เลือกเครื่องเกลือสระว่ายน้ำให้คนที่

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
เลือกเครื่องเกลือสระว่ายน้ำให้คนที่คุณรัก

หากคุณเป็นคนที่ไม่อยากว่ายน้ำในสระแม้ว่าคุณเป็นคนที่รักการว่ายน้ำ เพียงเพราะอาการแสบ แดง คันผิวหนังหรือแม้กระทั่งที่ดวงตาของคุณ วันนี้เรามีทางแก้ไขให้คุณแล้ว

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ ตอบโจทย์คนรักการว่ายน้ำในสระ

เหตุผลที่คุณแสบผิวจากการว่ายน้ำ นั่นไม่ได้เป็นเพราะแสงแดดหรือลม ในขณะว่ายน้ำแต่เป็นเพราะคลอรีนในสระว่ายน้ำ จากคลอรีนที่ช่วยทำให้สระว่ายน้ำมีความสะอาดอยู่ตลอดเวลา แต่คลอรีนยังกัดผิวหนังของคุณ ยิ่งแล้วใหญ่สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้คลอรีน จะเกิดอาการแสบแดงคัน กว่าคนทั่วไป และถ้าหากคุณมีเด็กเล็ก ผิวหนังของเด็กนั้นบอบบางเกินกว่าจะปกป้องตัวเองจากคลอรีน และทำให้เด็กนั้นกลัวการว่ายน้ำไปเลย

หลักการทำงานง่ายๆของเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำนั้นมีหน้าที่ทำให้สระว่ายน้ำของคุณสะอาด โดยการเปลี่ยนเกลือจากเครื่องเกลือสระว่ายน้ำบริสุทธิ์เป็น ก๊าซคลอรีน โดยก๊าซคลอรีนจะไปทำความสะอาดสระว่ายน้ำของคุณอีกที แต่คุณต้องตรวจวัดค่าความเป็นด่างของสระว่ายน้ำอย่างเป็นประจำ เพราะสระว่ายน้ำควรจะต้องมีค่าความเป็นด่างอยู่ที่ 7.2 -7.7

หากคุณต้องการสร้างสระว่ายน้ำ สามารถติดต่อหาผู้รับเหมารับสร้างสระว่ายน้ำที่น่าเชื่อถือ รวมทั้งเป็นผู้ขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ เกลือสระว่ายน้ำ ถังกรองผ้า
 
ด้านบน ด้านล่าง