำหรับสเปรย์ละอองฝอย
- ปิดฝาฉีด หากต้องการน้ำยาแบบโฟม
ขั้นที่ 2: ฉีดบรเวณคราบสกปรก ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที
ขั้นที่ 3: ขัดล้างทำความสะอาดด้วยแปรงหรือฟองน้ำ
ขั้นที่ 4: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

6e03beb772bdb13ddb0cc510c1b73e77.jpg
เปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างห้องน้ำ โดยไม่ต้องใช้สารเคมีอันตราย วางใจได้ทุกครั้งที่ทำความสะอาดห้องน้ำโดยไม่จำเป็นต้องสวมถุงมือ สวมรองเท้า หน้ากาก และแว่นตา น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรออร์แกนิค ขวดเดียว จบปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำ กัดมือ ตอบโจทย์คนช่างแพ้สารเคมี ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และคนที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและคนที่คุณรัก เพื่อสิ่งแวดล้อมที่สมดุล

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างห้องน้ำแอนตี้
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง